Những chỗ càng cong ở phụ nữ càng tích lộc tụ tài - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Những chỗ càng cong ở phụ nữ càng tích lộc tụ tài
Ông bà ta thường bảo tướng do tâm sinh, v́ vậy qua những nét đặc biệt của cơ thể người ta phần nào đoán định được tính cách của một người. Không chỉ vậy, qua tướng mạo cơ thể người ta c̣n có thể đoán được vận mệnh của họ ở tương lai.

Lông mi cong

Người có dáng lông mi dài và cong thường là người tốt bụng, ân cần, chu đáo, luôn biết quan tâm tới mọi người xung quanh ḿnh. Người phụ nữ sở hữu nét tướng này cực ḱ tinh tế trong cách đối nhân xử thế và có nhiều mối quan hệ tốt. Người này làm việc ǵ cũng đến nơi đến chốn, khiến cấp trên nể trọng, quư mến.

Tương lai sự nghiệp của người này vô cùng rộng mở. Cách họ đối xử với người khác ngày trước sẽ khiến tương lai họ nhận lại những điều tốt đẹp. Có tiền rồi, người phụ nữ c̣n biết đầu tư, nắm bắt cơ hội để kinh doanh làm giàu, khiến người khác ngưỡng mộ.

Môi cong

Đặc điểm dễ nhận biết một người phụ nữ sở hữu môi cong đó là hai khóe môi hơi vểnh lên và tạo thành một đường cong mềm mại. Những phụ nữ có nét tướng này, ngoài rất gợi cảm, quyến rũ và dễ thu hút nhiều người khác phái xung quanh th́ c̣n là người khéo ăn khéo nói trong giao tiếp và dễ kết thân với nhiều người.

Nhờ các đặc điểm ấy mà những phụ nữ này thường có nhiều mối quan hệ tốt trong xă hội, giúp công việc lẫn chuyện kinh doanh buôn bán thêm phần suôn sẻ, hanh thông, thuận lợi hơn. Đặc biệt, cũng nhờ có tài ăn nói nên khi kết hôn cuộc sống gia đ́nh của họ thường rất viên măn, hạnh phúc, giúp công danh sự nghiệp cả ḿnh và chồng nhanh chóng thăng hoa. Quư ông nào lấy được cô nàng môi cong như "rước" được thần may mắn vào nhà!

Tai cong

Tai, ngoài được xem là nơi "đại diện" cho sức khỏe, tuổi thọ th́ c̣n biểu lộ tài lộc của người phụ nữ. Theo đó, đa phần phụ nữ sở hữu vành tai cong thường là người có tính cách rất thẳng thắn, bộc trực và đặc biệt là vận tŕnh công danh của họ dễ gặp nhiều may mắn hơn người.

Những phụ nữ có nét tướng tai thế này ngoài giỏi giang, nhanh nhạy, thông minh th́ c̣n là người rất biết nh́n xa trông rộng và rất cẩn thận trong công việc. Nhờ những ưu điểm này nên họ thường rất thành công trong công việc. Đặc biệt, khi lập gia đ́nh th́ họ như c̣n truyền phúc khí sang cho chồng, cuộc sống càng về hậu vận càng an nhàn, sung sướng.

Ṿng ba cong

Phụ nữ sở hữu ṿng 3 cong, căng đầy ngoài rất gợi cảm trong mắt những người khác giới th́ c̣n là người rất khỏe mạnh, đặc biệt là rất thuận lợi trong đường con cái. Ngoài ra, họ c̣n là những người rất tháo vát, đảm đang trong công việc và dễ mang đến nhiều vận may cho cuộc sống chồng con lẫn gia đ́nh.

Dân gian cũng quan niệm, phụ nữ có ṿng 3 càng căng và cong th́ tài lộc càng lớn, phúc đức càng dầy. Những người này vừa có thể tự tay tạo dựng cơ ngơi cho gia đ́nh vừa là dâu hiền vợ đảm, rất giỏi trong việc quán xuyến nhà cửa và nuôi dạy con cái. Ngoài ra, họ c̣n là hậu phương, là chỗ dựa vững chắc cho người bạn đời của ḿnh, giúp con đường công danh sự nghiệp của chồng ngày một thăng hoa, sáng sủa.



Tất nhiên những nét tướng được dự đoán như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi không phải ai sở hữu những nét tướng này cũng đều dễ thành công. Chính v́ vậy nên hăy cứ tự tin vào năng lực của ḿnh, bởi sự nỗ lực trong công việc mới là điều quan trọng nhất và là yếu tố quyết định giúp cuộc sống luôn đủ đầy, hạnh phúc.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 09-16-2021
Reputation: 16472


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,682
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	64.1 KB
ID:	1870924  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,985 Times in 2,614 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07392 seconds with 12 queries