Giá quá đắt v́ “t́nh một đêm” với gái lạ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giá quá đắt v́ “t́nh một đêm” với gái lạ
Tặc lưỡi "t́nh một đêm" với cô gái mới quen, người chồng trẻ đă lĩnh hậu quả quá khủng khiếp và c̣n tồi tệ hơn khi về lây bệnh cho vợ.



Cái kết đắng v́ trót làm “chuyện ấy” đôi lần với bạn gái mới quen

TS.BS Nguyễn Hoài Bắc - Trưởng khoa Nam học và Y học giới tính (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết, khoa mới tiếp nhận khám và điều trị cho một nam bệnh nhân khá đặc biệt. Bệnh nhân đă có gia đ́nh, ở Hà Nội và năm nay mới 30 tuổi, đến viện trong t́nh trạng tiểu buốt, chảy dịch mủ niệu đạo.

Tại pḥng khám nam khoa, sau khi bác sĩ tư vấn tâm lư, người chồng trẻ chia sẻ, cách đây hơn 2 tháng, bệnh nhân quen một cô gái và có quan hệ t́nh dục kiểu qua đường 1-2 lần rồi đường ai nấy đi.

Sau khi quan hệ với cô gái kia, nam bệnh nhân về nhà vẫn quan hệ với vợ b́nh thường như không có chuyện ǵ xảy ra. Khoảng một tuần sau đó, bệnh nhân bắt đầu thấy vài dấu hiệu như tiểu buốt, chảy dịch mủ niệu đạo…

T́nh trạng ngày càng tăng nên người chồng quyết định đến BV Đại học Y Hà Nội thăm khám. Sau khi nghe chia sẻ của người bệnh, các bác sĩ chỉ định xét nghiệm và kết quả cho thấy bệnh nhân mắc bệnh lậu.

Sau một tuần điều trị, bệnh nhân đă khỏi. Trước khi ra về, anh được bác sĩ dặn ḍ kỹ lưỡng về vấn đề quan hệ t́nh dục an toàn, đặc biệt là phải đưa vợ đi khám ngay v́ nguy cơ vợ mắc bệnh cũng rất cao. Nếu không đi khám, bệnh nhân hoàn toàn có thể bị lây bệnh ngược từ vợ.

Nghe bác sĩ tư vấn, bệnh nhân đồng ư nhưng khi về nhà lại không chia sẻ và đưa vợ đi khám. Anh vẫn quan hệ với vợ thường xuyên, hậu quả là bị mắc lại bệnh lậu, phải đến viện điều trị vẫn với triệu chứng tiểu buốt, chảy dịch mủ niệu đạo.

Khi hỏi lư do v́ sao không chia sẻ và đưa vợ đi khám, nam bệnh nhân thú nhận v́ không biết giải thích ra sao với vợ, sợ lộ chuyện ḿnh quan hệ ngoài luồng. Anh chỉ âm thầm theo dơi, không thấy vợ có triệu chứng ǵ th́ yên tâm cho rằng mọi việc êm xuôi.

Từ kết quả xét nghiệm và những chia sẻ của bệnh nhân rằng thời gian qua ḿnh không có quan hệ với ai khác ngoài vợ, bác sĩ kết luận rất có thể anh đă bị lây bệnh lậu từ vợ và yêu cầu sau khi điều trị về phải đưa vợ đi khám sản phụ khoa ngay để điều trị,

Đồng thời, nếu không t́nh trạng lây nhiễm sẽ tái đi, tái lại và ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Kết quả, sau khi người vợ đi khám cũng được bác sĩ kết luận bị mắc bệnh lậu.

Căn bệnh lây lan rất nhanh nếu quan hệ t́nh dục thiếu an toàn

TS.BS Nguyễn Hoài Bắc cho biết, lậu cầu là một loại vi khuẩn gây viêm nhiễm đường tiết niệu sinh dục, lây truyền qua con đường t́nh dục. Sau khi nhiễm bệnh, tùy theo độc lực và nồng độ vi khuẩn mà thời gian ủ bệnh của mỗi người khác nhau. Có thể 2 ngày, có thể 5 ngày, có thể 1 tuần hoặc cũng có thể 2 tuần.

Biểu hiện đặc trưng của bệnh là nóng, rát, ngứa dọc đường tiểu. Cảm giác này tăng lên khi đi tiểu. Cảm giác tiểu buốt và rát làm cho bệnh nhân cảm thấy đau đớn và sợ hăi mỗi khi phải đi tiểu. Tiếp theo đó là hiện tượng chảy mủ ở đường tiểu.

Đặc biệt, bệnh có khả năng lây lan rất sớm ngay từ khi bệnh chưa có triệu chứng. Điển h́nh như trường hợp của người đàn ông đă có gia đ́nh, sau khi nhiễm bệnh về có quan hệ t́nh dục với vợ và sẽ làm lây truyền vi khuẩn cho vợ.

Bệnh lậu rất dễ để lại các biên chứng như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, hẹp niệu đạo, viêm bàng quang và tuyến tiền liệt. Thậm chí c̣n gây viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, teo tinh hoàn… ảnh hưởng đến khả năng quan hệ t́nh dục và chức năng sinh sản. Nặng hơn sẽ dẫn đến ung thư tinh hoàn.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-12-2021
Reputation: 5450


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,410
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	38.7 KB
ID:	1867660  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,389 Times in 2,003 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09085 seconds with 12 queries