CỨU EM, EM AI CỨU - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default CỨU EM, EM AI CỨU
Mẹ nó mất, cha nó thêm bước nữa, thế là nó có thêm đứa em trai. Ngày em trai nó sinh ra, cũng chính là ngày nó thật sự mồ côi cả cha lẫn mẹ.
- Ôi! Con trai bé bỏng đáng yêu làm sao ấy. Con trai của ba, ba yêu con nhất trần đời con trai ạ!
Dưới ánh đèn ấm áp ba nó quên mất con gái bé bỏng mới chừng năm tuổi đầu của mình lại bị lạnh nhạt chính trong căn phòng ấm áp kia. Nó cũng muốn nựng nịu em trai nó nhưng mẹ kế đã khéo không cho nó đến gần em trai nó lúc ba nó vô tình không để ý. Nó co mình lấy tay xếp lại làm gối, co ro trong sự ghẻ lạnh của mẹ kế, mồ côi trong sự hời hợt, vô tâm của cha nó. Hai hàng nước mắt lăn dài, để rồi nó mộng mị khi bên cạnh nó là bàn tay ấm áp xoa lên lưng vỗ về nó ngủ. Trong cơn mơ nó vói tay vào hư không cố giữ tay mẹ. Nó chợt tỉnh sau tiếng gọi não lòng: Mẹ ơi! Nó khóc, khóc ướt cả tay. Văng vẵng bên tai tiếng mẹ kế nó nựng yêu đứa em trai nó - Con trai mẹ khóc hả? Mẹ yêu con! Nhưng bà đâu biết rằng đứa bé gái năm tuổi kia cũng cần lắm một tình thương của một người mẹ.
- Đồ ăn hại mày làm té con tao! Kèm theo là cái tát vào thân còm cõi của nó. Sợ quá nó chui xuống gầm giường trốn những ngọn roi túi bụi trên mình nó. Nhưng những trận đòn vô cớ không làm nó xa em nó. Lén lút khi không ai chú ý, nó chạy đến chơi bên cạnh em trai mình.
Thấm thoát hơn một năm trôi qua, nó lớn lên trong cảnh thiếu tình thương của mẹ đã đành, lại thiếu luôn cả tình thương của người cha vô tâm kia.
Một hôm nơi bờ sông ven nhà, em trai nó lững thững bước ra mé sông và té nhào. Nó đang ngồi nhìn em chơi, thấy cảnh đó nó nhanh chân chạy ào ra mé sông nơi em nó ngã để cứu em trong tiếng gào thất thanh: "Mẹ ơi! Em té sông, cứu em mẹ ơi!" Nó vừa gọi vừa nhảy vội xuống nước để cứu em nó đang ngoi ngóp chòi đạp bên dưới. Nghe tiếng thất thanh của con bé, mẹ kế của nó quáng quàng đứng phắt dậy nhanh chân ra mé nước.
- Đưa em cho mẹ con ơi!
Nó cố nâng em nó lên. Và rồi mẹ kế nó nắm được tay em trai nó. Còn nó... Vì cứu em mình mà quên mất nó còn hãy nhỏ, không biết bơi. Nó bắt đầu chìm và chìm. Kìa, mẹ nó đang nắm tay nó. Nó đang bay. Nước mắt nó rơi và rơi hòa trong dòng nước xiết. Nó không về nữa....
"Cuộc đời lắm kẻ thờ ơ
Con thơ mất mẹ bây giờ mất cha!
Sinh li tử biệt ta bà
Hồn con chìm nổi lìa xa dương trần!
Ai ơi hãy nhớ tình thân
Dẫu không sinh đẻ cũng cần tình thương
Đừng xem chuyện đó sự thường
Tình cha nghĩa mẹ tình thương biển trời!".

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-05-2021
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,901
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	65.6 KB
ID:	1842165  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06175 seconds with 12 queries