Những nỗi khổ không tên của phụ nữ, liệu đàn ông có biết? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những nỗi khổ không tên của phụ nữ, liệu đàn ông có biết?
Trong mắt nhiều người đàn ông, phụ nữ là phái yếu, họ muốn có được đàn ông cho tất cả mọi thứ, chẳng cần suy nghĩ, chẳng cần phải làm gì. Nhưng thực tế một chút thì ai mà chẳng cần phải làm việc, kiếm tiền và tự nuôi sống bản thân.

Giày cao gót

Giày cao gót chính là vũ khí lợi hại của người phụ nữ, khiến cho họ trông cao hơn, tôn dáng và quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc đi giày cao gót thực sự gây hại cho cơ thể của họ. Với nhiều người thì việc đi giày cao gót khiến bàn chân của họ biến dạng, cả cột sống cũng vậy. Chưa kể, việc đi giày cao gót thực cũng gò bó và đau đớn vô cùng.

Thời tiết ẩm ương

Thời tiết ẩm ương thì có lẽ không chỉ riêng phụ nữ mà đàn ông cũng hiểu. Sáng dậy trời se lạnh, trưa thì lại nóng, đêm lại lạnh thấu sương. Vì thế mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.


Ảnh minh họa.

Nỗi ám ảnh bị béo

Phụ nữ luôn có 2 nỗi sợ, chính là sợ già và sợ béo. Nếu nỗi sợ già đến từ từ thì nỗi sợ béo lại đến thường trực. Chỉ cách vài tuần mà bộ quần áo mới mua đã không mặc vừa. Làm con gái thích ăn nhưng lúc nào cũng phải kiêng khem khổ sở.

Muốn được thảnh thơi

Đôi khi phụ nữ thường yếu lòng, muốn có được tất cả mọi thứ, chẳng cần suy nghĩ, chẳng cần phải làm gì cả. Nhưng thực tế lại một chút thì ai mà chẳng cần phải làm việc, kiếm tiền và tự nuôi sống bản thân mình. Làm gì mình thích cũng chẳng cần phụ thuộc vào bất kỳ ai. Thế mới là cuộc sống độc lập và nhiều niềm vui.

Tập luyện cho xinh đẹp

Chuyện tập tành để giữ dáng tưởng dễ mà thực ra chẳng đơn giản chút nào cả. Nhất là với những cô nàng thiếu kiên trì. Có khi tay chân thì tập còn mồm thì vẫn nhai.

Đàn ông thích phụ nữ đẹp, có lẽ vì thế mà lúc nào phụ nữ tự áp lực chính mình. Phải xinh đẹp, gọn gàng mới thu hút đàn ông được.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-05-2021
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	49.jpg
Views:	0
Size:	28.8 KB
ID:	1841974  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04981 seconds with 12 queries