Buốt ḷng với vỏn vẹn ḍng chữ trong lá thư từ biệt của bé gái 12 tuổi nhảy lầu tự tử chung cư HH Linh Đàm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Buốt ḷng với vỏn vẹn ḍng chữ trong lá thư từ biệt của bé gái 12 tuổi nhảy lầu tự tử chung cư HH Linh Đàm
Theo lời người thân, trước khi xảy ra sự việc đau ḷng, buổi tối bé gái vẫn ăn uống sinh hoạt b́nh thường với gia đ́nh. Khi người thân vào pḥng phát hiện tại đây có mảnh giấy bé gái để lại với nội dung ngắn gọn: “Tạm biệt, tôi đi nhé”.

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm, sáng 4/8, lănh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rơ nguyên nhân vụ việc.

Một đại diện ban quản lư Chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) thông tin, đơn vị này đang phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rơ nguyên nhân một bé gái rơi từ tầng 12, ṭa HH4C xuống tử vong.


Chung cư HH4C nơi bé gái sinh sống cùng mẹ và bố dượng.

Theo vị đại diện, nạn nhân là bé gái 12 tuổi, sống tại căn 12.40 ṭa HH4C. Bé gái này được xác định rơi từ khu vực ô thoáng cửa sổ nhà về sinh xuống khu vực giếng trời tầng 3 nối ṭa HH4C và ṭa HH4B.

“Bố mẹ bé gái đă ly thân. Quá tŕnh khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một bức thư tuyệt mệnh, nghi của cháu bé”, vị đại diện ban quản lư Chung cư HH Linh Đàm cho biết.

Sáng cùng ngày ngày 4/8, nhiều giờ sau vụ việc bé gái Q.A (12 tuổi, ở tầng 12, chung cư HH4C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội rơi xuống khu vực giếng trời tầng 3 tử vong nhiều người thân và người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót.

Rạng sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đă đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà xác Nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn. Trong chiều ngay, người thân sẽ làm lễ tang đưa tiễn Q.A về quê nhà ở tỉnh Hà Nam để an táng.

Sáng nay, nhiều người thân được chia ra lo hậu sự cho cháu tại nhà tang lễ, có người ở nhà chuẩn bị đồ lễ. Một người chú rể của Q.A. chia sẻ, bố mẹ cháu đă ly hôn từ vài năm nay. Q.A sống với mẹ và bố dượng, người cha ruột sống cách đó không xa.

“Nghe tin cháu tử vong vợ chồng tôi như thất thần vội chạy sang từ đêm qua. Tôi nghe mẹ cháu kể lại tối Q.A. vẫn ăn uống sinh hoạt b́nh thường. Mấy ngày nay có người chị của nhà người bác ở đây chơi với Q.A.

Tối qua, cháu vào pḥng đóng cửa lại mọi người tưởng đi ngủ. Khi có người lên gơ cửa hỏi nhà có trẻ con không, chị tôi vẫn đáp ‘nhà không có trẻ nhỏ’. Khi xem h́nh ảnh th́ mới nhận ra đúng đó là cháu”, người chú đau ḷng nhớ lại.


Thi thể bé gái được đưa ra khỏi chung cư vào 1h sáng 4/8.

Khi người thân vào pḥng phát hiện tại đây có mảnh giấy Q.A để lại với nội dung ngắn gọn: “Tạm biệt, tôi đi nhé”. Nhiều người thân vẫn chưa hiểu tại sao cháu bé 12 tuổi lại xảy ra cơ sự này.

“Bố đẻ cháu không ở đây nên muốn sau khi con mất cơ quan công an vào cuộc khám nghiệm tử thi để khách quan. Tôi nghĩ có thể do bố mẹ ly hôn, con một ḿnh biểu hiện trầm cảm nhẹ, nếu không để ư cũng khó phát hiện được”, người chú chia sẻ thêm.

C̣n với cư dân tầng 12 chung cư HH4C Linh Đàm, nhiều người khi nghe tin bé Q.A. tử vong ai ai cũng rất ngỡ ngàng, xót xa.

“Đêm qua tôi lên mạng xă hội th́ thấy trên nhóm cộng đồng cư dân Linh Đàm đăng thông tin này. Người thân cũng gọi điện đến cho tôi hỏi t́nh h́nh. Lúc này tôi cố nhớ trong đầu xem các cháu nhỏ trong tầng ḿnh là ai nhưng không nghĩ ra cháu bé này.

Gia đ́nh cháu chuyển đến đây từ lâu nhưng mọi người cũng ít gặp hay giao tiếp. Cháu mất không chỉ người thân mà chúng tôi cũng thấy đau ḷng”, một cư dân sống cùng tầng xót xa chia sẻ.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-04-2021
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,700
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9.png
Views:	0
Size:	374.8 KB
ID:	1841653   Click image for larger version

Name:	8.2.png
Views:	0
Size:	409.7 KB
ID:	1841654  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06754 seconds with 12 queries