Nhận tin sét đánh trước ngày cưới vì chót lầm lỡ với phụ huynh trong đêm mưa gíó bão bùng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhận tin sét đánh trước ngày cưới vì chót lầm lỡ với phụ huynh trong đêm mưa gíó bão bùng
Lầm lỡ với phụ huynh trong đêm mưa gió, tôi nhận tin sét đánh trước ngày cưới. Như vậy 7 năm sau tôi nhận tin sét đánh sau cái đêm đó.

Ngày đó, tôi chỉ là một nhân viên mới học việc, chưa trưởng thành trong cách ứng xử nên đã lầm lỡ. Ai ngờ, những lầm lỡ đó lại đeo bám, gây hậu quả cho tôi đến tận bây giờ.

Tôi năm nay 29 tuổi, hiện là trưởng phòng của một công ty nhỏ chuyên về công nghệ thông tin. Tôi sắp lấy vợ rồi mọi người ạ. Quỳnh- vợ tôi đang mang bầu 3 tháng nhưng đám cưới của chúng tôi phải hoãn lại vì dịch bệnh.

Chúng tôi đành đi đăng ký kết hôn trước, chờ khi dịch bệnh ổn định thì sẽ tổ chức đám cưới sau. Biết mình sắp lên chức bố, tôi vui mừng lắm. Nhiều đêm tôi cứ nằm mơ được bế con. Cảm giác đó hạnh phúc, lâng lâng khó tả lắm mọi người ạ.


Tôi sắp lấy vợ rồi mọi người ạ. (Ảnh minh họa)

Vậy mà gần đây, tôi lại phát hiện một sự thật động trời là thực ra tôi đã được làm bố từ lâu rồi. Và đứa con rơi của tôi giờ đã lên 6 tuổi. Tôi không muốn tin nhưng cũng phải tin đó là sự thật vì thằng bé giống tôi như lột. Người thông báo cho tôi biết cái tin động trời đó chính là chị Bích- mẹ của học sinh cũ của tôi.

Năm đó, tôi mới ra trường, đi học việc ở một công ty chuyên về phần mềm với mức lương ít ỏi. Cuộc sống khó khăn nên ngày đi làm, tối về tôi nhận làm gia sư ôn thi đại học cho một cậu bé tên là Khoa. Khoa học rất giỏi, năm đó, cậu ấy đỗ đại học Ngoại thương thì phải.

Điều mà tôi không thể ngờ đến là chị Bích, mẹ của Khoa, một người phụ nữ trung niên đẹp và quý phái lại để ý đến tôi. Chị Bích lúc đó vẫn còn trẻ trung, xinh đẹp lắm. Chị lại vui tính, dễ gần nên cứ gặp tôi là chị trò chuyện, bông đùa.

Chị cũng add Zalo của tôi để hỏi thăm tình hình học tập của con trai. Đôi lúc, tôi thấy chị nhìn tôi với ánh mắt lạ nhưng cũng không biết được là chị có tình ý với mình.

Lầm lỡ trong đêm mưa gió
Tôi nhớ, năm đó cũng là vào tháng 6, trời nắng như đổ lửa nhưng cứ đến chiều là trời mưa tầm tã. Tôi dạy cho Khoa xong, chuẩn bị đi về thì trời mưa xối xả. Chị Bích bảo tôi ở lại đợi mưa tạnh rồi hãy về. Hôm đó "tình cờ" chồng chị Bích lại đi công tác.

"Tình cờ" nhà lại mất điện, mất điện, chẳng nhìn thấy gì. Khoa thì đã lên phòng đóng cửa. Tôi và chị Bích quờ quạng rồi chạm phải nhau, chị Bích ôm chầm lấy tôi và chuyện gì đến cũng đã đến. Tôi với chị đã đi quá giới hạn trong đêm mưa đó.

Sau đó 1 tháng, Khoa thi đại học nên tôi cũng không quay lại nhà chị nữa. Sau khi biết Khoa đỗ đại học, tôi cũng không liên lạc gì với cậu học sinh này. Vậy mà, trong lúc tôi đang vui mừng vì sắp lấy vợ, sắp được làm bố thì chị Bích liên lạc lại với tôi. Chị nói rằng con trai út của chị chính là con ruột của tôi.

Chị kể rằng trước lần gần gũi với tôi, chị có quan hệ với chồng nên chị cứ nghĩ đó là con của chồng. Nhưng ai ngờ, thằng bé càng lớn lại càng giống tôi. Thằng bé đích thị là con tôi. Chồng chị mắc bạo bệnh nên đã qua đời. Đến lúc chết, anh cũng không biết về bí mật này.

Chị Bích mày mò trên Facebook, tình cờ tìm thấy tôi và kể sự tình. Giờ chị muốn tôi đến nhận con, để bố con tôi đi lại với nhau. Chị không cần tôi chu cấp tiền bạc để nuôi con nhưng chị nói con chị cần có bố. Chị cũng muốn các con tôi được nhận anh, nhận em để tránh chuyện không hay sau này.

Nguyện vọng của chị tuy rất chính đáng nhưng nghe xong, hồn vía của tôi cũng bay lên mây luôn. Trước giờ, vợ tôi chưa từng biết về chuyện tôi từng có con rơi bên ngoài. Giờ biết được, không biết cô ấy sẽ nghĩ sao.

Nhất là giờ vợ tôi đang mang bầu, cô ấy buồn bã, giận hờn sẽ không tốt cho sức khỏe thai nhi. Giờ tôi không biết làm sao trước lời đề nghị của người phụ nữ ấy. Tôi nói chị chờ tôi vài ngày để tôi hết sốc và suy nghĩ nhưng giờ đã quá 2 tuần rồi mà tôi vẫn chưa biết trả lời sao. Theo mọi người, tôi nên làm gì bây giờ?

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-03-2021
Reputation: 35341


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 101,084
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	391.jpg
Views:	0
Size:	26.8 KB
ID:	1841219  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,205 Times in 6,383 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 113 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07092 seconds with 12 queries