Tỷ phú Vượng đăng tuyển nhân tài để sản xuất vắc xin - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tỷ phú Vượng đăng tuyển nhân tài để sản xuất vắc xin
Sau khi thành lập Công ty cổ phần Công nghệ sinh học Vinbiocare hồi đầu tháng 6, Vingroup hợp tác với Arcturus trong việc chuyển giao công nghệ sản xuất vắc xin.

Trên trang mạng Linkedin, mạng xă hội nhằm mục đích t́m việc và phát triển các mảng việc làm, Vingroup vừa đăng thông tin "t́m kiếm nhân tài" trong lĩnh vực sản xuất vắc xin.


Tiêu đề t́m kiếm nhân sự của Vingroup trên Linkedin (Ảnh chụp màn h́nh).

Thông tin được phía đăng tuyển cung cấp cho thấy, Vingroup - tập đoàn lớn nhất Việt Nam - vừa hợp tác với Arcturus trong việc chuyển giao công nghệ sản xuất vắc xin, dự kiến bắt đầu thử nghiệm lâm sàng tại Việt Nam từ tháng 8.

Động thái này nằm trong nỗ lực mở rộng khả năng tiếp cận vắc xin nhằm chung tay đẩy lùi Covid-19. Nếu thành công, nhà máy Vingroup sẽ có năng lực sản xuất 100-200 triệu liều vắc xin hàng năm.

Arcturus Therapeutics là công ty sản xuất thuốc RNA giai đoạn lâm sàng, tập trung phát triển vắc xin pḥng bệnh truyền nhiễm và các bệnh hiếm gặp về gan, hô hấp. Đơn vị này được cho biết đă phát triển một loại vắc xin có tên Arcturus Covid-19 sử dụng công nghệ mRNA tương tự như vắc xin của Pfizer và Moderna.

Đầu tháng 6 vừa qua, Vingroup đă thành lập Công ty cổ phần Công nghệ sinh học Vinbiocare. Theo dữ liệu trên Cổng thông tin quốc gia về doanh nghiệp, Vinbiocare có mă ngành chính là 2100, chuyên sản xuất thuốc, hóa dược và dược liệu như sản xuất vắc xin, huyết thanh và các thành phần của máu; các loại thuốc khác, bao gồm chất vi lượng, thuốc chẩn đoán; sản xuất hóa dược.

Vốn điều lệ của Vinbiocare được công bố ở mức 200 tỷ đồng. Công ty có trụ sở chính nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội).

Vingroup là một trong 3 cổ đông sáng lập của doanh nghiệp này với tỷ lệ góp vốn 69% tương ứng giá trị vốn 138 tỷ đồng. Hai cổ đông c̣n lại là bà Phan Thu Hương (góp 2 tỷ đồng tương ứng 1% vốn điều lệ) và ông Phan Quốc Việt (góp 60 tỷ đồng tương ứng 30% vốn điều lệ).

Bà Mai Hương Nội - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup - là Chủ tịch Hội đồng quản trị đồng thời là người đại diện theo pháp luật của Vinbiocare.

Với mục đích đầy tham vọng như trên, Vingroup đang t́m kiếm nhân sự trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến nghiên cứu và phát triển vắc xin/dược phẩm, quản lư sản xuất.

Một công bố mới nhất của CDC Mỹ cho thấy, vắc xin đang là công cụ hiệu quả nhất để ngăn dịch lây lan và tránh gây ra những thiệt hại về sau. Trong làn sóng lây lan chủng Delta thời gian qua, Mỹ ghi nhận phần lớn các ca bệnh mới và ca nhập viện là những người chưa tiêm chủng.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-02-2021
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,923
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.png
Views:	0
Size:	70.9 KB
ID:	1840057  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Old 08-02-2021   #2
09vuivuituoi
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2009
Posts: 468
Thanks: 9
Thanked 95 Times in 64 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 15
09vuivuituoi Reputation Uy Tín Level 109vuivuituoi Reputation Uy Tín Level 109vuivuituoi Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đừng nghe những ǵ Việt Cộng nói và hăy nh́n những ǵ Việt Cộng làm.
09vuivuituoi_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07452 seconds with 12 queries