Nhiều loại tiền mã hóa sắp vứt đi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhiều loại tiền mã hóa sắp vứt đi
Bản cập nhật của chuỗi khối Ethereum có thể khiến nhiều loại token thường dùng để trả phí giao dịch ngừng hoạt động.

Đợt thay đổi quy tắc cơ bản (hard fork) chuỗi khối Ethereum dự kiến diễn ra vào ngày 5/8. Bản nâng cấp của đoạn mã EIP-1559 sẽ loại bỏ hoàn toàn phí giao dịch, khiến các token được dùng để làm phí như GST2 và CHI có thể ngừng hoạt động.

Theo Decrypt, các nhà phát triển đã đề xuất 5 cải tiến riêng biệt cho đợt Ethereum London Hard Fork nhằm nâng cấp chuỗi khối ETH, bao gồm đoạn mã EIP-3529, bản cập nhật cho phép hoàn lại phí giao dịch (gas) khi người dùng hoàn tất giao dịch.


Ethereum London Hard Fork sẽ diễn ra vào ngày 5/8. Ảnh: Binance.

Nhà phát triển của Ethereum Foundation, Tim Beiko giải thích rằng sau khi hợp đồng thông minh hoàn thành, những dữ liệu nó để lại trên blockchain cũng trở nên thừa thãi như một lon nhôm khi đã uống hết nước bên trong. Người dùng được khuyến khích xóa dữ liệu đó làm gọn chuỗi khối, và họ sẽ nhận lại một phần phí giao dịch đã bị trừ trước đó.

Beiko cho rằng ý tưởng hoàn tiền là rất tốt, nhưng nó thường bị các nhà phát triển sử dụng cho mục đích xấu. Họ chèn vào hàng loạt dữ liệu rác trên chuỗi khối khi phí thấp, sau đó dọn dẹp khi phí tăng để kiếm lợi nhuận.

Khi sử dụng blockchain Ethereum, người dùng cần trả một khoản phí, được gọi là phí gas. Gas Token là loại tiền mã hóa nổi lên từ nhiều năm trước, thường được dùng để trả phí cho các hoạt động giao dịch trên chuỗi khối ETH. Đồng thời, Gas Token hoạt động như một đồng tiền mã hóa thông thường, nhà đầu tư vẫn có thể trữ ở giá thấp và bán ở giá cao.

Gas Token Two (GST2) là một trong những token trở nên vô nghĩa vì bản nâng cấp tiếp theo của chuỗi khối Ethereum. Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, tối ngày 31/7, đồng tiền mã hóa này đang được giao dịch ở mức 205 USD. Đầu tháng 4, trước khi cập nhật đoạn mã EIP-3529, đồng tiền này có giá hơn 600 USD.

"Tôi không biết liệu số gas token này có trở nên vô dụng sau đợt hardfork hay không, vì đôi khi thị trường tiền mã hóa hoạt động một cách rất vô lý", Tim Beiko nói.

Theo Decrypt, mặc dù các token không này còn tiện ích sau khi cập nhật blockchain Ethereum nhưng có thể chúng sẽ vẫn được duy trì hoạt động trên thị trường. Trước đây, một giao thức DeFi (tài chính phi tập trung) là yearn.finance đã phát hành loại token "vô giá trị" nhưng vẫn có giá hơn 31.000 USD và được sử dụng cho các quyết định tài chính trên giao thức.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-02-2021
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.png
Views:	0
Size:	183.0 KB
ID:	1839822  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
The.Cuong (08-02-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06657 seconds with 12 queries