Trump đă giúp GOP gây quỹ hơn $56 triệu đô la trực tuyến vào đầu năm 2021 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trump đă giúp GOP gây quỹ hơn $56 triệu đô la trực tuyến vào đầu năm 2021


WASHINGTON (Reuters) - Cựu Tổng thống Donald Trump đă giúp quyên góp hơn 56 triệu đô la từ các nhà tài trợ trực tuyến trong sáu tháng đầu năm nay, một tiết lộ tài chính chiến dịch cho thấy hôm thứ Sáu cho thấy quyền lực của Trump trong Đảng Cộng ḥa.

Ủy ban "Trump Make America Great Again", tổ chức quyên góp tiền cho Đảng Cộng ḥa và cho các nhóm gây quỹ do Trump kiểm soát, đă mang về hơn 34 triệu đô la trong giai đoạn này, theo một báo cáo do Winred, nền tảng gây quỹ trực tuyến thống trị cho Đảng Cộng ḥa. .

Ngoài ra, các ủy ban gây quỹ của chính Trump, cùng với một nhóm khác gây quỹ dành riêng cho họ, đă huy động được hơn 22 triệu đô la thông qua Winred.

Phần lớn số tiền đến từ các khoản quyên góp dưới 50 đô la và tổng số tiền kết hợp cho thấy Trump duy tŕ một sự ảnh hưởng mạnh mẽ đối với thứ hạng và hồ sơ của đảng ngay cả sau khi nhiệm kỳ bốn năm đầy biến động của ông kết thúc vào tháng Giêng.

Các ủy ban gây quỹ của Trump dự kiến ​​vào thứ Bảy sẽ nộp báo cáo chi tiết t́nh h́nh tài chính của họ trong nửa đầu năm nay.

Báo cáo của Winred, trong đó nêu chi tiết những đóng góp cho hàng chục ứng cử viên Đảng Cộng ḥa và các nhóm sử dụng nền tảng trực tuyến, cho thấy các ủy ban liên kết với Trump đă mang lại nhiều tiền mặt hơn số tiền gây quỹ kết hợp của hai ủy ban chính của Đảng Cộng ḥa có nhiệm vụ hỗ trợ nỗ lực giành quyền kiểm soát của đảng của Quốc hội trong cuộc bầu cử năm tới.

Trump có mối quan hệ căng thẳng với một số thành viên hàng đầu trong đảng của ông, bao gồm lănh đạo Thượng viện Đảng Cộng ḥa Mitch McConnell và Đại diện Liz Cheney, người đă bị lật đổ khỏi vai tṛ lănh đạo đảng sau khi bà tham gia Đảng Dân chủ bỏ phiếu để luận tội Trump v́ đă kích động những kẻ bạo loạn xông vào Điện Capitol vào tháng 1 6. Trump được Thượng viện Hoa Kỳ tuyên bố trắng án.

Ông vẫn là chính trị gia nổi tiếng nhất của đảng, mặc dù ông vẫn chưa cho biết liệu ông có tái tranh cử tổng thống trong cuộc bầu cử năm 2024 hay không.


Được dịch từ: https://www.reuters.com/article/us-u...-idUSKBN2F102Y

https://www.vietnamngaymai.com/node/51736

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 07-31-2021
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	455ca4e2de006c3b0d185d7e0b8a4327.jpg
Views:	0
Size:	37.4 KB
ID:	1838558  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06370 seconds with 12 queries