Kiều Trinh bị gọi là 'nữ hoàng cảnh nóng' dù cuộc đời ch́m nổi hơn phim - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kiều Trinh bị gọi là 'nữ hoàng cảnh nóng' dù cuộc đời ch́m nổi hơn phim
Theo như hai năm nay, bà mẹ đơn thân bỏ Sài G̣n về quê B́nh Phước chăm sóc khu vườn 5.000m2, sống đời nông dân chính hiệu. Khu vườn vừa nuôi sống mẹ con chị, vừa chữa lành những tổn thương tinh thần của một phụ nữ từng bị mất trí v́ bị bạo hành. V́ vậy tong làng nghệ, ít người có cuộc đời riêng ch́m nổi như Kiều Trinh của “Bi đừng sợ”.

Việc nặng nhọc nào tôi cũng làm được hết


Về câu chuyện chị là tỉ phú đất, có người bảo vườn nhà chị 11.000m2, có người bảo chỉ có 2.000m2, sự thật là ǵ?

Mảnh đất này (ở B́nh Phước) bố mẹ tôi khai hoang từ năm 1982, tổng cộng có 11.000m2. Sau này ông bà chia cho bốn anh em mỗi người 2.000m2. Riêng ba tôi có 3.000m2, nhưng v́ ba sống cùng mẹ con tôi, ba cho tôi số đất đó, thế là tôi có 5.000m2.

Kiều Trinh tự làm mọi việc để chăm sóc vườn ruộng của ḿnh.

Ngoài việc không được đi diễn th́ chúng tôi ổn. Hiện tôi sống cùng ba và hai đứa nhỏ, ngày nào cũng đủ thứ việc, ba làm cỏ ngoài đồng, tôi chăm cây cối, nuôi gà... Chỉ có hai người lớn nên mọi việc của vườn ruộng đều do cha con tôi thầu hết.Dịch COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến đời sống của chị?

Chị biết làm nông đấy à?

Giỏi lắm. Tôi sống ở đây từ năm 1986, phụ ba mẹ làm đủ thứ việc từ nấu cơm, gánh nước, làm vườn, cho đến cắt cỏ tranh lợp mái nhà. Giờ về làm vườn cũng thuận tay, mà việc nào không biết th́ có thể hỏi ba tôi.

Như thế là khu vườn nuôi được gia đ́nh chị?

Tôi cũng không tính chi li nhưng thu nhập chính của tôi vẫn là từ việc đóng phim. Tuy nhiên, hai năm qua, công việc ít, tiền tiết kiệm cũng cạn, th́ đúng là sống nhờ vào vườn. Ở quê, sinh hoạt phí rẻ lắm, rau cỏ đầy ngoài vườn, tôi c̣n đào ao thả cá, nuôi gà, vịt... gần như tự cung tự cấp được.

Những món tự túc tự cấp của diễn viên "Mùa len trâu"

Nhà tôi ở trong xóm, cả ngày không nghe thấy tiếng xe. Tôi cũng không xem ti vi, điện thoại th́ luôn để ở một chỗ. Âm thanh nổi bật nhất ở đây là tiếng chim và tiếng suối chảy. Tôi ngoài làm vườn c̣n có nhiệm vụ ngày làm ba bữa cơm cho mấy ông cháu. Không khí ở đây sạch, đồ ăn cũng sạch nên cả nhà tôi đều khỏe.Một ngày ở quê của chị như thế nào?

Mẹ con Kiều Trinh

Khi quyết định chuyển từ Sài G̣n về quê, chị có từng đắn đo?

Có chứ, nhất là việc học của các con, ở quê th́ điều kiện học hành không được như ở trên Sài G̣n, nhưng tôi nghĩ hai đứa c̣n nhỏ, việc học tiểu học cũng c̣n đơn giản. Quan trọng nhất là ba tôi ở Sài G̣n buồn lắm, ngày ngày chỉ có việc bắc ghế ḍm ra đường.

Về quê, ông có thể ra đồng làm việc, lại không phải leo cầu thang đau khớp. Suy đi tính lại, tôi quyết định chuyển nhà, may là chuyển đúng v́ không lâu sau đó th́ COVID-19 xảy ra. Mỗi lần có vai diễn hoặc có việc tôi đi xe máy lên Sài G̣n, diễn xong lại về.

Từng bị “dồn đến đáy cuộc đời”

Qua ba cuộc t́nh, Kiều Trinh có ba người con, nhưng hiện tại, chị nuôi con một ḿnh và không có bất cứ sự trợ giúp nào từ phía ba của những đứa trẻ. “Số ḿnh nó vậy, tôi lựa chọn sinh con ra nên cũng sẽ có trách nhiệm với lựa chọn này”, chị nói.

Nữ diễn viên từng là nạn nhân của bạo lực gia đ́nh

Đúng rồi, tôi sinh nó được đúng một ngày th́ má tôi mất. Lúc ấy tôi bị lừa trắng tay khi đặt tiền mua chung cư, cận ngày sinh mà trong túi chỉ c̣n 2 triệu đồng. Vừa mất người thân thương nhất, mất t́nh, mất tiền, lại một ḿnh nuôi con nhỏ, chăm lo cho đứa lớn, có lúc tôi tưởng ḿnh chết được.Mười năm trước, một bạn nghề của chị bảo: chưa thấy ai thảm như Trinh, lúc ấy chị mới sinh bé thứ hai đúng không?

T́nh trạng ấy kéo dài bao lâu?

Lâu đấy. Đến lúc thằng nhỏ biết uống sữa tươi tôi vẫn c̣n túng quẫn. Tôi nhớ, có những ngày trong túi chỉ có 10 ngàn thôi. Tôi lấy hai ngàn mua ổ bánh ḿ không nhân, bẻ ra, tôi với Tú (con gái lớn của Kiều Trinh, hiện cũng là diễn viên và sống tại Sài G̣n) mỗi người một nửa, c̣n tám ngàn tôi mua hộp sữa cho thằng bé.

Kiều Trinh có khuôn mặt được đánh giá là "rất xi - nê", chị có thể vào nhiều loại vai khác nhau

Ai là người đă kéo chị ra khỏi vũng lầy ấy?

Chính là Tú. Tôi bị đánh, phải khâu 8 mũi, mất trí nhớ. Tú ở bên tôi, giúp tôi bằng cách nhắc đi nhắc lại việc này, việc kia. Sau đận ấy, tôi quên nhiều chuyện, cả chuyện vui lẫn chuyện buồn. Có thể nhờ thế, giờ tôi sống nhẹ nhơm hơn.

Bây giờ chúng tôi vẫn khó khăn về kinh tế nhưng so với nhiều người, tôi thấy ḿnh c̣n ổn, ít nhất tôi có mảnh vườn, có mái nhà để ở. Tôi chưa bao giờ quên khi ḿnh bị dồn ép đến mức tuyệt vọng, từng có nhiều bạn bè, anh em giơ tay ra đỡ.

Tôi dạy con, nếu có thể giúp ai được th́ hết sức giúp. Đợt dịch COVID-19 vừa rồi, khi ở Sài G̣n, tôi phát bánh bao cho người nghèo. Về quê, tôi mua gạo phát cho người bán vé số, cho trẻ em... Tôi làm những việc trong khả năng của ḿnh, không kêu gọi ai.

Kiều Trinh trong một chuyến thiện nguyện

Không muốn bị gọi là “nữ hoàng cảnh nóng”

Sau phim “Bi đừng sợ”, Kiều Trinh được gọi là “nữ hoàng cảnh nóng”, chị biết điều ấy không?

Thú thực tôi ít quan tâm đến mạng xă hội, đến dư luận lắm. Nhưng có nghe chuyện đó. Tôi không thích ḿnh bị gọi như thế, điều ấy ảnh hưởng đến các con tôi.

Chị có thể kể rơ hơn về sự ảnh hưởng ấy không?

Lúc ấy Tú c̣n nhỏ. Một hôm cô giáo của con gọi điện bảo tôi: Tú nghỉ học mấy hôm rồi. Tôi căng thẳng lắm, chỉ sợ con mê chơi, con hư v́ mẹ ít có thời gian quan tâm. Lúc đó tôi đi đóng phim tối ngày, chỉ biết là sáng ra con vẫn mặc đồng phục đeo ba lô đến lớp.

Tôi về hỏi Tú, ban đầu con chối. Về sau gạn măi th́ nó bảo không thích đến lớp v́ bị bạn ghẹo hoài nói mẹ mày thế này thế kia. Tôi giật ḿnh, th́ ra nó bị ảnh hưởng bởi những nhận xét cảnh nóng, hở hang đó.

B́nh tĩnh lại, tôi hỏi con: Con ở với mẹ con có thấy mẹ có giống những lời đó không, nó bảo không, vậy mẹ có làm những việc xấu đó không, nó bảo không. Tôi bảo: mấy bạn nói bậy bạ, con đừng để bạn ảnh hưởng đến việc học của con, mẹ đi làm kiếm tiền khổ cực để con được đi học mà con lại nghỉ th́ mẹ làm làm ǵ?

V́ chuyện đó, sau này nhận kịch bản của cả ḿnh và Tú tôi đều xem rất kỹ, xem có cảnh nóng hay không.

Mẹ con Kiều Trinh - Thanh Tú trong phim Song Lang

Nếu đó là điều bắt buộc, mà kịch bản lại hay th́ tôi vẫn cân nhắc chứ. Nhưng nh́n chung, tôi sẽ tránh, giờ tôi có ba đứa con, tôi không muốn những chuyện kiểu như thế ảnh hưởng đến chúng.Nếu kịch bản có cảnh nóng th́ giờ chị không muốn nhận?

Kiều Trinh (cầm nón) trên phim trường

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 07-28-2021
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	132.4 KB
ID:	1837000  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (137.8 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (169.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (47.9 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 4.webp (92.9 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 5.webp (81.2 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 6.webp (61.1 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 7.webp (114.5 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 8.webp (76.3 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
minhhanhnguyen (07-28-2021)
Old 07-28-2021   #2
tomay
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2014
Location: Philippines
Posts: 1,844
Thanks: 22
Thanked 509 Times in 322 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 87 Post(s)
Rep Power: 11
tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5tomay Reputation Uy Tín Level 5
Default

Sao lại copy tên của một diễn viễn nổi tiếng gạo cội?
tomay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:50.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06649 seconds with 12 queries