Cái kết sau khi Nguyễn Trần Duy Nhất chấp cả 6 võ sĩ cùng một lúc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cái kết sau khi Nguyễn Trần Duy Nhất chấp cả 6 võ sĩ cùng một lúc
Nguyễn Trần Duy Nhất cùng lúc chấp 6 võ sĩ và... cái kết. Nguyễn Trần Duy Nhất cho đăng tải clip tập luyện vui vẻ tại phòng tập của mình trên kênh youtube cá nhân của anh. Theo đó, anh tạo ra thử thách bằng cách đấu 6 võ sĩ đàn em và nhanh chóng phải xin thua.

Cái tên Nguyễn Trần Duy Nhất với biệt danh "độc cô cầu bại muay Việt" gần như không ai tập võ mà không biết, khi anh đang sở hữu 7 danh hiệu vô địch thế giới. Là con nhà võ, ngay từ nhỏ, vì gia đình phải sống ở vùng sâu, vùng xa của Lâm Đồng, chàng võ sĩ điển trai này phải tập vô cùng vất vả trong hoàn cảnh thiếu trước hụt sau. Điều đó càng nung ý chí để anh trở thành một hình tượng võ thuật, đặc biệt là ở võ cổ truyền và với bộ môn muay Thái.

Sau những ngày thi đấu và những đợt tập huấn xa nhà cùng sự thành công của mình, Duy Nhất lại mong tìm cho mình những truyền nhân đích thực, qua đó có thể tiếp tục đóng góp cho nền thể thao nước nhà, cũng như không bị mất đi những kiến thức mà Nhất đã dày công gom góp từ khắp nơi. Từng nhìn cảnh vất vả của các lò võ ở địa phương hay khi nhìn cảnh cha mình, võ sư Nguyễn Trần Diệu, chưởng môn Tấn Gia Quyền, phải vừa dạy vừa làm thêm, trong đầu Nhất luôn suy nghĩ phải mở một võ đường thật khác biệt, với tiêu chí vừa có thể thỏa đam mê vừa có thể giúp bản thân có cuộc sống tốt hơn. Được thường xuyên đi tập huấn ở nước ngoài, cứ sau những giờ tập căng thẳng, chàng võ sĩ Lâm Đồng nhà ta lại lang thang đến các võ đường lớn, quan sát cách quản lý, điều hành và bố trí tập luyện, cũng như cách quảng bá sao cho hiệu quả để sau này mình "vừa có thực" mà "vừa vực được đạo".


Nguyễn Trần Duy Nhất (phải) trong buổi đấu tập tại võ đường.

Năm 2014, được sự giúp sức từ những người bạn, võ đường đầu tiên mang tên Number One - Tấn Gia Quyền đã ra đời tại quận 1. Với "thương hiệu" đã được cầu chứng Nguyễn Trần Duy Nhất, võ đường đầu tiên này thu hút lượng người tập khá ổn định và bắt đầu có được lợi nhuận từ chính việc dạy võ, chứ không từ bất kỳ những khoản thu nhập tăng thêm nào khác.

Từ sự thành công này, Nguyễn Trần Duy Nhất bước lên vai trò làm chủ và bắt đầu có điều kiện để nghiên cứu tiếp làm sao có thể phát triển hơn nữa. Võ sĩ này bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn các phương thức kinh doanh nhưng vẫn phải gắn liền với võ thuật, niềm đam mê chính của mình. Ngoài ra, việc hợp tác, chia sẻ vốn với các đồng sự của mình cũng được Nhất tính toán để có được lợi ích tốt nhất cho tất cả mọi người. Về chuyên môn, sự hỗ trợ từ phía bộ môn muay của TP.HCM cũng giúp được võ đường không hoạt động chệch hướng, gắn liền với các phong trào TDTT TP.HCM. Đây mới chính là mục đích mà nhà vô địch 32 tuổi này đề ra ngay khi lập nên "lò" của mình: vừa có thực vừa vực được đạo.

Sau mấy năm hoạt động, võ đường của Nguyễn Trần Duy Nhất ngoài việc cung cấp các võ sĩ trẻ tiềm năng cho TP.HCM và Việt Nam, còn giúp anh mua được riêng cho mình một căn hộ, chưa kể giúp em trai - võ sĩ Nguyễn Trần Tự Do - cũng có được một căn hộ nhỏ trả góp sau một thời gian phụ anh mình huấn luyện và quản lý.

Nguyễn Trần Duy Nhất cùng lúc chấp 6 võ sĩ và cái kết.

Cảm nhận chiếc áo đã chật, võ đường thứ 2 ra đời ở quận 5, TP HCM vào đầu năm 2018 và được sự ủng hộ nhiệt tình từ những người bạn. Với kinh nghiệm tập luyện từ chính mình, Duy Nhất xem các võ đường không chỉ đơn thuần là nơi dạy võ. Với sự trợ giúp từ những người bạn, anh đã bố trí các phòng tập gym, hỗ trợ thể lực nhằm mục đích mở rộng đối tượng tập luyện, qua đó có thể đào tạo ra những truyền nhân để tiếp tục mang gươm đi đánh xứ người, đem về những chiến công cho thể thao Việt Nam…

Trong gần 2 năm trở lại đây, vì dịch Covid-19 hoành hành khiến các giải đấu võ thuật lớn ở châu Á như ONE Championship hay World Lethwei Championship không thể diễn ra, điều đó khiến Nguyễn Trần Duy Nhất lỡ rất nhiều "kèo" đấu thượng đỉnh. Để bù đắp lại, Nguyễn Trần Duy Nhất tập trung nhiều hơn cho 2 võ đường của mình. Anh có nhiều thời gian hơn cho các võ sinh, chỉ bảo được họ nhiều hơn và cũng hoàn thiện cơ sở vật chất cho các phòng tập...

Hồi tháng 3 vừa qua, trên kênh Youtube cá nhân có hơn 187.000 người đăng ký, Nguyễn Trần Duy Nhất đã cho đăng tải clip tập luyện vui vẻ cùng các võ sinh. Cụ thể, anh tạo ra thử thách bằng cách đấu 6 võ sĩ đàn em và nhanh chóng phải xin thua. Những pha ra đòn liên tiếp của các võ sĩ khiến "độc cô cầu bại" làng muay Việt không biết đâu mà đỡ.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-24-2021
Reputation: 35612


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,407
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	331.jpg
Views:	0
Size:	1.26 MB
ID:	1834578  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,461 Times in 6,616 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07261 seconds with 12 queries