Cách tốt nhất để ăn tỏi vào buổi sáng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cách tốt nhất để ăn tỏi vào buổi sáng
Tỏi là một phần không thể thay thế của ẩm thực Ấn Độ. Tỏi được thêm vào rau, cà ri và các món ăn khác. Chỉ cần một vài tép tỏi là đủ để mang lại hương vị và mùi thơm hoàn hảo cho món ăn của bạn.



Ngoài việc truyền hương vị cho các món ăn, tỏi c̣n mang lại một số lợi ích cho sức khỏe. Nhưng cách tốt nhất để ăn tỏi là ǵ để có được những lợi ích tối đa từ nó?

1. Cách tốt nhất để ăn tỏi

Băm một tép tỏi thành 3-4 miếng và đặt lên th́a. Nhỏ vài giọt mật ong lên th́a và để yên trong hai phút. Bây giờ chỉ cần cho vào miệng và nhai tỏi đúng cách rồi. Bạn cũng có thể uống 2-3 ngụm nước ấm với nó nếu hương vị của tỏi có vẻ hơi “lấn át” đối với bạn.

Bạn cũng có thể trộn 10 tép tỏi băm nhỏ với 5 th́a mật ong và bảo quản để sử dụng hằng ngày. Chỉ cần múc một th́a cà phê từ hỗn hợp này và uống mỗi ngày. Hăy chắc chắn rằng bạn bảo quản hỗn hợp này trong một chai kín và nó sẽ dễ dàng để được một tuần lễ.

2. Khi nào nên ăn tỏi?

Thời gian tốt nhất để có sự kết hợp giữa mật ong và tỏi này là vào buổi sáng. Luôn trộn mật ong với tỏi, v́ ăn tỏi sống có thể gây chua, nhưng kết hợp mật ong với tỏi không gây hại như vậy. Trên thực tế, mật ong và tỏi giúp đối phó với nhiễm trùng dạ dày và điều trị chúng theo cách tự nhiên.

Tỏi là một chất chống ô xy hóa tuyệt vời, nó cũng giúp hỗ trợ quá tŕnh giảm cân. Chỉ cần thường xuyên tiêu thụ hỗn hợp mật ong-tỏi vào buổi sáng và bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn từ nó.

3. Lợi ích của mật ong và tỏi

Tỏi là một chất làm loăng máu tự nhiên, v́ vậy nó giúp ổn định huyết áp cao và mức cholesterol. Mặt khác, mật ong cũng hữu ích cho bệnh nhân tim v́ nó làm giảm LDL, một loại cholesterol xấu.

Tỏi là một kho chứa các hợp chất lưu huỳnh kháng sinh và kháng nấm như allicin và ajoene, không chỉ bảo vệ bạn khỏi nhiễm trùng mà c̣n điều trị cảm lạnh và ho thông thường. Uống mật ong và tỏi khi bụng đói thường được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng để điều trị các trường hợp trào ngược a xít và nôn trớ.

Lưu ư quan trọng: Hăy đảm bảo rằng bạn không ăn quá nhiều tỏi v́ nó có thể gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng. Chỉ cần một tép tỏi nhỏ mỗi ngày với nửa th́a mật ong để có kết quả tốt nhất.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-23-2021
Reputation: 20917


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,132
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	toi_ybbp.jpg
Views:	0
Size:	54.9 KB
ID:	1815592  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07010 seconds with 12 queries