Akira Phan: "Tôi vừa nằm vừa khóc, bế tắc tới mức định tự tử" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Akira Phan: "Tôi vừa nằm vừa khóc, bế tắc tới mức định tự tử"
"Có những đêm tôi buồn tới bật khóc. Tôi vừa nằm vừa khóc, chỉ muốn chết đi cho rồi. Có những lúc tôi bế tắc tới mức định tự tử" – Akira Phan nói.

Mới đây, chương trình Bộ ba siêu đẳng đã lên sóng, với khách mời là ca sĩ Akira Phan. Tại đây, Akira Phan đã chia sẻ về những biến cố trong cuộc đời, sự nghiệp của mình.

Suốt 7, 8 năm trời, ngày nào tôi cũng phải đi hát, cày cuốc để kiếm tiền trả nợ

Sự nghiệp của tôi ban đầu rất suôn sẻ, không có gì phải suy nghĩ. Nhưng cách đây vài năm, tôi rơi vào khủng hoảng, gặp nhiều sự cố. Thời gian đó, tôi cảm thấy rất buồn, tuyệt vọng, không biết phải sống thế nào.

Dù ngày nào tôi cũng đi diễn, nhưng có những nỗi lo của đời sống bên ngoài khiến tôi vô cùng áp lực.

Tôi tự hỏi tại sao mình cứ phải đối xử tốt với mọi người để rồi bị phản bội, quay lưng, nhận phải những trái đắng, gặp nạn không ai giúp.

Thời gian khủng hoảng đó của tôi kéo dài suốt 7, 8 năm trời. Ngày nào tôi cũng phải đi hát, cày cuốc để kiếm tiền trả nợ.

Cách đây 2, 3 năm, tôi đã xử lý xong được các biến cố của mình và nhìn lại thấy chặng đường đi qua cũng nhanh. Mới đây mà đã mười mấy năm tôi ở trong nghề này rồi, mọi thứ vui buồn, thăng trầm đều có hết.

Những khó khăn đó khiến tôi trở nên cứng cáp, mạnh mẽ hơn. Tôi được rèn luyện để không bỏ cuộc trước mọi diễn biến của cuộc đời này.


Tôi vừa nằm vừa khóc, bế tắc tới mức định tự tử

Thời gian khủng hoảng đó, ban ngày tôi luyện tập, đi lo công việc, xử lý các vấn đề, tối đi diễn rồi đêm lại về suy nghĩ miên man.

Có những đêm tôi buồn tới bật khóc. Tôi vừa nằm vừa khóc, chỉ muốn chết đi cho rồi. Có những lúc tôi bế tắc tới mức định tự tử.

Nhưng tôi vẫn cố gắng sống vì tôi là con một, lại là cháu đích tôn, cần phải sống vì cha mẹ.

Tôi may mắn có được ba mẹ hiểu chuyện, luôn quan tâm, chia sẻ, truyền năng lượng tích cực cho tôi. Từ đó, tôi nhận ra mình vẫn còn may mắn chán khi có được tài năng, năng khiếu ca hát, có được công việc tốt, khiến nhiều người phải ước mơ.

Tôi nghĩ, đâu phải ai bước lên sân khấu cũng được khán giả tung hô, yêu thích như tôi. Đâu phải ai muốn cũng được cho ngoại hình, giọng hát để kiếm tiền dễ như tôi. Tôi đã được cho như vậy rồi thì không nên nghĩ quẩn, phải cố gắng mà vượt qua mọi thứ.

Người ta bảo đức năng thắng số, tôi cứ cố gắng sống tốt thì ông trời cũng không nỡ lòng nào đẩy tôi vào đường cùng. Bởi vậy nên tôi cố gắng chăm chỉ đi diễn. Cuối cùng thì ông trời cũng thương tôi, cho tôi vượt qua mọi thứ.

Tôi ngu tới mức độ phải đi vay lãi bên ngoài cho bạn mượn rồi tự trả lãi hộ bạn

Tôi tự thấy mình khá tin người. Nhiều bạn bè hỏi vay tôi vài chục, vài trăm triệu tôi đều cho vay vì rất ngại từ chối. Chẳng lẽ ca sĩ mà đến vài chục triệu lại không có, nên từ chối thì kỳ lắm.

Nhưng tôi cho vay xong toàn mất bạn, mất tiền. Trong thời gian tôi còn khó khăn, phải đi cày cuốc để trả nợ thì bạn tôi vẫn tới mượn tiền tôi.

Tôi ngu tới mức độ phải đi vay lãi bên ngoài cho bạn mượn rồi tự trả lãi hộ bạn. Tôi nghĩ bạn chỉ mượn vài ngày thôi ai ngờ mượn luôn không trả, kéo theo tiền lãi tôi phải gánh.

Thời gian đó, tôi rất buồn và mất niềm tin vào con người, bạn bè. Sau này, tôi có cảnh giác, đề phòng nhưng vẫn vài lần bị lừa như thế.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-23-2021
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,261
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f.jpeg
Views:	0
Size:	73.2 KB
ID:	1815494  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06633 seconds with 12 queries