Cuộc sống của Nguyễn Phi Hùng: 44 tuổi vẫn độc thân, sống trong biệt thự rộng 3000m2 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống của Nguyễn Phi Hùng: 44 tuổi vẫn độc thân, sống trong biệt thự rộng 3000m2
Đẹp trai, thành công, nổi tiếng, hiền lành nhưng ở tuổi 44, Nguyễn Phi Hùng vẫn lẻ bóng một ḿnh trong trong căn biệt thự rộng tới hơn 3.000 m2 tại Củ Chi.

Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977 tại Đan Phượng Hà Tây, nay là Hà Nội. Anh được khán giả yêu thích qua các ca khúc: T́nh đơn côi, Mưa tuyệt vọng, Vắng cha, Dáng em, Chân t́nh, Nhớ gấp ngàn lần hơn…

Trước khi chuyển qua âm nhạc, Nguyễn Phi Hùng xuất thân là nghệ sĩ múa. Bên cạnh vai tṛ ca sĩ, anh c̣n sáng tác nhiều ca khúc. Nguyễn Phi Hùng c̣n là một diễn viên được khán giả yêu thích trong nhiều bộ phim như: Lọ Lem thời @, Mặt nạ máu, Khi đàn ông có bầu, Hải âu, Chiếc giường chia đôi…

Không chỉ là nghệ sĩ đa tài trong lĩnh vực nghệ thuật, Nguyễn Phi Hùng cũng rất giỏi kinh doanh. Anh thành lập công ty, kinh doanh bất động sản, thức ăn dinh dưỡng nhưng vẫn miệt mài chạy show khi được mời.


Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng ở tuổi 44.

Hiện, nam ca sĩ hiện sở hữu căn biệt thự sân vườn rộng khoảng 3.000 m2 ở Củ Chi, chỉ riêng diện tích nhà đă lên tới 1.600m2. Căn biệt thự sân vườn này được anh "sắm" từ hồi năm 2002.

Nguyễn Phi Hùng cũng nổi tiếng trong nghề là người "nói không với scandal". Trong suốt sự nghiệp, anh chưa từng dính bất kỳ một scandal nào. Phi Hùng hiền lành tới nỗi, người quen nào cũng biết câu cửa miệng của anh là: "thôi bỏ qua đi, thôi kệ, không sao đâu".

Tài năng, thành công, nổi tiếng, dễ thương là thế nhưng Nguyễn Phi Hùng đến giờ vẫn là "lính pḥng không". Nam ca sĩ từng tâm sự, anh rất lận đận về t́nh duyên, nhiều lần đau khổ v́ t́nh.

"Có một người con gái yêu tôi quá nhiều nhưng lại không muốn tôi dấn thân sâu vào showbiz. Lúc đó tôi phải đấu trí rất nhiều. Mặc dù rất buồn nhưng tôi đă quyết định chia tay", nam ca sĩ chia sẻ trong chương tŕnh Gơ cửa thăm nhà hồi năm ngoái.

C̣n quản lư của nam ca sĩ, người gắn bó với anh từ những ngày đầu ra mắt khán giả vào năm 1998 đến giờ, có lần lại tiết lộ: "Phi Hùng trước giờ quen ai cũng đều bị người ta bỏ. Lư do anh bị bỏ thường là v́… quá yêu nghề".

Người quản lư này cũng cho rằng, nam ca sĩ không phải là một con người mà là một… thiên thần. Bởi v́ con người có buồn có vui, có tham, sân si, có nóng giận nhưng hơn 20 chục năm làm việc với Nguyễn Phi Hùng, chị chưa một lần thấy anh… nổi nóng.

Bản thân Nguyễn Phi Hùng cũng nói: "Tôi là người ôn ḥa. Tôi có thể dung ḥa được tất cả mọi việc. Có người nói, Hùng bị "đứt dây thần kinh giận" rồi.

Trước giờ, tôi chưa bao giờ để trong ḷng điều ǵ bực bội. Đôi khi tôi cũng tự vấn ḷng ḿnh nhưng lại nghĩ, thôi đứt dây thần kinh đó cũng tốt. Nhờ thế mà ḿnh nh́n mọi thứ well come hơn".


Ca sĩ Phi Hùng rất thích nấu ăn và anh cũng nấu ăn rất ngon. Nam ca sĩ sinh năm 1977 thường xuyên chia sẻ cách nấu ăn, làm bếp trên mạng xă hội.


Trong t́nh yêu, Nguyễn Phi Hùng thú nhận ḿnh là người rất... ít bày tỏ. Anh cũng bảo, nhược điểm lớn nhất của ḿnh chính là... "cua gái".

Anh có lần tâm sự: "Tôi cảm thấy ḿnh hơi bị... chậm nói trong chuyện cưa gái. Rồi đôi lúc, tôi cứ say mê công việc mà bỏ lỡ chuyện t́nh cảm của ḿnh. Nếu tôi t́m được người đồng cảm, hiểu được đặc thù công việc của nghệ sĩ th́ sẽ tránh được giận hờn, đổ vỡ trong t́nh yêu.

Chuyện đổ vỡ trong t́nh yêu, mọi thứ đều do duyên số, t́m được người phù hợp, đúng thời điểm là một sự may mắn".

Nam ca sĩ giờ đây chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Từ khi game show bùng nổ, ngoài đi hát, sáng tác nhạc và ra sản phẩm, Nguyễn Phi Hùng thường được mời làm giám khảo các game show ca nhạc. Bên cạnh nghệ thuật, anh cũng kinh doanh. Rảnh rỗi th́ đi du lịch và nấu ăn.

Cuộc sống của giọng ca sinh năm 1977 cực kỳ b́nh dị. Anh thường chia sẻ kinh nghiệm nấu ăn, làm bếp qua các video up trên Youtube và Facebook. Anh cũng tập yoga để giữ sức khỏe và body. Ở tuổi 44, Nguyễn Phi Hùng được liệt vào danh sách nghệ sĩ nam "lăo hóa ngược" v́ quá trẻ trung, năng động.

Chỉ duy có chuyện lấy vợ, mỗi lần có người hỏi là anh cười bảo: "Chuyện t́nh cảm giống như một cái duyên, chờ thời điểm thích hợp nó sẽ đến".

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-21-2021
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,647
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h1.jpeg
Views:	0
Size:	121.0 KB
ID:	1814334   Click image for larger version

Name:	h2.jpeg
Views:	0
Size:	118.8 KB
ID:	1814335  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 06-21-2021   #2
baolunbeau
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2008
Posts: 1,630
Thanks: 15,073
Thanked 2,332 Times in 1,355 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 107 Post(s)
Rep Power: 20
baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8
baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8baolunbeau Reputation Uy Tín Level 8
Default

"3.000 m2 tại Củ Chi."
Nhà rộng thế...nhào vô cởi quần dài ra lau sàn nhà cho ông xem đi !
baolunbeau_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to baolunbeau For This Useful Post:
wonderful (08-19-2021)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07820 seconds with 12 queries