Người trong nghề tiết lộ: Phi Nhung tự bỏ tiền lo chi phí để Hồ Văn Cường được hát chung - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người trong nghề tiết lộ: Phi Nhung tự bỏ tiền lo chi phí để Hồ Văn Cường được hát chung
"Xin nhiều lần lắm mới được, và được rồi th́ phải đi xin visa cho Hồ Văn Cường. Từ chi phí visa cho tới ăn ở đi lại của Hồ Văn Cường là chị Phi Nhung lo hết", ngày này tiết lộ.

Xung quanh câu chuyện của ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn tiếp tục có nhiều tranh căi trái chiều. Người chê trách, thậm chí chửi rủa Phi Nhung không ít. Người bênh vực cô cũng rất nhiều.

Mới đây, tài khoản Khanh Vuong Lu trên facebook (hiện tại là Giám đốc Kinh doanh của Mega GS) chia sẻ trên trang cá nhân rằng, nữ ca sĩ nhiều lần xin cho Hồ Văn Cường được hát chung với ḿnh trong các chương tŕnh lớn, không lấy cát-xê để cậu bé có cơ hội được nhiều người biết tới.


Phi Nhung và con nuôi, Hồ Văn Cường.

Cụ thể, người này viết: "Không biết các bạn c̣n nhớ Hồ Văn Cường xuất hiện trên Thúy Nga PBN 129 không? Tôi là tôi nhớ v́ lúc đó, chị Phi Nhung được chọn hát trong chương tŕnh PBN 129 nhưng chị xin boss (sếp – PV tạm dịch) cho Hồ Văn Cường hát chung.

Xin nhiều lần lắm mới được, và được rồi th́ phải đi xin visa cho Hồ Văn Cường, sẵn xin th́ xin luôn visa cho mấy đứa con c̣n lại. Tôi c̣n nhớ hồi đó tụi nhỏ phỏng vấn đậu mừng lắm!

Mà khi đó, Thúy Nga đâu có mời Hồ Văn Cường. Vậy nên, từ chi phí lo visa cho tới chi phí ăn ở đi lại của Hồ Văn Cường và các con là chị Phi Nhung lo hết.

Hồi tối qua, nói chuyện với chị Bích Liên chủ của MegaGS, chị ấy nói, thấy tội Phi Nhung quá! Mấy lần chị mời Phi Nhung hát mà Diễm cứ xin cho thằng Cường hát, chị cũng cho hát, mà trả tiền bằng giá một ḿnh Phi Nhung chứ có trả thêm đâu, tự mua vé máy bay đi chứ chị không mua".

Thật ra, chuyện một nghệ sĩ ngôi sao đỡ đầu, xin show cho đàn em rất nhiều. Và để đổi lại, nghệ sĩ ngôi sao đó có thể không nhận cát-xê hoặc nhận một mức tượng trưng không phải là chuyện hiếm trong giới showbiz.

Đàm Vĩnh Hưng khi được mời tham gia một đêm nhạc từ thiện, anh đă đề nghị ban tổ chức cho học tṛ của anh là Tố Ny, Vicky Nhung, Phượng Vũ được tham gia và đổi lại là anh hoàn toàn không nhận cát-xê.

Tài khoản Phạm Thành Trung - một người có kinh nghiệm từng làm quản lư ca sĩ, nghệ sĩ cũng chia sẻ trên trang cá nhân, chính Phi Nhung có lần nhờ anh cho Thu Hiền (con nuôi Phi Nhung) đi phim mà anh làm và dĩ nhiên là… không cát-xê, để con có cơ hội làm nghệ thuật và học hỏi.

Một bầu show giấu tên mới đây cũng chia sẻ với báo giới, tên tuổi của Hồ Văn Cường càng về sau càng nguội dần và chính Phi Nhung là người luôn nâng đỡ để cậu có cơ hội biểu diễn.

Người này nói: "Một thời gian sau tên của Hồ Văn Cường nguội rồi nhưng Phi Nhung vẫn đưa cậu bé sang Mỹ diễn chứ thực ra tên tuổi của con nít mau lên và cũng mau xuống lắm. Chỉ là hiện tượng khi đó thôi và sau đó người ta không c̣n quan tâm.

Về sau chính tôi cũng không mời Hồ Văn Cường nữa và chỉ mời Phi Nhung nhưng cô ấy luôn đính kèm thêm hai con nuôi là Hồ Văn Cường và Quỳnh Trang, chứ thật ra không ai yêu cầu hết".

Nói thế để thấy, nhiều nghệ sĩ ngôi sao khi nhận "đỡ đầu" một ai đó vào nghề, đôi khi, họ phải hy sinh quyền lợi của bản thân ḿnh để học tṛ, đàn em, con nuôi có cơ hội, chứ không phải lúc nào cũng kiếm tiền.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-16-2021
Reputation: 7442


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,320
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h1.png
Views:	0
Size:	435.4 KB
ID:	1811164  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,288 Times in 2,849 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Old 06-16-2021   #2
Lnd
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Nov 2009
Posts: 1,537
Thanks: 266
Thanked 1,187 Times in 574 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 187 Post(s)
Rep Power: 16
Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5Lnd Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nghệ sĩ không đáng tin, chả lẽ lại đi tin những ǵ bầu show nói ?
Lnd_is_offline   Reply With Quote
Old 06-16-2021   #3
lailaiu
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2009
Location: unknown
Posts: 500
Thanks: 2
Thanked 95 Times in 60 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 15
lailaiu Reputation Uy Tín Level 1lailaiu Reputation Uy Tín Level 1lailaiu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tốt nhất là ṣng phẳng về chị phí và tiền thường, nếu có thỏa thuận về cách quản lư tiền th́ nên giữ bằng chứng để sau này trớ mặt c̣n bảo vệ ḿnh được. khủng hoảng xă hội vn ngat càng nghiêm trọng và nguy hiểm .
lailaiu_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08858 seconds with 12 queries