Phó GĐ Điền Quân Khương Dừa: Các bạn mắng mỏ, chửi xiên chửi xỏ tôi, mắc mệt! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phó GĐ Điền Quân Khương Dừa: Các bạn mắng mỏ, chửi xiên chửi xỏ tôi, mắc mệt!
Theo như hiện nay, có nhiều người giả vờ khó khăn để xin tiền ăn chơi, tiêu xài và bị phát hiện nên vẫn có nhiều ư kiến chỉ trích, chửi mắng Khương Dừa v́ quay clip những người đó. Bức xúc trước điều này, Khương Dừa phải lên tiếng: "Các bạn mắng mỏ, chửi xiên chửi xỏ tôi, mắc mệt".

Vừa qua, đạo diễn Khương Dừa đă đăng tải một số clip quay lại một số người nghèo tới nhà anh xin tiền. Trong đó có người giả vờ khó khăn để xin tiền ăn chơi, tiêu xài và bị phát hiện.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ư kiến chỉ trích, chửi mắng Khương Dừa v́ quay clip những người đó. Bức xúc trước điều này, Khương Dừa phải lên tiếng.
Nhiều người xem clip xong chửi tôi

Như các bạn đă thấy, thời gian giăn cách vừa qua có nhiều người nghèo tới nhà tôi xin tiền, xin giúp đỡ và tôi có quay clip đăng lên cho mọi người coi.

Nhiều người chỉ trích tôi và nói giúp được th́ giúp, không giúp được th́ thôi, đừng có đăng lên như thế.

Nhưng tôi lại nghĩ nên quay lại và đăng clip lên. Mỗi khi giúp được một hoàn cảnh khó khăn, tôi rất xúc động và muốn đăng lên để bà con cô bác biết được và chia sẻ cùng ḿnh, cùng chung tay giúp đỡ hoàn cảnh đó.

Ngược lại, nhiều khi tôi gặp những trường hợp lười lao động nhưng giả vờ, cố t́nh diễn để tới xin tiền. Những người này đi xin khắp nơi chứ chẳng riêng ǵ tôi. Tôi không dám nói họ lừa gạt ǵ ḿnh v́ họ cũng chỉ tới xin thôi, giúp được th́ giúp, không th́ bỏ qua.

Tôi quay lên để mọi người biết được mà tránh những người như thế ra, tránh bị gạt. Nhưng tất nhiên, nếu ai đó có ḷng từ bi lớn, sẵn sàng giúp cả những trường hợp lười lao động như vậy để họ đi ăn chơi, cờ bạc th́ cứ giúp, tôi đâu ngăn cản.
Nhiều người xem clip xong chửi tôi, th́ các bạn có thể để lại địa chỉ của các bạn để tôi gửi cho những người đó tới t́m các bạn, cho các bạn giúp đỡ họ.

Mỗi người có một cách làm từ thiện khác nhau. Tôi làm từ thiện suốt 3 năm nay, là cả một quá tŕnh dài rồi chứ không phải mới làm. Nhiều khi các bạn mới vào xem, chưa hiểu ǵ nên chửi tôi.

Sao các bạn biết đó không phải tiền của tôi?

Các bạn mắng mỏ, chửi xiên chửi xỏ tôi, mắc mệt. Các bạn nói đây là tiền của mạnh thường quân, không phải tiền của tôi. Sao các bạn biết đó không phải tiền của tôi?

Và dù đó không phải tiền của tôi th́ tôi cũng phải bỏ công bỏ sức đi kêu gọi. Trong công tác thiện nguyện, công sức đâu có ít. Chỉ riêng chi phí tôi đi đến tận nơi t́m hiểu, kết nối thông tin để t́m ra các hoàn cảnh khó khăn rồi quay lại cũng nhiều, tôi tự bỏ tiền ra các bạn có biết được không?
Nói chung, công việc tôi làm là cả một quá tŕnh lâu dài, làm tốt th́ tôi được phước c̣n làm sai trái th́ họa sẽ đến với tôi. Cuộc đời bây giờ mọi thứ đến rất nhanh.

B́nh thường tôi cũng chẳng đọc những b́nh luận đó đâu nhưng đôi khi tôi phải đọc để lắng nghe ư kiến của mọi người. Nhiều lúc tôi không ngủ được nên nằm đọc b́nh luận.

Nhiều khán giả thương tôi vào giải thích giúp tôi th́ họ chửi lại rồi tranh căi qua lại. Tôi thấy thương khán giả quá, chỉ vào giải thích mà cũng bị chửi.

C̣n tôi làm công việc này th́ phải chấp nhận ư kiến trái chiều. Tôi bị như vậy cũng là đỡ lắm rồi.

Một số người tới xin tiền, tôi thấy hoàn cảnh chưa phải quá khó khăn nên không giúp, thế là họ chửi tôi

Đa phần những người t́m tới tận nhà tôi đều biết rơ về tôi và đến với mục đích duy nhất là xin tiền. Họ không nói đói bụng xin cơm, ốm đau xin thuốc mà chỉ xin tiền.
Ban đầu tôi cũng giúp v́ thấy họ lớn tuổi, tới nhà tôi than khóc. Nhưng sau khi t́m hiểu tôi thấy hoàn cảnh của họ không đúng như họ nói.

Nhiều người cứ bảo họ lớn tuổi th́ nên giúp nhưng đâu phải cứ lớn tuổi th́ được quyền nói sai sự thật.

Nhiều người tới xin tiền, tôi nói vài câu là họ hiểu rồi về nên tôi không quay. Nhưng nhiều người tới nhiều lần, ở lại rất lâu và ḱ kèo, nói tới khi nào tôi cho tiền mới thôi, nên tôi cần quay lại để kiếm thông tin từ khán giả để t́m hiểu rồi có hướng giúp.

Một số người tới xin tiền, tôi thấy hoàn cảnh chưa phải quá khó khăn nên không giúp, thế là họ chửi tôi rồi đặt điều này nọ, nên tôi phải quay lại làm bằng chứng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-14-2021
Reputation: 67074


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,795
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	92.3 KB
ID:	1810244  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (48.6 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (57.2 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (69.1 KB, 0 Downloads)
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,645 Times in 10,066 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08596 seconds with 12 queries