Rúng động phát hiện túi chứa thi thể trẻ em dưới 1000 mét đáy biển, danh tính thủ phạm gây căm phẫn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Rúng động phát hiện túi chứa thi thể trẻ em dưới 1000 mét đáy biển, danh tính thủ phạm gây căm phẫn
Sau khi trục vớt được chiếc túi thể thao dưới đáy biển sâu, cảnh sát xác định bên trong là thi thể của bé gái vốn được t́m kiếm 2 tháng qua.

Chiều ngày 10/6, lực lượng cảnh sát Tây Ban Nha đă trục vớt được một chiếc túi thể thao chứa thi thể người tại bờ biển Tenerife nước này. Chiếc túi nằm ở độ sâu hơn 1000 mét dưới đáy biển, bị d́m xuống bằng một chiếc mỏ neo và được phát hiện bằng robot t́m kiếm. Khi mở ra, cảnh sát truy quét ADN và xác nhận thi thể bị phân hủy thuộc về bé gái Olivia Zimmerman, 6 tuổi. Vị trí phát hiện chiếc túi nằm cách nhà của bé, trên đảo Tenerife, khoảng 5 km.

Ngay đó, lực lượng t́m kiếm c̣n trục vớt được một chiếc túi thể thao khác tương tự nhưng bên trong trống rỗng. Sau điều tra, cảnh sát nghi ngờ đó là chiếc túi vốn chứa bé Anna (1 tuổi), em gái của Olivia. Thi thể nạn nhân nhỏ tuổi nhiều khả năng đă trôi dạt đi nơi khác, hoặc tệ hơn là bị cá hoặc sinh vật biển ăn mất.


Bé Olivia (6 tuổi) và Anna (1 tuổi) đă bị nhét trong túi thể thao và vứt xuống biển

Hai bé gái Olivia và Anna Zimmerman chính là nhân vật chính của một vụ mất tích gây rúng động nước này vào tháng 4. Ngay sau khi hai con biến mất, bà Beatriz Zimmerman - mẹ của Olivia và Anna đă điên cuồng lên mạng cầu cứu sự trợ giúp. Tin tức nhanh chóng được lan truyền trên MXH Tây Ban Nha và thu hút nhiều người nổi tiếng chia sẻ. Nhưng sau gần 2 tháng tích cực t́m kiếm mà không thấy vết tích, gia đ́nh hai bé gái đă phải nhận kết quả xấu nhất.

Tối 10/6, Thủ tướng Tây Ban Nha, ông Pedro Sanchez, đă bày tỏ niềm thương tiếc trước tin tức bi thảm này trên Twitter: "Tôi không thể tưởng tượng được nỗi đau của mẹ bé Anna và Olivia sau tin khủng khiếp vừa nghe được. Tôi gửi cái ôm và t́nh yêu của tôi, của cả gia đ́nh tôi, của những người thương cảm cho nỗi mất mát này đến mẹ hai bé".

Ông Jose Manuel Bermudez, thị trưởng Santa Cruz cũng đă tuyên bố người dân thành phố này sẽ dành một phút mặc niệm cho Anna và Olivia vào trưa ngày 11/6.

Điều gây bất b́nh hơn cả, danh tính thủ phạm gây nên tội ác man rợ đă được xác định không ai khác chính là Tomas Antonio Gimeno, 37 tuổi - cha đẻ của hai nạn nhân xấu số. Trước đó, vào ngày 27/4, Tomas đă đến nhà vợ cũ - Beatriz Zimmerman xin đón hai con tan học. Tomas và người mẹ Beatriz vốn có mâu thuẫn gay gắt lâu năm, đă ly dị và hai bé đều sống cùng mẹ.

Beatriz đă nghi ngờ chồng cũ muốn bắt cóc đem hai con đi sang nước ngoài, nhưng không ngờ hắn lại lựa chọn giết chính các con của ḿnh. Được biết, Tomas vốn là người cha yêu thương các con và c̣n luôn mong muốn giành được quyền nuôi dưỡng các bé. Hành động tiêu cực của hắn được cho là để trả thù vợ cũ.



Chính quyền địa phương cho biết ngay từ đầu mọi giả thuyết đều được đưa ra nhằm lên phương án t́m kiếm, bao gồm cả khả năng các bé gái đă bị giết. Chiếc túi thể thao chứa thi thể bên trong được t́m thấy vào ngày 10/6 đă dập tắt hy vọng của Beatriz và cả gia đ́nh. Tên Tomas đến nay vẫn đang trên đường lẩn trốn và bị cảnh sát truy nă toàn quốc. Các nhà điều tra tiết lộ, tên này đă chuyển một số tiền lớn vào tài khoản của ḿnh trước khi biến mất.


Vụ mất tích nổi tiếng xôn xao nhiều tháng đă kết thúc với đáp án đau ḷng nhất

Bà Irene Montero, bộ trưởng về các vấn đề b́nh đẳng xă hội đă lên tiếng cho rằng đây là một cách "bạo lực gia đ́nh gián tiếp" lên Beatriz nói riêng và phụ nữ nói chung bằng phương thức kinh khủng nhất. Bà Montero viết trên Twitter. "Không lời nào có thể giúp Beatriz vượt qua thời điểm đau đớn khủng khiếp này. Sự bạo lực này nhắm vào những người làm mẹ, để gây tổn thương cho họ theo cách đau đớn nhất. Đây là một vấn đề quốc gia và chúng tôi ở đây để làm mọi điều cần thiết".

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-14-2021
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,272
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a1.png
Views:	0
Size:	370.2 KB
ID:	1809768   Click image for larger version

Name:	a2.jpeg
Views:	0
Size:	107.3 KB
ID:	1809769   Click image for larger version

Name:	a3.jpeg
Views:	0
Size:	118.7 KB
ID:	1809770  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06159 seconds with 12 queries