Chúc mừng 3 con giáp "khổ tận cam lai" trong 49 ngày tới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chúc mừng 3 con giáp "khổ tận cam lai" trong 49 ngày tới
Trong thời gian sắp tới những con giáp có tên sau đây sẽ gặp may mắn không ngờ v́ ăn ở hiền lành nên giàu có, thành công hơn người.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi trời sinh vốn tính siêng năng, nhẫn nại, con giáp này sẽ luôn cố gắng dù con đường phía trước có khó khăn thế nào đi nữa. Trong thời gian tới với tinh thần quyết tâm, không bao giờ nản ḷng của tuổi Hợi khiến mọi người kính nể.

Sách tử vi 49 ngày tới cho thấy, vận mệnh của tuổi Hợi có nhiều chuyển biến tích cực. Do bản mệnh của Hợi luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt là sự nghiệp. Trong thời gian này những hiểu lầm được hóa giải, con giáp có cơ hội để phát huy khả năng nhằm chứng minh thực lực thật sự của bản thân, từ đó vương lên những vị trí cao hơn trong công việc. Trên con đường sự nghiệp tuổi Hợi có thể phát triển kéo theo tài vận thăng hoa, trong thời gian tới, con giáp may mắn này sẽ chẳng cần lo chuyện tiền bạc. Trong cuộc sống tuổi Hợi “phủ phê” tài lộc, chẳng lo nghĩ đó c̣n sẽ kéo dài từ đây đến tận cuối năm.



Tuổi Thân

Người tuổi Thân có quan hệ xă hội rộng, bạn bè, người quen của con giáp này nhiều vô kể. Người tuổi Thân luôn có cách cư xử khéo léo và hài hước, con giáp này luôn là tâm điểm chú ư, được mọi người yêu quư và mến mộ. Đặc biệt, trong thời gian này tuổi Thân có nhiều người tốt sẵn sàng giúp đỡ cộng thêm tố chất thông minh, thao lược, người tuổi Măo thường đạt được những thành tựu nhất định khi c̣n khá trẻ.

Tử vi trong 49 ngày tới người tuổi Thân không cần t́m kiếm đâu xa, tiền tài, công danh sẽ tự "ṃ" tới bạn. Tuổi Thân rất có thể sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá, đủ cho bản thân thoải mái chi tiêu mà “không cần nh́n giá”. Nhưng tuổi Thân cũng không nên chủ qua mà cần tỉnh táo, trích ra một phần tiết kiệm hay tiếp tục đầu tư để đồng tiền được “sinh sôi”.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất chính là con giáp luôn được biết đến như một con giáp “ngậm th́a vàng”. Cuộc sống của người tuổi Tuất xưa nay vốn suôn sẻ, ít trải qua va vấp. Nhưng không v́ thế mà bản mệnh trở nên tự măn, lười biếng mà ngược lại c̣n ngày càng phấn đấu, giành được sự thừa nhận và cảm phục của tất cả mọi người.

Thầy tử vi cho biết trong 49 ngày tới, tuổi Tuất sẽ có cơ hội gặp được “quư nhân” của đời ḿnh. Chính nhờ người này không những sẽ đưa đường, chỉ lối cho bản mệnh đi đến với thành công mà c̣n trở thành tri kỷ, lắng nghe bạn trong những lúc mệt mỏi nhất. Tuổi Tuất đừng ngại mở rộng mối quan hệ, v́ người ấy có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Thêm vào đó, trong giai đoạn sắp tới, người tuổi Tuất c̣n có thể nhận được tin vui bất ngờ từ người thân, hăy cùng chờ xem nhé.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 06-14-2021
Reputation: 5405


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 38,913
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	47.jpg
Views:	0
Size:	73.9 KB
ID:	1809713  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,375 Times in 1,991 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 43 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06230 seconds with 12 queries