Khoảng cách tuổi tác và tính cách có giữ được hôn nhân của Công Lư và người vợ thứ ba - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khoảng cách tuổi tác và tính cách có giữ được hôn nhân của Công Lư và người vợ thứ ba
Ngọc Hà, bà xă kém 15 tuổi của NSND Công Lư khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa thấy thú vị khi tiết lộ chuyện vợ chồng cô thường xuyên căi nhau. "Trong nhà, Lư già ngăn nắp, xếp đồ cẩn thận có mỗi ḿnh là bừa băi. Thế nên hay căi nhau lắm…", Ngọc Hà chia sẻ.

"Nếu ḿnh không thích Lư già dùng cái ǵ, th́ ḿnh sẽ âm thầm mang đi cho hoặc vứt nó vào sọt rác. Nên nhiều khi Lư già bỏ quên cái ǵ đó đều quy chụp là do ḿnh làm.

Hôm nay, Lư già đi quay nên đồ cá nhân phải để ở nhà. Trước khi chào ḿnh và đi làm, Lư già không quên dặn ḍ, đồ này để nguyên chỗ này. Dặn kĩ thế này th́ làm sao mà di chuyển nó được.

Trong nhà, Lư già ngăn nắp, xếp đồ cẩn thận có mỗi ḿnh là bừa băi. Thế nên hay căi nhau lắm nhưng trời không chịu đất, th́ đất phải chịu trời vậy…", Ngọc Hà viết.


Bà xă Công Lư gây bất ngờ khi tiết lộ nguyên nhân khiến vợ chồng cô thường xuyên căi nhau...

Chia sẻ thêm với phóng viên Dân trí, Ngọc Hà cho biết ông xă là người cẩn thận, ngăn nắp trong khi cô lại là người bừa bộn, thấy ǵ không thích là… vứt đi. Chỉ v́ những chuyện "lặt vặt" như thế này cũng không ít lần khiến hai vợ chồng cằn nhằn, căi vă. Tuy nhiên, sống bên nhau, cả hai cũng dần thay đổi cho phù hợp…

Trước đó, Ngọc Hà từng chia sẻ: "Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại, tôi và anh Công Lư luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc".

Tự nhận ḿnh là người không ngăn nắp, gọn gàng nhưng ai cũng biết Ngọc Hà lại là người vợ đảm đang, rất chăm chút h́nh ảnh cho ông xă và chăm sóc anh trong chuyện ăn uống.

Bản thân NSND Công Lư cũng thừa nhận, để hoàn thành vai giám đốc trong "Hướng dương ngược nắng", anh rất cảm ơn sự hỗ trợ của bà xă. Anh nói: "Khi nhận kịch bản, biết nhân vật của ḿnh là phó giám đốc nên tôi đă nói chuyện với bà xă rằng: "Nhân vật mới của chồng như thế, vợ tự sắm và lo cho chồng nhé". Ngay lập tức, cô ấy đă dành thời gian đi lựa chọn đồ cho tôi. Tất cả trang phục cho vai ông Vụ đều là Ngọc Hà chọn".

Không chỉ chăm chút phục trang cho ông xă, Ngọc Hà c̣n thường xuyên vào bếp nấu ăn tẩm bổ cho chồng. Ngọc Hà từng chia sẻ trên trang cá nhân h́nh ảnh cô nấu yến cho NSND Công Lư khi anh vất vả ngược xuôi quay phim khiến nhiều người ngưỡng mộ.

"Khi tôi chia sẻ h́nh ảnh đĩa salad thanh đạm, cũng có người đùa vui, cũng có người tưởng thật, nghĩ tôi bị vợ bắt ăn uống kham khổ, bị "ép cân". Thực ra, bà xă muốn tốt cho sức khỏe của tôi nên thường xuyên đổi món, bớt ăn chất đạm. Cô ấy không ngại việc ǵ.

Nửa đêm tôi đi đóng phim về, bà xă vẫn dậy nấu ḿ cho chồng ăn. Cô ấy chăm sóc tôi rất chu đáo", NSND Công Lư từng chia sẻ.


Kể từ khi kết hôn, Ngọc Hà và ông xă hơn 15 tuổi không ngại "bóc phốt" nhau (Ảnh: Mạnh Bi).

NSND Công Lư và bà xă kém 15 tuổi tổ chức hôn lễ vào tháng 1/2021 sau nhiều năm ḥ hẹn. Trong mắt Công Lư và bạn bè, Ngọc Hà là cô gái có trái tim ấm áp. Cô luôn đặt t́nh cảm lên hàng đầu để giữ các mối quan hệ. Chính v́ sống nặng t́nh cảm nên những ǵ cô để lại trong ḷng mọi người đều mang ấn tượng tốt đẹp.

Hiện, Ngọc Hà đang công tác tại một tờ báo điện tử. Trước đây, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch. Ngoài công việc làm báo, cô cũng đảm nhận vai tṛ tư vấn cho một số nghệ thân thiết trong việc quảng bá h́nh ảnh.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-14-2021
Reputation: 24631


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,720
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.1.jpg
Views:	0
Size:	100.1 KB
ID:	1790583   Click image for larger version

Name:	0.2.jpg
Views:	0
Size:	69.0 KB
ID:	1790584  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,449 Times in 4,720 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06420 seconds with 12 queries