Hoàng Anh thân thiết với chồng của 'người tình tin đồn' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoàng Anh thân thiết với chồng của 'người tình tin đồn'
Trong dịp Tết Nguyên đán, cả ba đến chùa Huệ Quang ở thành phố Santa Ana để ghi hình chương trình chào xuân, khiến anh này thường xuyên đồng hành vợ và bạn diễn của vợ mỗi khi ra ngoài làm việc. Dù bị đồn có tình cảm với Thắm Bebe, Hoàng Anh vẫn thoải mái góp mặt trong những sự kiện riêng tư của gia đình cô và được ông xã cô chào đón.
Gần nhất, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ (áo đen) tham gia bữa tiệc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ vào tối 7/3 cùng vợ chồng Thắm Bebe. Họ thưởng thức bữa tối ấm cúng trong một nhà hàng ở thành phố Garden Grove thuộc quận Orange County tại tiểu bang California. Trong bức hình chụp chung, Hoàng Anh ngồi kế bên chồng của bạn diễn, biểu cảm gần gũi. Bên cạnh lĩnh vực bảo hiểm, chồng của Thắm Bebe còn là quay phim và trợ lý cho vợ.
Anh này thường xuyên đồng hành vợ và bạn diễn của vợ mỗi khi ra ngoài làm việc. Dịp Tết Nguyên đán, cả ba đến chùa Huệ Quang ở thành phố Santa Ana để ghi hình chương trình chào xuân.
Trước đó, Hoàng Anh đón Giao thừa ở nhà của Thắm Bebe (áo dài hồng). Nam diễn viên từng chia sẻ rất buồn và nhớ quê khi không thể về thăm mẹ ở Long An trong dịp Tết. May mắn, anh được vợ chồng bạn diễn mời đến hưởng không khí sum họp. Anh còn gói bánh chưng cùng gia đình cô.
Đầu tháng 2, Hoàng Anh xúc động khi được Thắm Bebe và ông xã cô dành cho điều bất ngờ trong ngày sinh nhật. Kể từ khi rời nhà vợ cũ, anh ít nhận được sự quan tâm, chăm sóc như vậy. Lúc này, anh thổ lộ rằng mang ơn bạn diễn và trân trọng sự cưu mang của cô trong lúc hoạn nạn.
Chồng Thắm Bebe thân mật khoác vai Hoàng Anh. Khi những tin đồn nhạy cảm về vợ anh được lan truyền trên mạng xã hội, anh không vì thế mà xa lánh diễn viên Gạo nếp gạo tẻ. Thậm chí, anh còn bị vợ cũ của Hoàng Anh công khai số điện thoại trên livestream và gọi điện quấy rối.
Khi Hoàng Anh còn chung sống với vợ cũ, Thắm Bebe thường xuyên đưa chồng con đến nhà anh chơi để xây dựng tình cảm. Trong ảnh, cô cùng diễn viên Kim Hiền (áo đen) dự tiệc sinh nhật của bé Nu - con gái Hoàng Anh.
Hai gia đình cũng hay tụ tập cùng nhau. Chị Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh (áo đỏ) - vui vẻ khi góp mặt trong chuyến đi biển với vợ chồng 'tình địch'.
Chị Quỳnh Như từng cảm ơn Thắm Bebe vì mang đến cơ hội làm nghệ thuật cho Hoàng Anh, nhưng sau đó thấy bức xúc trước cách họ trò chuyện thân mật và đăng tải những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội. Chị chủ động nhắn tin yêu cầu bạn diễn giữ khoảng cách với chồng nhưng không được nên ghen tuông và dẫn đến đổ vỡ.
Chị Quỳnh Như từng đưa con đến thăm chồng khi anh ghi hình cùng Thắm Bebe trong một tập phát sóng của chương trình Chuyện tình yêu. Chồng của Thắm Bebe chính là người quay phim.
Dù chị Như một mực khẳng định Thắm Bebe là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình chị, danh hài Thúy Nga có quan điểm ngược lại. Trong livestream tối 5/3 tại California, nữ danh hài khẳng định Hoàng Anh không thể ngoại tình với Thắm Bebe khi mà chồng cô luôn theo sát cả hai trong mọi hoạt động.
Những cảnh thân mật khi cặp đôi vào vai tình nhân, thậm chí ôm và hôn nhau, đều do chồng cô trực tiếp quay phim và chụp ảnh. Thúy Nga cho rằng việc Hoàng Anh liên tục đăng tải những bình luận 'thả thỉnh' trên mạng không vì mục đích gì ngoài chọc tức vợ cũ.
Kể từ khi sang Mỹ vào năm 2019, Hoàng Anh không có cơ hội tham gia các công việc liên quan đến phim ảnh. Anh bán hàng online để có thu nhập trang trải cuộc sống và đỡ đần một phần sinh hoạt phí với vợ. Những dự án của Thắm Bebe gần như là cơ hội duy nhất cho anh được sống với nghề. Tuy nhiên công việc này lại không được vợ cũ của anh ủng hộ.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-08-2021
Reputation: 67295


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,321
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	110.4 KB
ID:	1752541   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	177.5 KB
ID:	1752542   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	125.9 KB
ID:	1752543   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	118.8 KB
ID:	1752544  

Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	161.0 KB
ID:	1752545   Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	142.0 KB
ID:	1752546   Click image for larger version

Name:	7.jpg
Views:	0
Size:	187.0 KB
ID:	1752547   Click image for larger version

Name:	8.jpg
Views:	0
Size:	154.3 KB
ID:	1752548  

Click image for larger version

Name:	9.jpg
Views:	0
Size:	148.2 KB
ID:	1752549   Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	155.9 KB
ID:	1752550   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	182.1 KB
ID:	1752551   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	141.6 KB
ID:	1752552  

Click image for larger version

Name:	13.jpg
Views:	0
Size:	136.0 KB
ID:	1752553  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,713 Times in 10,124 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (03-08-2021)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07535 seconds with 12 queries