MC Cát Tường bị "sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default MC Cát Tường bị "sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng"
"Tôi bị sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng mấy lần như thế rồi, nhưng vẫn không tỉnh ra, mỗi lần có trai nhìn là vẫn nuôi hi vọng" – MC Cát Tường nói.



Tôi buồn lắm, nghĩ cuộc đời tôi sao mà buồn

Tôi buồn lắm, nghĩ cuộc đời tôi sao mà buồn. Ông trời nói đúng lắm, cuộc vui nào cũng có lúc tàn. Cuộc vui nào cũng có lúc phải chia tay, con người hay vạn vật đều vậy, hoa nở rồi hoa lại tàn.

Mới hôm nào tôi chuẩn bị Tết, đi sắm sửa mai trắng mai vàng, ổi cóc các kiểu, nở rợp cả sân nhà, vậy mà giờ cây nào cũng héo tàn, xơ xác, như cuộc đời tôi vậy. Cứ nắng thế này không biết có sống nổi không.

Cây cóc tôi mua giờ vẫn còn một trái, nhưng không biết có còn mọc nổi trái nào không.
Trên cây cóc con cũng còn mấy quả, cắt đi thì tội nó, tôi không đành, mà không cắt thì sợ nó chết, không sống nổi, phải cắt đi để cây còn lấy dưỡng chất mà sống.

Tôi nhìn mấy cái cây này giống hệt tôi, cũng đang ở cái tuổi chín già rồi, phải có người haí đúng lúc chín thì còn ăn được, chứ chậm thêm chút nữa là thối hoắc.

Tôi đang ở tuổi tiền mãn kinh nên nhiều tâm trạng, nhìn mấy cái cây mà thương cho mình. Tôi nhớ về cái thời tôi 18, 20, như trăng rằm, bước lên đất Sài Gòn, bước vào sân trường Sân khấu Điện ảnh làm nhốn nháo cả trường.

Tôi bị sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng mấy lần

Bây giờ, tôi đi ra đường, vào quán cà phê, vẫn có trai nhìn, khiến tôi bị ảo tưởng, cứ ngỡ mình còn 18, 20. Ai ngờ đâu họ chào tôi: "Chị Cát Tường, cô Cát Tường phải không? Con mê cô lắm".

Tôi thất vọng, nhận ra mình không chấp nhận thì cũng phải chấp nhận. Mình già rồi, đừng có thấy trai đẹp nhìn mà tưởng mình ngon. Người ta nhìn mình vì mình là người nổi tiếng thôi chứ không phải muốn tán tỉnh mình đâu.

Tôi bị sỉ nhục, bị tát nước vào mặt, bị dập tắt hi vọng mấy lần như thế rồi, nhưng vẫn không tỉnh ra, mỗi lần có trai nhìn là vẫn nuôi hi vọng, khổ lắm.

Bây giờ muốn cứu cái cây thì phải cắt cái trái, giống như con người tôi vậy, có chống chế hay uống thực phẩm chức năng, nghĩ mình tươi trẻ cũng vẫn không tránh khỏi sự thật là đang tới tuổi tiền mãn kinh rồi.

Bởi vậy nên tôi cũng khó chịu, gay gắt lắm, đôi lúc nắng mưa thất thường. Nhiều khi tôi vui cười nhưng cũng có lúc cáu gắt. Những ai mới gặp tôi đúng lúc tôi đang cáu gắt thì hãy thông cảm cho tôi.

Chị em phụ nữ cũng nên thông cảm cho nhau chuyện này, đừng có kiểu cười người hôm trước rồi hôm sau người cười đấy.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-08-2021
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,320
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.png
Views:	0
Size:	414.8 KB
ID:	1752249  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06253 seconds with 12 queries