Nỗi bức xúc của chồng v́ vợ mới cưới quầy quậy từ chối chuyện ấy... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nỗi bức xúc của chồng v́ vợ mới cưới quầy quậy từ chối chuyện ấy...
Vợ mới cưới quầy quậy từ chối chuyện ấy, xem phim nóng giải tỏa th́ bị miệt thị. Người chồng chia sẻ câu chuyện của ḿnh. Hăy cho anh ấy lời khuyên.

Về chuyện ấy, tôi không biết ḿnh có đ̣i hỏi quá nhiều không hay bản thân có nhu cầu cao. Trước khi cưới, mỗi lần tôi chủ động mon men thường là vợ lắc đầu, tôi đành nhịn chờ lần khác

Chúng tôi ở với nhau một năm trước khi tổ chức đám cưới vào tháng một vừa rồi.

Mỗi lần tôi mon men tới gần vợ thường nhận được cái lắc đầu, những câu nói như: "Em buồn ngủ lắm rồi", "Anh đừng làm ǵ em nữa", "Anh không thấy mắt em thâm à". Sau những lần như thế, chúng tôi chuyển qua hẹn ḥ chuyện đó nhưng cũng lục đục lên xuống.

Vợ tôi 25 tuổi, nhân viên marketing. Tôi 29 tuổi, lập tŕnh viên, thu nhập ổn định, công việc đôi khi rất căng thẳng. Hàng ngày vợ có nhắn cho tôi những tin nhắn bảo mệt, đau đầu, buồn ngủ.


Tôi được vợ đánh giá là khô khan nên chỉ biết nhắn lại là: "Mệt quá th́ về nhà nghỉ ngơi" bởi chỗ tôi ở cách công ty vợ khoảng 3 km. Vợ chỉ nhắn: "Chưa hết giờ làm, không được về". Tôi không biết vợ làm chính xác công việc ǵ mà lại bị stress hàng ngày như thế, nếu tính một tháng làm việc th́ chắc tới 70% số ngày làm vợ bị như vậy.

Kết thúc giờ làm, tôi đón vợ về nhà, chúng tôi chia sẻ việc nhà như nấu cơm tối, giặt giũ và cố gắng xong mọi việc sớm để dành thời gian nghỉ ngơi.

Về chuyện ấy, tôi không biết ḿnh có đ̣i hỏi quá nhiều không hay bản thân có nhu cầu cao. Trước khi cưới, mỗi lần tôi chủ động mon men thường là vợ lắc đầu, tôi đành nhịn chờ lần khác. Những lần khác nhiều lúc tôi thấy như gượng ép vợ.

Sau khi cưới, tôi thấy mọi thứ vẫn y nguyên. Sau nhiều cái lắc đầu, chúng tôi hẹn ḥ chung chăn gối, cố gắng hoàn thành mọi việc để dành thời gian cho chuyện ấy. Vậy mà tới lúc đó tôi lại được nghe những câu quen thuộc: "Em mệt lắm rồi, buồn ngủ, anh không để em ngủ à".

Hàng đêm như thế, tôi chỉ biết bảo vợ ngủ đi mà không biết ḿnh đă làm sai ǵ.

Trong một vài lần nhận được cái lắc đầu, tôi nói cho vợ biết về tác dụng của chuyện chăn gối, thế nhưng ngày qua ngày mọi thứ mà tôi nói dường như bị trôi hết.

Gần đây, tôi có vài lần xem phim nóng. Không chắc vợ có biết tôi xem không, chỉ thấy cô ấy hỏi th́ tôi bảo không xem. Vợ lại buông những lời sỉ nhục tôi: "Thế mới biết sao cứ cầm cái điện thoại. Việc này c̣n chối th́ sau này ngoại t́nh biết làm sao".

Cứ cho là tôi sai khi chối và biện minh cho việc không xem, thế nhưng thật sự khi vợ từ chối gần gũi th́ tôi chỉ nghĩ đến việc xem phim nóng để giải tỏa phần nào. Vậy với vợ tôi, tôi xem phim là sai sao? Tôi rất bối rối trong việc này, không biết cách giải quyết sao cho hết lục đục mỗi lần mon men tới vợ.

Mong được các bạn cho lời khuyên.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-05-2021
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,265
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	351.jpg
Views:	0
Size:	28.7 KB
ID:	1751101  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06712 seconds with 12 queries