Người vợ có quyết định 'vĩ đại' khi nhân t́nh của chồng quỳ xuống cầu xin - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người vợ có quyết định 'vĩ đại' khi nhân t́nh của chồng quỳ xuống cầu xin
Nhân t́nh của chồng quỳ xuống cầu xin, tôi có quyết định "vĩ đại" giờ lại hối hận. Người trong cuộc chia sẻ câu chuyện của ḿnh: Nhân t́nh của chồng đưa lời thỉnh cầu, tôi đă chót đồng ư và giờ lại thấy ḿnh quá siêu nhân, tôi không biết phải làm sao.

Ôi, tôi không biết ḿnh có phải là siêu nhân không nữa khi đưa ra quyết định này khi nhân t́nh của chồng ṃ đến tận nhà.

Mẹ tôi th́ đang phản đối gay gắt. Mẹ chồng th́ có vẻ ưng thuận v́ dù sao đó cũng là máu mủ của bà. Nhưng tôi không biết ḿnh có đang quyết định sai lầm hay không?

Số là vợ chồng tôi cưới nhau đă được gần 20 năm. Chồng tôi đi làm từng ấy năm nhưng lương cũng chỉ 10-12 triệu. Thu nhập hàng tháng có bao nhiêu, anh đưa phần nhiều cho vợ. Chúng tôi có với nhau 3 đứa con gái. Các con đều rất thông minh, ngoan ngoăn.

Sau khi tôi sinh đứa thứ 3, vợ chồng tôi quyết định dừng lại, không sinh con thêm nữa. Chồng tôi cũng tỏ thái độ an phận, không phấn đấu sự nghiệp dù trước đó đă có cơ hội lên chức trưởng pḥng. Chồng tôi nói: "Cố gắng cày cuốc làm ǵ. Mai kia các con lớn sẽ đi lấy chồng hết. Ḿnh mua đất, xây nhà cho ai mà cố." Nghe chồng nói thế, tôi chẳng biết nói ǵ thêm.


Chồng tôi sống an phận, không phấn đấu sự nghiệp sau khi chúng tôi có 3 con gái. (Ảnh minh họa)

Vợ bận, chồng có nhân t́nh
Tôi làm marketing cho một công ty phân bón nên thường xuyên phải đi công tác giữa các tỉnh. Việc chăm lo cho các con trong nhà, tôi đành nhờ bà nội. Ban đầu, chồng tôi không muốn tôi phải đi làm xa như thế.

Anh cho rằng, người phụ nữ phải lo nội trợ, chăm sóc chồng con, cha mẹ hai bên. Nhưng khi tôi nói đến áp lực kinh tế, rồi mắng nhiếc anh sống an phận chỉ v́ có 3 con gái, mâu thuẫn giữa tôi và anh ngày càng tăng lên.

Cũng phải nói thêm một điều tế nhị là sau khi sinh con thứ 3, tôi gần như bị lănh cảm, không có hứng thú với chuyện chăn gối. Có lẽ cũng v́ thế mà chồng tôi bồ bịch, t́m vui bên ngoài.

Cuối năm ngoái, tôi đi công tác dài ngày, đến sát Tết tôi mới trở về nhà ăn Tết cùng gia đ́nh. Lúc trở về nhà, tôi thấy anh vẫn đối xử rất tốt với tôi. Đôi lúc, tôi thấy anh bộc lộ rơ vẻ bồn chồn, lo lắng. Đêm đến, anh thường không ngủ mà ra ban công hút thuốc.

Đến hôm mùng 4 Tết th́ mọi chuyện mới vỡ lở. Nguyệt- một cô gái trẻ đang mang bầu đến nhà t́m gặp tôi. Cô ấy mang theo một giỏ quà rồi ĺ x́ cho 3 đứa con tôi. Cô ấy quỳ xuống trước mặt tôi và khóc rất nhiều.

Cô gái trẻ tự nhận là bồ của chồng của tôi. Khi đến với chồng tôi, cô ấy không biết rằng anh đă có vợ và 3 đứa con gái. Cái thai giờ cũng đă 6 tháng, dự kiến sinh là tháng 4. Tới tháng 7 này, cô ấy mới tốt nghiệp.

Nhân t́nh cầu xin việc lạ
Cô gái trẻ đó nói với tôi rằng cô ấy muốn phá thai nhưng là sinh viên theo học ngành y, cô ấy thấy cắn rứt lương tâm. Giờ th́ Nguyệt mong tôi hăy thương lấy giọt máu ấy và nuôi đứa trẻ này. Nguyệt không muốn đưa con đến chùa hay cô nhi viện v́ nghĩ rằng con đă không có mẹ rồi lại không có bố th́ tội cho đứa trẻ.

Nguyệt vẫn giấu chuyện này với gia đ́nh và hứa sẽ không đ̣i lại con, chỉ mong con được yêu thương, được nuôi dạy thành người. Chồng tôi đứng đó, chỉ biết lắp bắp nói: "Anh và Nguyệt đă chấm dứt từ lâu. Nhưng c̣n đứa con là ràng buộc. Anh sợ em không đồng ư nên muốn Nguyệt tự đến nói với em."

Thú thật với mọi người rằng tôi đă rất đau, rất hận cả chồng tôi và cả cô nhân t́nh đó. Nhưng khi nh́n thấy dáng vẻ tội nghiệp của cô gái trẻ, tôi lại mủi ḷng. Tôi nén nước mắt, thậm chí c̣n hứa sẽ hỗ trợ cô ấy sinh con. Tôi cũng sẽ để chồng đưa cô ấy đi sinh và đứng tên trong giấy khai sinh con cô ấy. Tôi thấy ḿnh đang dần biến thành siêu nhân rồi th́ phải.

Khi tôi nói với mẹ tôi rằng tôi sẽ nhận nuôi đứa trẻ kia th́ mẹ tôi kiên quyết phản đối. Bà bảo con chung con riêng vô cùng phức tạp. Nhất là đứa bé ấy lại là con trai, gia đ́nh chồng tôi sẽ hết mực cưng chiều thằng bé. Bà không muốn có thêm đứa cháu ấy v́ thực sự nó chẳng liên quan ǵ đến bà cả.

Mẹ chồng th́ không dám khuyên ǵ chỉ bảo tuỳ tôi quyết định. Nhưng nếu tôi nhận nuôi thằng bé, bà sẽ cố gắng hết sức để đỡ đần tôi. Bà bảo: "Nếu con vất vả quá, con cứ đưa bé sang mẹ trông. Mẹ trông 3 đứa kia suốt rồi, mẹ không ngại."

Tôi vẫn băn khoăn, lăn tăn không biết có nên nhận nuôi đứa bé đó hay không. Thú thật, sau này nh́n thấy nó, chắc chắn tôi sẽ day dứt, đau ḷng nhớ lại chuyện chồng đă từng phản bội tôi. Rồi chuyện con chung, con riêng nữa, tôi sợ không thể ḥa hợp được. Xin được mọi người cho lời khuyên.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 03-04-2021
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	111.png
Views:	0
Size:	216.9 KB
ID:	1750242  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07414 seconds with 12 queries