Tại sao truyền thông lại bất ngờ đưa tin về vụ bê bối quấy rối t́nh dục của ông Cuomo... - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 03-04-2021   #1
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default Tại sao truyền thông lại bất ngờ đưa tin về vụ bê bối quấy rối t́nh dục của ông Cuomo...

Thống Đốc New York Andrew Cuomo luôn là một kẻ làm những chuyện chẳng ra ǵ, nhưng các hảng truyền thông cánh tả đột nhiên lại dậy sóng về những điều này. Có thể nhận thấy rằng ngành công nghiệp tin tức giả đang che đậy những cáo buộc quấy rối t́nh dục đối với Cuomo sau nhiều tháng phớt lờ sự thật rằng hắn đă giết hàng ngh́n bệnh nhân cao tuổi tại các viện dưỡng lăo bằng lệnh COIVID-19 của ḿnh. Lư do cho điều này rất đơn giản: các phương tiện truyền thông tự do có thể xoa dịu sự đổ lỗi cho việc bảo vệ Cuomo giết người già bằng cách giả vờ phẫn nộ trước hành vi tấn công t́nh dục của ông ta.




anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10anhhaila Reputation Uy Tín Level 10Reputation: 279069
Default
Tại sao truyền thông lại bất ngờ đưa tin về vụ bê bối quấy rối t́nh dục của ông Cuomo,và bỏ qua vụ bê bối về nhà dưỡng lăo của ông?



Thống Đốc New York Andrew Cuomo

Thống Đốc New York Andrew Cuomo luôn là một kẻ làm những chuyện chẳng ra ǵ, nhưng các hảng truyền thông cánh tả đột nhiên lại dậy sóng về những điều này. Có thể nhận thấy rằng ngành công nghiệp tin tức giả đang che đậy những cáo buộc quấy rối t́nh dục đối với Cuomo sau nhiều tháng phớt lờ sự thật rằng hắn đă giết hàng ngh́n bệnh nhân cao tuổi tại các viện dưỡng lăo bằng lệnh COIVID-19 của ḿnh. Lư do cho điều này rất đơn giản: các phương tiện truyền thông tự do có thể xoa dịu sự đổ lỗi cho việc bảo vệ Cuomo giết người già bằng cách giả vờ phẫn nộ trước hành vi tấn công t́nh dục của ông ta.

Mọi người đă biết, mặc dù không được báo cáo rộng răi, lệnh của Andrew Cuomo buộc các viện dưỡng lăo chấp nhận các bệnh nhân COIVID-19 nội trú đă giết hàng ngàn người trong Tiểu Bang kể từ mùa xuân năm ngoái. Sau khi các phương tiện truyền thông phía tả đả tôn sùng Cuomo như một nhà lănh đạo vĩ đại trong đại dịch, hoàn toàn phớt lờ thực tế, tin tức đă bùng lên rằng điều đó c̣n tồi tệ hơn bất kỳ ai nghi ngờ.

Số ca tử vong tại Nhà dưỡng lăo v́ quyết định của Cuomo được tính đến 50%,theo báo cáo cho thấy.
Một báo cáo của Tổng Chưởng Lư Tiểu Bang New York, hàng ngh́n cư dân nội trú của viện dưỡng lăo Tiểu Bang New York có thể đă chết v́ COVID-19 , chính quyền của Thống Đốc Andrew Cuomo đă công khai thừa nhận.

Báo cáo của Tổng Chưởng Lư Letitia James cho biết một cuộc khảo sát hàng chục viện dưỡng lăo do nhân viên của bà thực hiện cho thấy Tiểu Bang đă không đưa vào danh sách chính thức những cư dân đă chết trong bệnh viện sau khi bị bệnh COVID-19 trong các cơ sở đă dẫn đến một số lượng không được đếm tới 50%.

Và mọi thứ chỉ đi xuống từ đó khi Fox News đưa tin:

Dân Biểu Tiểu Bang New York Ron Kim khẳng định trong tuần này rằng Thống Đốc Andrew Cuomo đă đe dọa "tiêu diệt" ông trong một cuộc tranh căi về cuộc khủng hoảng viện dưỡng lăo của Tiểu Bang, đánh dấu trường hợp mới nhất trong đó một đối thủ chính trị đă cáo buộc Thống Đốc lâu năm về việc dùng các chiến thuật hăm dọa .

Cuomo và Kim, cả hai là đảng viên Đảng Dân Chủ, đă tham gia vào một cuộc khẩu chiến công khai về những ǵ diễn ra trong một cuộc gọi điện thoại giữa hai người vào tuần trước, vài giờ sau khi New York Post đưa tin rằng một trong những phụ tá của Thống Đốc, Melissa DeRosa, thừa nhận văn pḥng của ông đă giữ dữ liệu về COVID-19 tử vong tại viện dưỡng lăo. Nhiều phương tiện truyền thông thiên tả đă phớt lờ câu chuyện, đặc biệt là CNN, đă cho em trai của Cuomo, Chris, tự do thực hiện các cuộc phỏng vấn thân thiện, hài hước với Thống Đốc có hành vi bê bối.

Trong một loạt các lần xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, Kim cáo buộc rằng Cuomo đe dọa hủy hoại sự nghiệp của người Dân Biểu trừ khi ông quay lại nhận xét với tờ Post, trong đó ông nói rằng chính quyền đang "cố gắng né tránh việc có bất kỳ bằng chứng buộc tội nào."

Ông Cuomo đă ra lệnh đưa những bệnh nhân dương tính với COVID vào viện dưỡng lăo khiến hàng ngh́n người thiệt mạng, sau đó ông ta nói dối về điều đó và đe dọa các viên chức chính phủ phải giúp ông ta che đậy. Đây là người đàn ông mà các hăng truyền thông thiên tả đă ca ngợi v́ chủ nghĩa anh hùng, và khả năng lănh đạo táo bạo trong suốt đại dịch coronavirus.

Tin giả có thể không thể khiến mọi người nghĩ rằng họ là tin giả ,bởi sự đưa tin nhảm nhí của họ về ông Cuomo, và rơ ràng Cuomo phải ra đi, v́ vậy, để giữ thể diện, họ đă nghĩ ra một cách để đánh lạc hướng tội phạm bằng báo chí này.

Trong tuần qua, các phương tiện truyền thông thiên tả đă đăng hàng tấn câu chuyện về vấn nạn quấy rối t́nh dục của Cuomo như :

Cựu trợ lư nói rằng Cuomo đă hôn cô ấy, đề xuất chơi bài poker cởi quần áo .

Cựu trợ lư thứ hai cáo buộc Cuomo quấy rối t́nh dục.

Video Andrew Cuomo ép nữ nhà báo ăn trọn cây xúc xích .

Cuomo bị buộc tội về việc lợi dụng việc ngoài mong muốn trong đám cưới khi đề nghị : "Tôi có thể hôn cô được không?"

Những sự việc mất kiểm soát đến mức ngay cả bà Hillary Clinton, người chưa bao giờ có vấn đề với các đảng viên Dân Chủ phạm tội t́nh dục, cũng thấy nó thật rắc rối:

Bà Hillary nói: “Những câu chuyện này rất khó đọc, và những cáo buộc đưa ra đă đặt ra những câu hỏi nghiêm túc mà những người phụ nữ tố giác và tất cả người dân New York xứng đáng có được câu trả lời.

Không nghi ngờ một giây phút nào rằng ông Cuomo có tội với những cáo buộc tấn công t́nh dục này và sẽ không khó tin rằng ông ta đă hăm hiếp phụ nữ, dù sao th́ ông ta cũng là một đảng viên Dân Chủ, nhưng tất cả những bài đưa tin của phương tiện truyền thông thiên tả này chỉ là một sự đánh lạc hướng. Ngành công nghiệp tin tức giả mạo hy vọng rằng bạn sẽ đủ xúc phạm trước cách cư xử thô lỗ của ông ta ,và quên rằng họ đă giúp che đậy tội ác của ông ta trong gần một năm.

Sách nhiễu t́nh dục là tội phạm , nhưng so với tội giết hàng loạt người già trong các dưỡng đường th́ tội giết người là tội không thể dung thứ , và nặng nề hơn nhiều , cố lái dư luận đến một vấn đề nhẹ hơn, truyền thông thiên tả một lần nữa đang giải vây và giúp cho ông Cuomo thoát khỏi ṿng vây của pháp luật , cái giá ông phải trả cho việc làm yếu kém và thiếu nhân tính của ḿnh.

Brian Anderson .

Ông đạo long an biên dịch
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	01nycuomo-accuser01-jumbo.jpg
Views:	0
Size:	114.5 KB
ID:	1750103  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 6 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08306 seconds with 12 queries