Vợ đang ngoại tình thì bị chồng bắt quả tang nhưng hành động của kẻ thứ 3 mới gây bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ đang ngoại tình thì bị chồng bắt quả tang nhưng hành động của kẻ thứ 3 mới gây bất ngờ
Vụ việc ngoại tình hài hước này 1 thời từng khiến cho nhiều người không nhịn nổi cười.



Hôn nhân chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Từ khi quyết định sẽ gắn bó cuộc đời với nhau, hai con người phải chia sẻ rất nhiều gánh nặng trong cuộc sống, từ đối nội, đối ngoại, đến chăm sóc và nuôi dạy con cái.

Nếu có kẻ thứ 3 xuất hiện, mọi chuyện sẽ càng phức tạp hơn và sẽ để lại những vết thương khó lành với người trong cuộc.

Tuy nhiên, có nhiều câu chuyện ngoại tình mà nếu nhìn từ góc độ bên ngoài thì nó lại khá hài hước, ví dụ như câu chuyện dưới đây.

Được biết, vụ việc đã xảy ra tại Braxin từ năm 2013 và đã từng khiến dư luận nước này xôn xao bàn tán 1 thời gian dài. Mới đây, nó lại được nhắc lại trong một diễn đàn liên quan đến chủ đề ngoại tình và hành động của kẻ thứ 3 được coi là "vô tiền khoáng hậu" khiến những người chứng kiến cũng phải bất ngờ và không nhịn được cười.

Theo thông tin của tờ Independent, vụ việc người chồng bắt gặp vợ "đang ăn nem" với 1 người đàn ông khác tại trung tâm thủ đô Sao Paulo của Braxin.

Tại ban công tầng 3 của căn hộ, cô vợ xuất hiện trong bộ váy ngủ màu đỏ và đang tranh cãi gay gắt với anh chồng mặc sơ mi trắng, thắt cà vạt, có lẽ vừa ra ngoài trở về.
Trong tay anh chồng là 1 chiếc áo sơ mi khác - có lẽ là áo của kẻ thứ 3. Có thể nghe thấy người chồng đã hỏi vợ bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Áo của ai đây?" Trong lúc họ tranh cãi, người vợ đã cầm chiếc áo và ném nó xuống đất.

Người ta cũng nghe thấy những tiếng chế giễu người chồng của đám đông bên dưới, những người gọi anh ta là "Kẻ mọc sừng" bằng tiếng Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, cảnh tượng hài hước và bất ngờ nhất là anh chàng nhân tình mặc độc 1 chiếc quần đùi trắng thì đang trèo xuống nhờ 1 sợi dây đặc biệt có lẽ được buộc từ nhiều chiếc sơ mi trắng lại với nhau.

Căn cứ vào việc anh ta còn đủ thời gian để chế ra sợi dây này, có thể thấy, anh ta không hề vội. Bên cạnh đó, 1 điều gây bất ngờ nhất là kẻ thứ 3 này không những không có biểu hiện gì là lo sợ hay muốn tẩu thoát cho nhanh như những kẻ vụng trộm với vợ người khác, mà còn muốn "hóng" biến phía trên.

Chưa hết, anh chàng này còn bình tĩnh nhảy xuống bên dưới như thể anh ta là 1 ngôi sao Hollywood hạ cánh từ máy bay với 1 tấm đệm đã được chuẩn bị sẵn bên dưới trong tiếng reo hò và cổ vũ của đám đông bên dưới, chứ không hề giống với những kẻ thứ 3 khác.

Kẻ thứ 3 bước đi như anh hùng và sự tranh cãi của MXH về độ xác thực của đoạn clip
Có thể thấy dưới mặt đất là 1 chiếc xe cứu hỏa đã chờ sẵn với 1 tấm đệm dùng để đỡ anh chàng. Và trước khi nhảy xuống, anh chàng còn chỉ trỏ ra vẻ tức giận, cứ như thể anh ta đang đổ lỗi cho người chồng về không đúng lúc, làm gián đoạn cuộc vui của anh ta vậy.


Vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình, hành động của kẻ thứ 3 mới gây bất ngờ.

Sau đó, người đàn ông nhanh chóng rời khỏi hiện trường, lúc này vẫn có rất đông những người hiếu kỳ tò mò tụ tập, dùng điện thoại ghi lại vụ việc.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người đều cho rằng đây là 1 trong những vụ bắt quả tang ngoại tình hài hước nhất mà họ từng chứng kiến. Rất may là không có người bị thương cũng như sự vụ đáng tiếc nào xảy ra.

Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ về độ xác thực của đoạn video, vì nó quá hài hước và hoàn hảo nên họ cho rằng có thể nó đã được dàn dựng cho 1 show truyền hình hay công ty quảng cáo nào đó, chứ không thể là 1 vụ ngoại tình thực sự.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 03-01-2021
Reputation: 33149


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,666
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	g.gif
Views:	0
Size:	5.15 MB
ID:	1748421  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,211 Times in 5,524 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06370 seconds with 12 queries