"Đừng nh́n ăn mặc, độ tuổi mà coi thường người khác" khiến MC Kỳ Duyên "hết hồn" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Đừng nh́n ăn mặc, độ tuổi mà coi thường người khác" khiến MC Kỳ Duyên "hết hồn"
MC Kỳ Duyên chia sẻ có lần tôi nhận phong b́ ĺ x́ Tết, khi mở ra Kỳ Duyên thấy phong b́ đó gấp 10 lần cát-xê của ḿnh, khiến làm cho MC Kỳ Duyên hết hồn v́ chưa bao giờ được tặng một gói ĺ x́ lớn như vậy, bởi vậy đừng nh́n ăn mặc, độ tuổi mà coi thường người khác.

Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân đoạn video chia sẻ về bí quyết để có được thành công trong cuộc sống.

Nếu nói chuyện khinh thường người ta, chắc chắn tôi không được show đó

Hôm nay tôi sẽ chia sẻ bí quyết đưa đến thành công trong cuộc sống. Thực ra đây không phải bí quyết ǵ cần học hỏi, training hay cần kỹ thuật, kiến thức. Bí quyết này đă giúp tôi thành công rất nhiều, đó là cách ḿnh đối xử tử tế với mọi người trong cuộc sống, tiếng Anh gọi là "Just to be nice and be respectful".

Ví dụ tôi có một hợp đồng quảng cáo rất lớn, khi tôi tới đó gặp người làm hợp đồng, anh ấy nói: "Kỳ Duyên dễ thương quá, anh đă định gọi vài ba người làm gương mặt đại diện nhưng ai cũng bảo phải nói chuyện với quản lư, muốn hẹn gặp cô đó khó khăn quá, anh thấy cô đó hách, chảnh chứ không như em, mời tới nói chuyện là tới ngay".

Và thế là tôi có được hợp đồng đó. Hợp đồng đó cứ 2 năm lại tái hợp đồng một lần, tới 8 năm. Đôi bên làm việc rất vui với nhau.

Tôi nghĩ là không phải v́ ḿnh làm việc hay hay giỏi hơn những người khác mà họ định mời mà chỉ v́ tôi tới gặp anh ấy nói chuyện, anh ấy thấy mến ḿnh th́ mời ḿnh.
Khi tôi mới trở về Việt Nam, tôi được mời làm MC cho event của một khách sạn, khách sạn sang trọng, 6 sao, đẹp nhất Sài G̣n. Khi tới đó, tôi gặp một em khoảng 23 tuổi, mặc đồ đen giống như các em lễ tân đứng sau quầy check-in hotel, mặt không make-up, mang kim cương ǵ cả.

Em ra nói chuyện với tôi, tôi nghĩ đă là người của công ty đưa ra th́ dù trẻ tuổi, tôi cũng đối xử với em đó một cách lịch sự. Có điều ǵ không hiểu tôi cũng hỏi em, cả hai có sự tôn trọng.

Sau này tôi mới biết, em đó là người đứng đầu khách sạn v́ gia đ́nh của em là tập đoàn rất lớn, em được chỉ định để lo cho nguyên ṭa nhà khách sạn đó. Thành ra nếu tôi chỉ gặp một em trẻ mà nói chuyện khinh thường người ta th́ chắc chắn tôi không được show đó.

Em đó sau này mới nói với tôi là: "Em rất mến chị v́ chị ḥa đồng, chứ có rất nhiều khách hàng tới đặt buổi tiệc lớn ở khách sạn em. Em xuống xem có cần ǵ không th́ những người đó thấy em trẻ nên không thèm nói chuyện với em, nh́n em bằng nửa con mắt. Đến khi họ biết em là CEO th́ họ vồn vă với em, nhưng lúc đó đă muộn rồi".
Có nghĩa là trên đời, đừng nh́n cách ăn mặc hay tuổi của họ mà tỏ thái độ. Xă hội Việt Nam rất trẻ và năng động, 60% là người dưới 30 tuổi nên ḿnh sẽ gặp rất nhiều người trẻ.

Tôi cũng nhận thấy rằng những người làm ăn, thực sự có tiền họ rất nhă nhặn, không có thể hiện ra là họ có tiền đâu.

V́ không biết nên ḿnh hăy đối xử với mọi người thật tử tế như đó là một đối tác của ḿnh.

Tôi hết hồn v́ chưa bao giờ được tặng một gói ĺ x́ lớn như vậy

Tôi từng đi làm show ở Campuchia, sau show tôi gặp một em khoảng 35-36 tuổi, người hơi đẫy đà, mặt không make-up, túi xách là một chiếc giỏ đồ chơi của con em đó. Vô t́nh gặp nhau ở pḥng ăn của khách sạn, em đó bảo: "Em rất thích chị, em cũng tên Duyên nhưng chị là Duyên MC, em là Duyên bán cám heo".

Em ấy nói rất b́nh thường, tôi cũng vui vẻ nói chúc mừng v́ bán cám heo là giàu hơn tôi nhiều. Sau đó em có xin chụp h́nh.
Lúc đi trên chuyến bay về, lại vô t́nh ngồi gần ghế với nhau nên tôi biết em hay qua Mỹ mua cám heo về Việt Nam. Em bảo một năm nhập khoảng 100 triệu đô về Việt Nam.

Tôi mới thấy cô này làm ăn quá lớn. Sau này cô ấy cũng trở thành một người bạn, một nhà đầu tư bỏ tiền vào một trong những project mà tôi làm. Sau 7-8 năm làm bạn, cô ấy vẫn nói thích tôi v́ làm nghệ sĩ mà không giống nghệ sĩ, không ra vẻ ta đây.

Tôi thấy việc đối xử tốt, tôn trọng mọi người đưa ḿnh đi rất xa. Trong công việc, một yếu tố để thành công đó là ḿnh ráng làm nhiều hơn so với yêu cầu, ḿnh làm những lúc người ta không thấy.
Tôi đi làm MC, sau khi thay đồ xong, tôi không đi về ngay mà xuống pḥng ăn, chụp h́nh với khán giả để gần gũi với khán giả.

Tôi không biết là sau khi làm xong chuyện đó, một nhân viên của bà chủ mang hai phong b́ ĺ x́ đến, nhưng anh MC cùng tôi đă đi về trước. Tôi nhận phong b́ ĺ x́ Tết, khi mở ra tôi thấy phong b́ đó gấp 10 lần cát-xê của ḿnh. Tôi hết hồn v́ chưa bao giờ được tặng một gói ĺ x́ lớn như vậy.

Vậy nên bí quyết để thành công rất dễ, là đối xử tử tế với mọi người, khi làm việc ǵ cũng làm hết sức, dù không ai nh́n nhưng tất cả nỗ lực của ḿnh người ta sẽ biết và công việc đưa đẩy.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-25-2021
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,488
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	18.2 KB
ID:	1746692  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (50.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (105.9 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (38.7 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 4.webp (83.3 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 02-25-2021   #2
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,391
Thanks: 9,330
Thanked 7,766 Times in 2,657 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 881 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Lmfao... tiếng Anh tiếng ếch mẹ ǵ, th́ Duyên mặt như mâm th́ người ta nói như mâm thôi mà... hahaha
dnguyen1_is_offline   Reply With Quote
Old 02-26-2021   #3
nguoithu8
Banned
 
Join Date: Feb 2021
Posts: 198
Thanks: 10
Thanked 34 Times in 24 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 0
nguoithu8 Reputation Uy Tín Level 1nguoithu8 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đó là lời khuyên tuyệt diệu của người đi trước. Nên học hỏi. Thank you, cô Duyên.
Sự thực là rất nhiều người rất giàu ở Việt Nam, tuổi vẫn c̣n rất trẻ, dưới 30.
(khác với mấy tên già bạc tóc, nhất là ở đây, đ' biết làm ǵ, chỉ biết ganh với tị)....
nguoithu8_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06158 seconds with 12 queries