Bé trai bị ám ảnh suốt đời v́ bị nữ giúp việc giở tṛ sàm sỡ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bé trai bị ám ảnh suốt đời v́ bị nữ giúp việc giở tṛ sàm sỡ
Nhân lúc không có người lớn ở nhà, nữ giúp việc đă thực hiện hành vi bệnh hoạn không thể ngờ với con trai của gia chủ khi đang ngồi trên giường khiến nạn nhân bị ám ảnh suốt đời.

Một nữ giúp việc người Indonesia đă nhận mức án 10 tháng tù v́ quan hệ với trẻ vị thành niên. Nạn nhân là con trai của chủ nhà ở Singapore. Sự việc xảy ra vào tháng 9/2015, khi ấy nữ giúp việc 28 tuổi c̣n nạn nhân là bé trai 14 tuổi. Theo tài liệu của ṭa án, người phụ nữ rời Indonesia đến Singapore vào cuối tháng 6/2015 và bắt đầu làm việc cho gia đ́nh cậu bé từ đầu tháng 7/2015.

Nữ giúp việc ban đầu gây thiện cảm với chủ nhà bằng sự chỉn chu và chăm chỉ làm hết các công việc nhà. Cô dần chiếm được ḷng tin của các thành viên trong gia đ́nh nhà chủ. Tuy nhiên, vào đầu tháng 9, một sự cố đă xảy ra làm lộ ra bản chất thật của nữ giúp việc, khiến gia đ́nh sụp đổ niềm tin hoàn toàn.

Theo đó, khi bé trai đang ngồi chơi trong nhà, cha mẹ của cậu bé đi vắng, nữ giúp việc đă bất ngờ đến gần và định ôm chầm lấy bé trai. Cậu bé nhanh chóng phản ứng lại và đi thẳng lên pḥng ḿnh. Nữ giúp việc không bỏ cuộc tiếp tục đi ngay theo sau đó. Khi bé trai đang ngồi trên giường th́ nữ giúp việc tiến lại gần từ phía sau rồi hôn lên má và cổ nạn nhân không ngừng.


Bé trai bất ngờ bị nữ giúp việc tấn công. Ảnh minh họa.

Bé trai lại cố gắng thoát khỏi sự tấn công của nữ giúp việc bệnh hoạn, t́m cách chạy ra cửa nhưng người phụ nữ đă ôm chặt lấy nạn nhân và bắt đầu cởi quần áo của cậu bé này. Choáng váng trước những ǵ xảy ra nhưng không thể chạy trốn khỏi nữ giúp việc, nạn nhân đành bất lực bị nữ giúp việc cưỡng hiếp.

Sự việc chỉ dừng lại khi chú của cậu bé, người cùng chung sống với gia đ́nh, trở về nhà. Ngay lập tức, nạn nhân gọi điện cho cha ḿnh kể hết lại mọi chuyện và mẹ của em đă nhanh chóng báo cảnh sát. Kết quả điều tra cho thấy, cậu bé đă bị xâm hại, điều đáng nói là nữ giúp việc đă thực hiện quan hệ t́nh dục không an toàn với nạn nhân trong khi bản thân nhiễm Chlamydia trachomatis, một bệnh lây truyền qua đường t́nh dục.

Chính t́nh tiết này đă khiến nữ giúp việc tội chồng thêm tội. Rất may sau đó nạn nhân không gặp vấn đề ǵ nghiêm trọng về sức khỏe. Tại phiên ṭa xét xử, nữ giúp việc đă nhận tội và bị phạt 10 tháng tù giam. Gia đ́nh nạn nhân cho hay mức án như vậy là quá nhẹ nhàng so với những ǵ mà con trai họ phải trải qua. Cậu bé nói rằng ḿnh sẽ ám ảnh măi suốt đời về những ǵ mà nữ giúp việc đă gây ra.

VietBF sưu tầm

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-03-2020
Reputation: 5462


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	64.2 KB
ID:	1700045  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,395 Times in 2,009 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05213 seconds with 12 queries