Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/11/2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ Sáu ngày 27/11/2020
Tử vi thứ Sáu ngày 27/11/2020 của 12 con giáp dự báo về vận trình tình duyên, công việc, sức khỏe... Tý tiền bạc dồi dào, Mùi trục trặc trong chuyện tình cảm.



Tử vi thứ Sáu ngày 27/11/2020 của Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 27/11/2020, tài tinh nâng đỡ tốt cho vận trình tài lộc của tuổi Tý trong ngày hôm nay. Tiền bạc khá dồi dào đối với những người chuyên tâm kinh doanh, đầu tư. Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng có cơ hội nhận thêm tiền hoặc dành được ra khoản tiết kiệm kha khá.

Tuy nhiên ngũ hành xung khắc dự báo đường tình duyên của bản mệnh có chút trục trặc.

Tử vi thứ Sáu ngày 27/11/2020 của Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Sáu ngày 27/11/2020, tuổi Sửu bị yếu thế, có thể ai đó lợi dụng ưu thế, quyền chức của mình để ép con giáp này làm việc mà bản mệnh không hiểu, không muốn hoặc ngoài quyền kiểm soát. Bản mệnh nên cân nhắc là nên hay không, có những việc phải biết nói không nếu cần.

Tử vi thứ Sáu ngày 27/11/2020 của Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, trong ngày thứ Sáu 27/11/2020, ngũ hành Thổ Mộc xung khắc dự báo có điều không hay liên quan tới tiền bạc, tuổi Dần cần tránh đi vay hoặc cho vay mượn trong ngày này kẻo gây ảnh hưởng tới cả tiền lẫn mối quan hệ. Ngoài ra, không nên mua sắm theo cảm xúc sẽ tốn một khoản kha khá.

Bù lại cục diện tam hợp mang lại cơ hội cho tuổi Dần trong chuyện tình cảm.

Tử vi thứ Sáu ngày 27/11/2020 của Tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 27/11/2020, cục diện lục hợp mang lại điều kiện tốt để tuổi Mão cảm thấy cuộc sống yên ổn, thoải mái hơn, tránh xa được những căng thẳng. Sự yên bình trong tâm hồn là một thứ giá trị mà con giáp này sẽ không bao giờ muốn chúng biến mất.

Về phương diện tình cảm, vợ chồng gắn bó khăng khít, bản mệnh và đối phương luôn khéo léo vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Tử vi tuổi Thìn ngày 27/11/2020 hôm nay

Theo tử vi thứ sáu, tác động của Lục Xung nên người tuổi Thìn trở nên nóng nảy, cáu kỉnh hơn bình thường, dù chuyện nhỏ con giáp này cũng dễ xé ra to. Đừng để gây ra sự cố rồi hối hận muốn sửa sai cũng không kịp đâu, vì thế, bản mệnh nhớ học cách kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt.

Thìn Tuất tương xung báo hiệu có những điều chẳng lành đến với con giáp này. Nhất là vận tình tình cảm của bản mệnh, gia đạo bất an, các thành viên trong nhà nảy sinh nhiều mâu thuẫn, không đoàn kết, hài hòa với nhau khiến đôi bên đều mệt mỏi vì những cuộc tranh cãi không có hồi kết.

Tử vi tuổi Tị ngày 27/11/2020 hôm nay

Thiên Ấn mang lại động lực nên người tuổi Tị rất háo hức quay trở lại với công việc, con giáp này muốn dồn toàn bộ sự sáng tạo, nhiệt huyết cho những mục tiêu mới trong đời sống. Sự tích hợp niềm đam mê vào sự nghiệp chính là bước cơ bản để trở thành hình mẫu mà bản mệnh luôn luôn mơ đến đấy.

May mắn là nhờ cát tinh nâng đỡ nên đường tài lộc khá vượng, những người làm kinh doanh sẽ có doanh thu đáng nể, riêng người làm công ăn lương thì thu nhập vẫn như cũ, chỉ đủ ăn chứ không dư dả nhiều. Nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh sẽ có cơ hội phát tài.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 27/11/2020 hôm nay

Tài vận của người tuổi Ngọ tiến triển tương đối tốt nhờ cục diện tam hợp. Con giáp này lại là người khéo vun vén chi tiêu, có đầu óc kinh doanh nên tự tay tạo ra tài lộc cho mình, biết tiết kiệm để phòng khi cấp bách cần đến. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng đến chuyện tiền bạc.

Lời khuyên dành cho bản mệnh là hãy tự tạo cho mình nhiều động lực, sự hứng thú hơn chứ đừng dùng những thứ phù phiếm để ép bản thân làm việc. Trước tiên con giáp này phải là người yêu nghề, yêu việc thì mới có thể cho ra đời những ý tưởng độc đáo, sáng tạo phục vụ cho công việc.

Tử vi tuổi Mùi ngày 27/11/2020 hôm nay

Tác động của cục diện Mùi Tuất Tương Phá, người tuổi Mùi muốn có một ngày yên ổn không phải là chuyện dễ dàng. Thay vì đòi hỏi, con giáp này nên biết chấp nhận hoàn cảnh của mình và nên kiên nhẫn hơn trong mọi việc thay vì nổi nóng khiến tình hình trở nên phức tạp và nghiêm trọng hơn.

Vận trình tình duyên không được vui vẻ cho lắm. Bản mệnh cần biết tiết chế cảm xúc của mình. Trong lúc nóng giận, con giáp này có thể nói ra những điều không hay khiến cả đôi bên cùng bị tổn thương mà không biết cách để xoa dịu nỗi đau. Thậm chí mối quan hệ còn có nguy cơ rạn nứt, đổ vỡ.

Tử vi ngày 27/11 của Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, Thân gặp nhiều may mắn trong công việc do bạn biết cách hợp tác làm việc với người khác. Tình hình tài chính ổn định do bạn biết cách chi tiêu hợp lý. Chuyện tình cảm tươi sáng, Thân có một buổi tối ấm áp bên cạnh người bạn yêu. Về sức khỏe, Thân nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống kẻo gặp vấn đề về hệ tiêu hóa.

Tử vi ngày 27/11 của Tuổi Dậu

Công việc của Dậu diễn ra khá ổn định, bạn chỉ cần nghiêm túc làm phần việc của mình thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành tựu đáng nể. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Dậu ghen tị với thu nhập của người khác. Về tình cảm, đối phương đối xử với bạn bằng cả tấm lòng, điều này khiến Dậu cảm thấy rất ngọt ngào. Về sức khỏe, Dậu nên chú ý hơn tới vấn đề chăm sóc da.

Tử vi ngày 27/11 của Tuổi Tuất

Tuất được quý nhân soi đường chỉ lối nên việc gì cũng nhanh chóng hoàn thành, thậm chí gặt hái được thành quả vượt xa ngoài sự mong đợi. Tình hình tài chính kém sắc, Tuất chi tiêu bốc đồng nên túi tiền nhanh chóng hao hụt. Chuyện tình cảm khởi sắc, đối phương không còn thờ ơ, vô tâm như trước nữa. Sức khỏe giảm sút do Tuất ăn uống không điều độ.

Tử vi ngày 27/11 của Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 27/11/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc giảm sút, Hợi dễ xảy ra mâu thuẫn, xung đột với cấp trên hoặc đồng nghiệp. Tình hình tài chính tăng cao, Hợi dễ trúng thưởng, có lộc bất ngờ. Về tình cảm, Hợi nên cố gắng giải quyết mâu thuẫn với đối phương càng sớm càng tốt, đừng để tình trạng chiến tranh lạnh kéo dài nữa. Về sức khỏe, Hợi dễ phải đối mặt với tình trạng mất ngủ.

VietBF sưu tầm

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-27-2020
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,514
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.JPG
Views:	0
Size:	38.8 KB
ID:	1696453  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06167 seconds with 12 queries