Sinh vào ngày này, bạn sẽ thu hái bộn tiền - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sinh vào ngày này, bạn sẽ thu hái bộn tiền
Sinh vào 4 ngày Âm lịch này, hợp duyên kinh doanh, buôn may bán đắt, thu hái bộn tiền. Đầu óc thông minh, nhanh nhạy, có tố chất kinh doanh buôn may bán đắt, nên làm ăn thường sinh lời nếu sinh vào những ngày âm lịch này.

Ngày sinh Âm lịch nói lên nhiều tương lai, hậu vận của một người. Có người có khiếu kinh doanh, có người tài năng ở ngành kỹ thuật, nghệ thuật hay lao động sản xuất.

Những người sinh vào 4 ngày Âm lịch này thường hợp duyên kinh doanh, buôn bán. Với đầu óc kinh doanh của ḿnh, họ buôn may bán đắt, thu về bộn tiền.

Ngày 12 và 27 Âm lịch
Những người sinh ngày 12 và 27 Âm lịch, nh́n bề ngoài không khác người thường nhưng thực chất lại ẩn chứa trí tuệ vô cùng xuất chúng. Họ là người sống khá thực tế, lư trí dù bên ngoài vẫn giữ thái độ điềm tĩnh. Người sinh ngày này rất hợp duyên kinh doanh. Khi đă dấn thân vào sự nghiệp kinh doanh, họ không ngại khó, ngại khổ, tự ḿnh mày ṃ đường đi, lối tắt cho riêng ḿnh.

ADVERTISING

Không những thế, người sinh ngày này kinh doanh buôn bán bằng cái tài, cái tâm nên công việc kinh doanh thường sinh lời chứ hiếm khi thua lỗ. Nhờ công việc kinh doanh thịnh vượng, buôn may bán đắt, họ kiếm được nhiều tiền đủ để lo cho gia đ́nh cũng như tạo công ăn việc làm cho nhiều người khác.



Mùng 7 Âm lịch
Những người sinh vào mùng 7 Âm lịch thường thẳng thắn và hào phóng hơn người. Họ có tài năng và dám nghĩ dám làm. Khi làm bất cứ việc ǵ, người sinh ngày này không để tâm đến những lời nói của người khác mà luôn cố gắng hết ḿnh để hoàn thành mục tiêu. Người sinh ngày này ăn nói hùng hồn, có tài thuyết phục nên kinh doanh thường thành công.

Đầu óc kinh doanh của họ không đơn giản. Họ không chỉ giỏi kinh doanh mà c̣n biết quản lư tài chính và có con mắt nh́n xa trông rộng. V́ vậy, dù khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, họ vẫn có thể gây dựng được sự nghiệp thành công trong tương lai. Sau tuổi trung niên, công việc kinh doanh của họ ngày càng phát đạt, lợi nhuận thu về nhiều.

Sinh vào ngày 4 ngày Âm lịch này, hợp duyên kinh doanh, buôn may bán đắt, thu hái bộn tiền - Ảnh 2.
Ảnh minh họa

Ngày 22 Âm lịch
Người sinh vào ngày 22 Âm lịch từ nhỏ đă có trí nhớ tính toán và tư duy logic rất tốt. Thuở nhỏ, họ thường học rất giỏi.

Những người sinh vào ngày này không chỉ chăm chăm vào sách vở hay lư thuyết khô khan. Họ đặc biệt thích thực hành và có hứng thú với việc kinh doanh ngay từ nhỏ. Họ có thể bắt đầu sự nghiệp kinh doanh từ khi rất trẻ.

Được quư nhân giúp đỡ, sự nghiệp kinh doanh của họ thăng tiến không ngừng. Sau tuổi 35, họ nắm trong tay sự nghiệp kinh doanh tương đối thành công và có tham vọng vươn xa hơn nữa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-25-2020
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,310
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	121.5 KB
ID:	1675992  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05808 seconds with 12 queries