Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ 7 ngày 24/10/2020
Tử vi thứ 7 ngày 24/10/2020 của 12 con giáp dự đoán Sửu may mắn, Tỵ gặp rắc rối trong tình cảm.



Tử vi ngày 24/10/2020 thứ bảy của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 7 ngày 24/10/2020 của 12 con giáp cho thấy, Tý được quý nhân giúp đỡ, công việc ít gặp trở ngại, mọi việc nhanh chóng được hoàn thành. Về tài chính, thu nhập của Tý tăng cao, việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Trong ngày Thủy khí vượng cho thấy tình hình sức khỏe của người tuổi Tý hôm nay đang suy giảm. Con giáp này dễ mắc bệnh về thận hay thận. Nếu thấy dấu hiệu bất thường nào cần phải đi thăm khám ngay để có cách chữa trị kịp thời. Ngoài ra, bản mệnh cần uống đủ nước, thời tiết hanh khô có thể khiến cơ thể mất nước nhanh hơn đó.

Tử vi ngày 24/10/2020 thứ bảy của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng vận trình tình duyên của người tuổi Sửu khá may mắn hôm nay. Cục diện Tương Hội sẽ giúp con giáp này còn độc thân dễ dàng tìm thấy nửa kia của mình, đào hoa vô cùng vượng sắc. Bản mệnh khá lạc quan về mối quan hệ, không ngại bộc lộ cảm xúc với đối phương.

Chính Ấn nhập cục, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu càng ngày càng hanh thông, rộng mở. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình ở đâu và không ngừng nỗ lực, phát huy hết khả năng mình có. Hơn thế nữa, tuổi Sửu luôn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để đương đầu với mọi khó khăn, thử thách.

Tử vi ngày 24/10/2020 thứ bảy của tuổi Dần

Hôm nay là một ngày người tuổi Dần có thể hốt vàng hốt bạc đó. Thiên Tài chỉ lối dẫn đường, vận trình tài lộc của con giáp này không ngừng tăng tiến. Chỉ với nghề tay trái cùng chút tài lẻ thôi mà bản mệnh thu được không biết bao nhiêu tiền bạc về tay, chẳng lo chuyện chi tiêu nữa.

Tử vi ngày 24/10/2020 thứ bảy của tuổi Mão

Hôm nay người tuổi Mão chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Mão tương hình nên đây là tín hiệu không mấy may mắn trong vận trình tình cảm của con giáp này.

Về phương diện công danh sự nghiệp của người tuổi Mão, bản mệnh được nhắc nhở cần phải tập trung vào công việc chính của mình. Bởi Chính Tài cho thấy thu nhập của con giáp này chủ yếu từ đây, vì thế hãy làm những điều đúng đắn để không khiến công sức của mình trong suốt thời gian vừa qua đổ xuống sông xuống bể.

Tử vi ngày 24/10/2020 thứ bảy của tuổi Thìn

Trong ngày Tý Thìn bán hợp, người tuổi Thìn hãy nắm bắt thời cơ ngay khi nó đến. Hôm nay đào hoa nở rộ, con giáp này còn độc thân dễ dàng có được cơ hội làm quen, tiếp xúc với người khác phái, tăng thêm các mối quan hệ cho mình. Đối với các cặp đôi thì tình yêu vô cùng thăng hoa, ngọt ngào.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Bảy ngày 24/10/2020, tuổi Tỵ cần phải bình tĩnh và kiềm chế cảm xúc. Tiểu nhân đang tìm cơ hội để quật ngã con giáp này, vì thế dù có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng nóng nảy mà đánh mất lý trí. Tiểu nhân có thể gây ra nhiều chuyện vượt ngoài sức tưởng tượng của bản mệnh.

Vận trình tình duyên của bản mệnh trong ngày không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/10/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ tiến triển tốt đẹp như mong đợi. Con giáp này không có nhiều nỗi lo toan thường trực, riêng công việc là thứ bản mệnh dồn tâm huyết và công sức nhiều nhất với hy vọng tương lai tươi sáng phía trước.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Bảy ngày 24/10/2020, tuổi Mùi thể hiện sự quyết tâm cao độ trên con đường gập ghềnh. Công việc khối lượng lớn cùng áp lực luôn gia tăng càng khiến cho con giáp này có thêm động lực chiến đấu. Bản mệnh biết rằng không có con đường dẫn đến thành công nào mà dễ dàng nên không bao giờ buông xuôi hay bỏ cuộc.

Đường tài lộc trong ngày cũng khá vượng, tiền bạc thu về đầy tay khi bản mệnh có quý nhân nâng đỡ vận trình.

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 24/10/2020, tuy công việc không được suôn sẻ nhưng vận may tài lộc ghé thăm giúp tuổi Thân có thể nhận được những khoản tiền bất ngờ như trúng thưởng, hay thu hồi được món nợ từ lâu. Tuy nhiên bản mệnh chớ vội nghĩ đến tiêu xài thỏa thích, thay vào đó hãy tích lũy cho những dự định, mục tiêu của mình.

Vận đào hoa của tuổi Thân hôm nay rất đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 24/10/2020, vận trình tài lộc của tuổi Dậu đang sa sút. Tiền bạc trong nhà hao hụt do thói quen mua sắm, chi tiêu thiếu kiểm soát vào những món đồ vượt khả năng. Con giáp này cần phải chấn chỉnh lại ngay đi nếu không muốn rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Tuổi Tuất

Công việc của Tuất diễn ra khá suôn sẻ, giờ giấc làm việc được sắp xếp hợp lý, hiệu quả công việc được nâng cao. Về tài chính, đầu tư sinh lời cao, tránh được rủi ro. Vận trình tình cảm kém sắc, sự thiếu quyết đoán của Tuất sẽ gây ra phiền phức. Sức khỏe của Tuất ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 24/10/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Hợi hanh thông, những khó khăn trước đó đều được giải quyết ổn thỏa. Về tài chính, Hợi nên duy trì chính sách tiết kiệm, đừng tiêu xài hoang phí. Chuyện tình cảm tăng tiến, một số cặp đôi đang tính đến chuyện tương lai. Về sức khỏe, Hợi nên cẩn thận với các vết thương hở.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-24-2020
Reputation: 5481


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,494
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.JPG
Views:	0
Size:	56.7 KB
ID:	1675623  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,396 Times in 2,010 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07772 seconds with 12 queries