Kinh hoàng bí mật sát hại vợ man rợ khiến dân Mỹ ám ảnh (Phần cuối) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kinh hoàng bí mật sát hại vợ man rợ khiến dân Mỹ ám ảnh (Phần cuối)
Jack Edward Alderman là cái tên khiến cảnh sát cũng phải giật mình. Tên sát nhân vì chút lợi nhuận mà xuống tay sát hại vợ của mình. Nạn nhân chết thảm khi chỉ mới 20 tuổi.

Jack Edward Alderman bị thi hành án tử hình sau 33 năm.

Vụ giết người được dàn dựng

Sau khi sát hại vợ là Barbara Alderman, Jack Edward Alderman và đồng phạm John Arthur Brown tới quán bar. Khoảng 22h hôm đó, hai gã quay trở lại căn hộ của Jack, đưa xác nạn nhân ra khỏi bồn tắm và bọc trong một chiếc chăn màu xanh lá cây. Sau đó, hai gã đàn ông đặt thi thể nạn nhân vào thùng xe của Jack.

John lái ô tô còn Jack đi xe máy hướng về phía đường Baker Hill (quận Chatham). Khi đến một con đường vắng vẻ, John và Jack kéo xác nạn nhân tới đặt ở ghế lái của chiếc ô tô, bật động cơ và đèn. John sau đó thò tay vào cửa sổ xe, nhả phanh để chiếc xe lao về phía con lạch bên đường. Jack lúc này tiến đến mở cửa xe và để một nửa thi thể nạn nhân rơi ra ngoài. Theo lời khai của John, mục đích của tất cả những hành động này là để khiến cái chết của Barbara Alderman giống như một vụ tai nạn giao thông.

Mang theo chiếc chăn màu xanh lá cây và tấm lót cốp xe, hai tên sát nhân sau đó rời khỏi hiện trường trên chiếc xe máy của Jack. Trên đường đi, Jack vứt bỏ tang vật tại một bãi rác bên đường. Cả hai sau đó cùng nhau đi ăn.

Bên cạnh những lời khai của John, các điều tra viên cũng nhận được kết quả vết màu đỏ nâu trên đũng quần và thắt lưng màu trắng của Jack mà cảnh sát đã thu giữ khi người đàn ông này đến bệnh viện nhận diện vợ mình chính là máu của nạn nhân Barbara Alderman.

Cho rằng đã có đủ bằng chứng, cảnh sát lập tức bắt giữ Jack. Tuy nhiên, làm việc với cảnh sát, Jack khẳng định không liên quan gì đến cái chết của vợ.

Những lời khai khó tin

Jack nói rằng sau khi tranh cãi vào tối 21/9/1974, cả Jack và Barbara đều rời căn hộ. Jack tới một quán bar và tại đây có gặp John. Ngồi một lúc, Jack bắt taxi trở về.

Về tới nhà khi gần 22h, Jack không thấy vợ đâu. Nghĩ rằng cô đang ở nhà bà ngoại tại thành phố Rincon, anh ta quyết định đi xe máy đến đó để xin lỗi và đón cô về.

Jack khai rằng, khi đang đi qua một cây cầu trên đường Baker Hill, anh ta bỗng nhìn thấy chiếc xe bán tải của mình gần con lạch. Jack vội dừng xe máy và khi đến gần thì thấy đèn sau và đèn bên trong ô tô vẫn bật sáng, cửa xe mở tung, Barbara nửa thân dưới vẫn nằm trên xe còn nửa thân trên nhoài ra ngoài. Jack vội kéo vợ lên. Đúng lúc này, nghe thấy tiếng xe đang chạy tới, Jack nói rằng anh ta đột nhiên trở nên sợ hãi và vội lên xe máy rời khỏi hiện trường, tới một quán bar ở Savannah.

Tại đồn cảnh sát, Jack cho biết, không hiểu tại sao lại bỏ xác vợ mình ở đó và nó hoàn toàn không có trong tâm trí anh ta khi tới quán bar.

Jack khai, lần đầu tiên ý thức được rằng vợ mình đã chết là sau khi được điều trị bởi một bác sĩ tâm lý, người có thể giúp anh ta nhớ lại những sự kiện xảy ra vào đêm đó. Jack nói sau khi được điều trị, anh ta nhận ra rằng chính nỗi sợ hãi đã khiến anh ta bỏ xác vợ ở đó vì biết gia đình Barbara sẽ đổ lỗi cho mình.

Cuối cùng, Jack đã nhờ một trong số những người bạn mà anh ta gặp ở quán bar đưa về nhà. Đó cũng là lúc cảnh sát tới và yêu cầu Jack tới bệnh viện nhận dạng thi thể vợ mình.

Tuy nhiên, với những bằng chứng có được, các điều tra viên không tin vào những lời khai này của Jack, nhất là khi cha của Jack đã tới và giao cho cảnh sát một cái cờ lê mà ông đã tìm thấy tại nhà con trai. Vật này sau đó được xác định chính là hung khí gây án.

Vào tháng 6/1975, Jack khi đó 24 tuổi, bị kết tội giết vợ là Barbara với sự trợ giúp của đồng phạm John và nhận bản án tử hình. Nhiều năm sau đó, người đàn ông này đã liên tục kháng cáo nhưng đều bị bác bỏ.

Tháng 9/2008, 33 năm sau khi bị kết án, Jack Alderman mới chính thức bị thi hành án bằng cách tiêm thuốc độc, là một trong những tử tù chờ thi hành án lâu nhất trong lịch sử nước Mỹ. Thời điểm ngay trước khi từ giã cõi đời, tên sát nhân được mô tả là rất bình tĩnh, đôi mắt nhắm hờ và mỉm cười.

Trong khi đó, tên đồng phạm John Brown được ân xá vào năm 1987 nhưng cũng qua đời vì tự sát không lâu sau khi tự do.

(Hết)

VietBF Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-22-2020
Reputation: 13530


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,381
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	146.1.jpg
Views:	0
Size:	21.1 KB
ID:	1674581  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:20.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07435 seconds with 12 queries