Kinh hoàng bí mật sát hại vợ man rợ khiến dân Mỹ ám ảnh (Phần 1) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kinh hoàng bí mật sát hại vợ man rợ khiến dân Mỹ ám ảnh (Phần 1)
Jack Edward Alderman là cái tên khiến cảnh sát cũng phải giật ḿnh. Tên sát nhân v́ chút lợi nhuận mà xuống tay sát hại vợ của ḿnh. Nạn nhân chết thảm khi chỉ mới 20 tuổi.

Jack Edward Alderman là một trong những tử tù chờ thi hành án lâu nhất trong lịch sử Mỹ với thời gian lên tới 33 năm. Trong khi đó, đồng phạm của hắn sau khi được ân xá đă tự sát. Vụ án được khép lại nhưng cho đến nay những t́nh tiết của nó vẫn gây ám ảnh với nhiều người bởi mức độ tàn ác của người chồng với cô vợ trẻ mới 20 tuổi.

Cái chết trong đêm

Khoảng 23h đêm ngày 21/9/1974, con đường Baker Hill (Quận Chatham, bang Georgia, Mỹ) không có nhiều phương tiện đi lại, lác đác chỉ vài chiếc ô tô, trong đó có xe của Randy Hodges đang đi cùng bạn để trở về nhà. Đến một khúc cua, họ thấy chiếc xe gắn máy đi ngược chiều chở theo một vật thể sáng màu bay trong gió.

Không lâu sau, họ nhận thấy ánh sáng phát ra từ dưới con lạch bên đường quốc lộ. Khi dừng lại, cả hai phát hiện đó là một chiếc xe ô tô. Cho rằng nó đă gặp tai nạn, Hodges liền tiến tới xem xét t́nh h́nh.

Nạn nhân Barbara Alderman.

Đèn xe vẫn sáng, điều ḥa bên trong và động cơ vẫn chạy. Khi đến gần, anh hốt hoảng thấy một người phụ nữ đang bất tỉnh, xung quanh có nhiều vết máu. Anh cùng người bạn của ḿnh vội lái xe tới một nhà dân gần đó để t́m sự giúp đỡ.

Cảnh sát đă lập tức có mặt tại hiện trường sau khi nhận được tin báo. Chiếc xe bị nạn ở mép nước sát chân cầu.

Nạn nhân được xác định đă tử vong. Thi thể cô được đưa ra khỏi xe và chở đến bệnh viện. Tại đây, bác sĩ pháp y t́m thấy vết rách ở đáy hộp sọ của nạn nhân, xung quanh mũi và miệng có nhiều vết máu.

Nhận định ban đầu về cái chết là do tai nạn giao thông. Tuy nhiên tại hiện trường, cảnh sát thấy chiếc xe không có vẻ ǵ là vừa trải qua vụ tại nạn nghiêm trọng, không có vết lơm và cũng không bộ phận nào bị hư hỏng quá nhiều. Họ quan sát thấy không có vết trượt nào do ô tô gây nên nhưng lại có dấu vết của xe gắn máy cách ô tô vài mét, rơ nhất là vết chân chống xe.

Thái độ kỳ lạ

Cảnh sát đă tiến hành rà soát các phương tiện đi qua khu vực vụ tai nạn trước thời điểm phát hiện. Một nhân chứng cho biết lúc anh đi qua là khoảng 22h05 và có nh́n xuống phía dưới con lạch nhưng không hề thấy ǵ bất thường.

Trong khi đó, một người dân ở cách hiện trường khoảng 800m cho biết khoảng 22h15, ông thấy một chiếc gắn máy chạy trên đường quốc lộ. Lúc đó, ông đă nghĩ rằng thật bất thường khi lại có xe máy đi vào giờ này.

Từ biển số và giấy tời trên xe, cảnh sát xác định được nạn nhân là Barbara Alderman, 20 tuổi. Một thám tử được giao nhiệm vụ thông báo cho người thân của Barbara. Khi đứng trước ngôi nhà nơi cô sống cùng chồng ḿnh là Jack Edward Alderman, viên thám tử đă cảm thấy bối rối v́ nghĩ rằng sắp phải chứng kiến sự đau khổ của Jack khi bất ngờ nhận được tin vợ đă chết.

Tuy nhiên, viên thám tử nhanh chóng nhận ra không có ai ở nhà. Lúc đó là khoảng 12h – 12h15 sáng ngày 22/9. Hơn 2 tiếng sau, khoảng 2h30, anh quay lại và thấy Jack ở đó với một người phụ nữ. Khi thông báo với Jack rằng vợ anh đă chết trong một vụ tai nạn giao thông, viên thám tử có hơi chút ngạc nhiên khi thấy người chồng này không có phản ứng ǵ. Jack sau đó được yêu cầu đi cùng với nhà chức trách đến bệnh viện.

Tại đây, cảnh sát nhận thấy một vết màu đỏ nâu trên đũng quần và thắt lưng màu trắng của Jack. Tuy chưa xác định được đây có phải là vết máu hay không nhưng cảnh sát vẫn yêu cầu người đàn ông này thay quần áo và thu giữ chúng phục vụ cho quá tŕnh điều tra.

(C̣n nữa)

VietBF Sưu Tầm

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-22-2020
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,423
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	144.1.jpg
Views:	0
Size:	11.0 KB
ID:	1674579  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07136 seconds with 12 queries