Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ Tư ngày 30/9/2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi cực chuẩn cho 12 con giáp thứ Tư ngày 30/9/2020
Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của 12 con giáp dự báo về vận trình tài lộc công danh, tình cảm... Tý công việc thăng tiến, Dậu mâu thuẫn tình cảm.



Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 ngày 30/9/2020 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của Tý thăng tiến, tài lãnh đạo của bạn phát triển. Về tài chính, Tý có cơ hội để kiếm tiền nhưng quan trọng là bạn có biết nắm bắt cơ hội hay không mà thôi. Chuyện tình cảm không có gì khởi sắc, Tý và người ấy vẫn mặn nồng bên nhau. Về sức khỏe, Tý nên vận động nhiều hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của Tuổi Sửu

Sửu dễ phân tâm trong công việc, bạn không có động lực để làm việc. Về tài chính, hôm nay không phải là thời điểm tốt để tiến hành đầu tư, Sửu nên tạm gác lại các dự án. Về tình cảm, Sửu nên cẩn thận kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Về sức khỏe, Sửu không nên ăn đồ sống, đồ nguội.

Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc của Dần lên như diều gặp gió, nếu bạn chăm chỉ thì năng lực của bạn sẽ được mọi người công nhận. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Dần nên cẩn thận hơn trong việc đầu tư kinh doanh. Vận trình tình cảm thăng hoa, những người độc thân có thể gặp được ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Dần nên cẩn thận khi đi ra ngoài.

Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của Tuổi Mão

Công việc của Mão diễn ra vô cùng suôn sẻ, đồng nghiệp hòa thuận, môi trường làm việc thoải mái. Về tài chính, Mão có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, thu nhập tăng nhanh. Về tình cảm, Mão đừng nên bướng bỉnh, nếu sai hãy nhận lỗi với đối phương. Về sức khỏe, cảm giác thèm ăn của bạn được kiểm soát tốt.

Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của Tuổi Thìn

Vận trình công việc của Thìn tăng tiến, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ và có thể được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích. Chuyện tình cảm khởi sắc, những người độc thân có thể tìm thấy mảnh ghép của đời mình. Sức khỏe của Thìn chỉ ở mức trung bình, Thìn nên hạn chế uống nước có gas.

Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu là con giáp may mắn, bạn có thể tìm được người đồng chí hướng trong ngày hôm nay, và đôi bên có thể bắt đầu hợp tác cùng phát triển.

Công việc của con giáp này cũng có những chuyển biến tích cực. Bạn có những ý tưởng sáng tạo ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ không muốn nhận thách thức. Nếu có cơ hội xuất hiện thì hãy tự tin và chủ động nắm bắt nhé.

Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ làm gì cũng có cảm giác trắc trở, bị người khác ngáng đường hay gây hại. Mặc dù điều này khó tránh nhưng con giáp này cần kiểm soát lời ăn tiếng nói và cách hành xử thật tốt để giảm bớt sự căng thẳng. Vượt qua được những thử thách này bản mệnh sẽ trưởng thành hơn.

Thiên Quan lại cho thấy một màu u ám trong công việc của con giáp này khi mà những lời đồn thổi thị phi khiến cho uy tín cá nhân sụt giảm nghiêm trọng, cơ may thăng tiến vụt bay. Bản mệnh chớ nên lo chuyện bao đồng để mà đắc tội với kẻ tiểu nhân. Có những chuyện chẳng thể nào xen vào bởi sẽ có thế lực rất lớn đứng đằng sau.

Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của Tuổi Mùi

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/9/2020, tuổi Mùi gặp ngày tương hại nên có điềm báo không may mắn. Vận tài lộc khá ảm đạm, thậm chí còn có nguy cơ gặp phải tiểu nhân hãm hại khiến cho tiền bạc nhanh chóng tiêu tan. Những kẻ này đang ghen tỵ với tuổi Mùi nên sẵn sàng làm mọi chuyện để chiếm đoạt.

Vận trình công danh sự nghiệp nay cũng không được suôn sẻ cho lắm khi mà có liên tiếp các rắc rối xảy ra. Mặc dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều để khắc phục nhưng cũng chẳng đi đến đâu, thất bại liên tiếp nên ý chí dần cạn kiệt, tuổi Mùi chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 30/9/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân khá tốt nhờ tam hợp cục che chở. Con giáp này cứ tiến hành mọi chuyện theo đúng kế hoạch đề ra là sẽ đạt được điều mong muốn, không phải cố gắng hay mất quá nhiều công sức nhưng mưu sự tất thành.

Vận tài lộc cũng nhờ thế mà có dấu hiệu tăng tiến, nhất là với những người kinh doanh thì lộc nhiều vô kể, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Người làm công ăn lương ngoài thu nhập chính còn kiếm thêm được bên ngoài, tự nâng cao thu nhập cho mình.

Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Tư ngày 30/9/2020 Dậu Tý tương phá, tuổi Dậu có thể gặp phải những chuyện xui xẻo. Công việc bị người khác gây cản trở, khó dễ nên không tiến triển được như mong đợi. Tai họa bất ngờ ập xuống nên con giáp này chưa chuẩn bị được tinh thần để ứng phó kịp thời.

Không phải ai cũng tốt đẹp như vẻ bề ngoài của họ nên lúc nào bản mệnh cũng phải có tâm phòng người. Đôi khi tuổi Dậu bị những vẻ bề ngoài của đối phương làm cho mình lạc lối, đặt lòng tin sai chỗ nên cuối cùng chính mình lại phải gánh chịu tổn thương, thậm chí còn để lại hậu quả về lâu dài.

Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 30/9/2020, vận trình tài lộc của tuổi Tuất tăng tiến không ngừng. Con giáp này sống phóng khoáng, lạc quan nên được nhiều người yêu mến, giúp đỡ, tiền bạc dư dôi chẳng cần phải lo nghĩ nhiều. Tiền tiêu hết lại kiếm được nên chẳng mấy khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Có điều vì ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên chẳng được như ý. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi chưa tìm được cách hóa giải. Tuổi Tuất và nửa kia tranh cãi liên miên, không ai chịu nhường ai dù chỉ là vấn đề nhỏ nhặt. Vì thế nên khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn khiến yêu thương ngày càng phai nhạt.

Tử vi thứ Tư ngày 30/9/2020 của Tuổi Hợi

Hợi cảm thấy thất vọng vì người mình yêu không được như bạn. Chuyện tình cảm là vậy, kì vọng nhiều thì càng thất vọng bấy nhiêu. Dù yêu đến mấy cũng luôn có phương án B cho những việc xấu xảy ra nhé, vì không ai nắm chắc được người ấy sẽ yêu bạn cả đời.

Tình hình công việc rất ổn. Hãy chăm chỉ làm việc thay vì suốt ngày ủy mị vì chuyện tình cảm. Nếu không thể có người yêu lúc này thì hãy gác lại một thời gian, tìm quên trong công việc, có thành tích sẽ tự tin hơn đó.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-30-2020
Reputation: 5458


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,469
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	33.JPG
Views:	0
Size:	37.2 KB
ID:	1662801  
goodidea is_online_now
Thanks: 65
Thanked 2,393 Times in 2,007 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08157 seconds with 12 queries