Minh Tú và Tiểu Vy đều nóng bỏng khi làm giám khảo Miss Fitness VN 2020 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Minh Tú và Tiểu Vy đều nóng bỏng khi làm giám khảo Miss Fitness VN 2020
Minh Tú và Tiểu Vy đọ độ nóng khi làm giám khảo Miss Fitness Việt Nam 2020. Minh Tú và Tiểu Vy được cho là hai vẻ đẹp bốc lửa nhất làng giải trí hiện tại sẽ đảm nhận ghế giám khảo tại cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2020.

Cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2020 - đấu trường nhan sắc dành riêng cho những thí sinh hội tụ đủ vẻ đẹp gương mặt, hình thể khỏe khoắn lẫn tri thức lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến những màn tranh tài mới mẻ dành cho khán giả yêu chương trình truyền hình thực tế về sắc đẹp.

Với chủ đề “Dare To Live” (tạm dịch: Không ngại thử thách), Miss Fitness Vietnam 2020 là một đấu trường sắc đẹp hoàn toàn mới, khác hẳn với những cuộc thi nhan sắc đã xuất hiện trước đó, nhằm tìm kiếm những thí sinh không chỉ sở hữu vẻ đẹp gương mặt mà còn phải có hình thể khỏe khoắn, đại diện cho một thế hệ trẻ mang trong mình vẻ đẹp tri thức, bản lĩnh, quyến rũ và tài năng.


Ngay từ khi bắt đầu, Miss Fitness Vietnam 2020 đã chứng tỏ sức hút không hề nhỏ với việc lựa chọn được 2 gương mặt ngồi vào vị trí “ghế nóng" của chương trình chính là Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - siêu mẫu Minh Tú và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Đây đều là hai nhan sắc Việt đã có thành tựu nhất định trong thời gian qua tại các đấu trường sắc đẹp trong nước và quốc tế.



Vẻ bốc lửa của Minh Tú.
Minh Tú được biết đến là một siêu mẫu có bề dày kinh nghiệm trong làng thời trang Việt Nam. Ngoài danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018, cô cũng nằm trong top 3 gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi người mẫu hàng đầu châu Á Asia's Next Top Model. Minh Tú cũng là gương mặt siêu mẫu được ưa chuộng, thường xuyên xuất hiện trong các show thời trang lớn, là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu khác nhau.





Hình thể quyến rũ của Tiểu Vy và Minh Tú.
Chia sẻ cảm xúc khi nhận lời vào vị trí đặc biệt này, Minh Tú cho biết: “Tú mong muốn qua cuộc thi này sẽ giúp phát hiện nhiều gương mặt mới cho làng thời trang, đặc biệt Tú thích tìm kiếm những cô gái cá tính, có tri thức và Tú tin đây sẽ là nơi để các bạn trẻ thử sức và tỏa sáng.”

Với sự kết hợp lần này của bộ đôi giám khảo Minh Tú - Tiểu Vy tại Miss Fitness Vietnam 2020 hứa hẹn mang đến những nhận xét có tính chuyên môn cao cũng như những quyết định đầy hấp dẫn cho cuộc thi lần này./.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-30-2020
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	321a.jpg
Views:	0
Size:	1.05 MB
ID:	1662578   Click image for larger version

Name:	322a.jpg
Views:	0
Size:	833.5 KB
ID:	1662579   Click image for larger version

Name:	323a.jpg
Views:	0
Size:	465.1 KB
ID:	1662580  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07140 seconds with 12 queries