Hồng Đào trải ḷng sau những biến cố của cuộc đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hồng Đào trải ḷng sau những biến cố của cuộc đời
Vào ngày 22/7/2019, nghệ sĩ Hồng Đào chính thức công khai tin cả hai vợ chồng đă ly hôn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc nuối về hai nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh từng là cặp vợ chồng hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của ḿnh, Hồng Đào đă đăng tải một đoạn video ngắn với mong muốn cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả v́ đă gửi đến nữ nghệ sĩ những lời chúc mừng sinh nhật trong ngày 25/9 vừa qua.

Hồng Đào gửi lời cảm ơn tới khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đă chúc mừng sinh. (Ảnh cắt ra từ clip).

Theo đó, nữ danh hài chia sẻ rằng ḿnh cũng cảm thấy hạnh phúc khi năm nay nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp.

Cuối đoạn clip, Hồng Đào tâm sự: "Hồng Đào trải qua thăng trầm quá nhiều rồi, nên bây giờ mục đích sống của ḿnh là phải vui vẻ và hạnh phúc, mà ḿnh phải là người vui vẻ và hạnh phúc đầu tiên, giờ không có nhường nhịn cho ai hết.

Bởi khi ḿnh hạnh phúc và vui vẻ th́ ḿnh mới có thể lan tỏa những lạc quan cho những người xung quanh".

Đặc biệt, trước đó, trong ngày sinh nhật của nữ nghệ sĩ, chồng cũ Quang Minh cũng đă gửi lời chúc mừng kèm theo ḍng chia sẻ đầy xúc động. Cụ thể, nam danh hài viết: "Hôm nay ngày 25/9 sinh nhật của Hồng Đào đó các bạn. Anh chúc em luôn khỏe mạnh tươi vui, anh chúc em sẽ thành công hơn nữa trên bước đường nghệ thuật mà em đă từng yêu và hơn hết cuộc sống sẽ luôn b́nh an bên cạnh 2 con, chúc mừng sinh nhật em".

Hậu ly hôn, Quang Minh gửi lời chúc mừng sinh nhật Hồng Đào​.

Phía dưới bài viết của Quang Minh, Hồng Đào cũng đă nhanh chóng nhấn nút "like" và gửi lời cảm ơn đến chồng cũ. Điều này đă nhanh chóng thu hút sự chú ư của mọi người, ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước mối quan hệ "ly hôn vẫn là bạn" của cặp đôi nghệ sĩ.

Nổi danh trên sân khấu hài Việt Nam , nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh là cái tên được khán giả dành ḷng yêu mến. Không chỉ trên sân khấu mà đời tư của hai nghệ sĩ cũng được nhiều người quan tâm.

Cùng trưởng thành từ trường Nghệ thuật Sân khấu 2, khi ấy Hồng Đào là một cô nàng xinh xắn c̣n Quang Minh là chàng trai đào hoa nổi bật với chiếc Vespa.

Ít người biết rằng với Hồng Đào, Quang Minh là mối t́nh đầu. Cả hai gặp gỡ nhau từ khi đi học và nhen nhóm t́nh cảm, Quanh Minh từng viết thư t́nh cho chị, thậm chí anh từng gửi cho Hồng Đào những tờ báo trong đó gạch dưới những câu nói ngụ ư về t́nh yêu.

Thời gian thử thách ḷng người, Quang Minh sang Mỹ định cư bỏ lại mối t́nh sau lưng.

Năm 1990, Quang Minh cập bến hạnh phúc với một người phụ nữ khác, và chuyện t́nh không đi đến đâu, kết thúc bằng một tờ giấy ly hôn.

Năm 1994, Hồng Đào sang Mỹ định cư, trong một dịp t́nh cờ sang nhà danh hài Vân Sơn, cả hai đă gặp lại nhau tại một trạm xăng.

Hồng Đào và Quang Minh thuở c̣n mặn nồng.

Đây cũng là cơ hội khiến những đầu mối thông tin liên lạc giữa hai người được kết nối trở lại ở nơi đất khách quê người. Một thời gian sau cả hai đi đến hôn nhân.

Cuộc hôn nhân của cả hai từng được mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ngày 22/7/2019, Hồng Đào xác nhận chị và Quang Minh ly hôn sau hơn sau 24 năm chung sống.

Không ít khán giả tiếc nuối khi cặp nghệ sĩ chia tay. Nói về ḿnh sau một năm căng thẳng, Hồng Đào từng trải ḷng: "Với tôi có quá nhiều bài học, vui buồn, bắt đầu, chấm dứt, thậm chí c̣n nếm được mùi vị rơi xuống đáy. Nhưng nhờ đó, tôi nhận ra điều quư giá nhất trên đời là được thở, ngắm, chạm, sống vui với những người thân yêu".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-28-2020
Reputation: 67249


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,254
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	13.3 KB
ID:	1661823   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	82.6 KB
ID:	1661824   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	148.4 KB
ID:	1661825   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	66.4 KB
ID:	1661826  

vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,707 Times in 10,119 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
datinh811 (09-28-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06061 seconds with 12 queries