Chàng trai chăn ḅ người Việt được hợp tác với rapper Wiz Khalifa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chàng trai chăn ḅ người Việt được hợp tác với rapper Wiz Khalifa
Wiz Khalifa đă làm mới ca khúc "From 41 to 49" do Ytiet thực hiện. Ytiet cho biết anh sinh ra tại B́nh Định và làm nghề chăn ḅ.

Wiz Khalifa - rapper từng đoạt nhiều giải thưởng - vừa phát hành album mixtape có tựa đề Big Pimpin gồm 17 ca khúc. Big Pimpin được phát hành như món quà đặc biệt rapper dành tặng người hâm mộ nhân dịp sinh nhật.

Anh kết hợp với nhiều nghệ sĩ trong sản phẩm, chẳng hạn Chevy Woods, Narissa, Saxlrose, Bootsyano, Ytiet hay Young Deji… Sự xuất hiện của chàng trai người Việt Nam Ytiet gây chú ư. Ytiet kết hợp với Wiz Khalifa trong ca khúc Number Song. Đây là bài hát được làm mới từ From 41 to 49 do Ytiet phát hành cách đây hơn một tháng.

Sự nổi tiếng gây tranh căi của Ytiet

Ytiet không phải gương mặt nổi tiếng nhưng đang làm được nhiều thành tích mà chưa nghệ sĩ Việt nào có được. Chàng trai 32 tuổi không mặc trang phục cầu kỳ, hào nhoáng. Trang cá nhân của anh rất đơn giản với hầu hết khoảnh khắc đời thường như đi chơi cùng bạn bè, đá bóng, nấu ăn hay thậm chí đang chăn ḅ.

Trang cá nhân của anh hiện có 455.000 người theo dơi và hầu hết là khán giả nước ngoài. Ytiet cho biết anh sinh ra, lớn lên ở B́nh Định và công việc chính là chăn ḅ. Ban đầu, các video do Ytiet thực hiện xoay quanh chủ đề ẩm thực, cách làm món ăn địa phương dân dă hay những hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.


Ytiet bất ngờ nổi tiếng với ca khúc đơn giản.

Tháng 8, Ytiet phát hành MV From 41 to 49. là MV khá “kỳ lạ” so với hầu hết sản phẩm từ ca sĩ chuyên nghiệp. MV chỉ có bối cảnh duy nhất là con đường nhỏ ở vùng quê với xung quanh là đồi núi. Ytiet đi dép lê, mặc quần short và áo phông đơn giản. Thi thoảng MV xuất hiện cảnh người dân qua lại hay tay của người quay phim.

Đáng nói, bài hát From 41 to 49 cũng không có nội dung cụ thể. Ca từ của ca khúc chỉ đơn giản là những con số từ 41 tới 49 được Ytiet đếm bằng tiếng Anh. Nội dung đơn giản nhưng được Ytiet thể hiện bằng lối hát và luyến láy đặc trưng, khác biệt. Có thể v́ thế bài hát được đông đảo khán giả và cả nghệ sĩ nước ngoài chú ư.

Sản phẩm hiện nhận 2,2 triệu lượt xem và được chia sẻ rộng răi trên mạng xă hội. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, cũng có khán giả thắc mắc trước sự nổi tiếng của From 41 to 49. Họ cho rằng bài hát vô nghĩa, giai điệu lẫn h́nh ảnh cũng sơ sài.

Trước khi Ytiet hợp tác với Wiz Khalifa, rapper người Mỹ Snoop Dogg và ca sĩ Chris Brown đăng lại video của anh trên tài khoản chính thức. Miley Cyrus cũng nhấn nút yêu thích bài viết của Ytiet. Justin Bieber đăng video nhún nhảy trên nền giai điệu From 41 to 49 lên story Instagram.

Ca khúc đơn giản được làm mới qua "bàn tay phù thủy"

Với Number Song, Wiz Khalifa thêm các verse rap trên nền giai điệu và ca từ của bài hát gốc. Rapper cũng thêm vào phần bridge (đoạn chuyển tiếp giữa các verse rap và điệp khúc). Nhờ đó bài hát trở nên hấp dẫn, có ư nghĩa hơn. Với sự tham gia của rapper tài năng, Number Song càng được khán giả đón nhận.

"Number Song có những ca từ ngô nghê, nhưng những thứ khác trong bài hát này đều thu hút tôi. Tôi yêu những rung cảm nhẹ nhàng mà nhạc cụ mang lại. Tôi yêu lời bài hát lấy cảm hứng từ cỏ dại mà Wiz Khalifa thể hiện. Tôi yêu cách rap và những giai điệu mà anh mang tới trong suốt bài hát”, tờ Ratings Game Music chuyên review âm nhạc viết.

Wiz Khalifa (tên thật Cameron Jibril Thomaz) sinh năm 1987. Anh chính thức ra mắt năm 2006 với CD Show and Prove. Sau đó, rapper tung ra đĩa đơn Say Yeah. Bài hát đạt vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng Hot Rap Tracks của Billboard.

Sự nghiệp của rapper 33 tuổi tiếp tục thăng hoa nhờ ca khúc Black and Yellow ra mắt vào mùa thu năm 2010 và album Rolling Papers được tung ra sau đó vài tháng. Bài hát đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Trong khi đó, Rolling Papers thành công vang dội với 800.000 bản bán ra.

Trong sự nghiệp âm nhạc, Wiz Khalifa nhận nhiều giải thưởng. Anh có 10 lần nhận đề cử giải Grammy danh giá. Một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của rapper là See You Again phát hành năm 2015. Bản nhạc phim của Furious 7 do Wiz Khalifa và Charlie Puth thể hiện đứng ở vị trí số một trên Billboard Hot 100 trong 12 tuần liên tục. MV của ca khúc hiện có 4,7 tỷ lượt xem.

Theo chia sẻ của Wiz Khalifa, thành công của anh đến từ những sản phẩm gần gũi, đời thường. "Tất cả sản phẩm âm nhạc của tôi đều đến từ cuộc sống. Miễn là tôi cảm thấy hạnh phúc, sáng tạo và có niềm vui trong cuộc sống, tôi có thể tạo ra âm nhạc", Khalifa nói.

"Tôi nghĩ điều độc đáo trong tất cả dự án chính là tâm trạng của tôi trong thời điểm sáng tác và những ǵ tôi muốn truyền tải qua sản phẩm. Thông điệp trong mỗi ca khúc là điều thực sự quan trọng với tôi”, anh nói thêm.

“Tôi thường vẽ ra mọi suy nghĩ và ghép tất cả mảnh ghép lại với nhau thay v́ chỉ tập trung vào một điều ǵ đó. Đó là điều tôi không bao giờ muốn làm”, rapper nói về sự nghiệp âm nhạc.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-23-2020
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,267
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d.jpg
Views:	0
Size:	140.1 KB
ID:	1658413  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07235 seconds with 12 queries