6 loại tinh dầu xóa nếp nhăn, ngăn lão hóa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 6 loại tinh dầu xóa nếp nhăn, ngăn lão hóa
Nhiều quý bà chỉ nghĩ mỹ phẩm đắt tiền và phẫu thuật thẩm mỹ mới kéo lại tuổi xuân. Thực ra, không cần sử dụng nhiều mỹ phẩm, chỉ cần dùng hợp lý 6 loại tinh dầu dưới đây thì những nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa sẽ được cải thiện.



Đối với nhiều người, đặc biệt là phụ nữ, quá trình lão hóa là một điều đáng sợ, làn da bắt đầu chảy xệ và xuất hiện các nếp nhăn. Cũng vì thế mà các hãng mỹ phẩm đều có những sản phẩm ngăn ngừa và chăm sóc làn da lão hóa.

Tuy nhiên, có nhiều lựa chọn giá thành rẻ hơn so với sử dụng mỹ phẩm và dễ kiếm ngay trong căn bếp gia đình để làm đẹp da. Mặc dù hầu hết các nếp nhăn bắt đầu có ở độ tuổi từ 35 đến 50, nhưng chăm sóc da để ngăn ngừa lão hóa sẽ tốt hơn là khi chúng đã xuất hiện. Sau đây là 6 loại tinh dầu tự nhiên dễ tìm, đạt tiêu chuẩn để có thể giúp chống nếp nhăn và giữ cho làn da mịn màng và đàn hồi.

Dầu trái bơ

Dầu bơ rất giàu axit béo, chất béo omega và vitamin A, tất cả những chất dinh dưỡng này đều bổ dưỡng cho làn da. Không chỉ là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời mà dầu bơ còn chứa các khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím từ mặt trời. Tia cực tím vốn được biết đến một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra nếp nhăn.
Để sử dụng dầu bơ như một loại dưỡng da, mọi người có thể trộn 2 muỗng canh dầu bơ với 3-4 giọt tinh dầu hoa như hoa hồng hoặc hoa oải hương, bảo quản trong một lọ nhỏ và lắc đều trước khi thoa lên da.

Dầu chanh



Dầu chanh được sử dụng để điều trị mụn trứng cá và các vấn đề về nấm. Nó cũng là một loại dầu được sử dụng trong nhiều sản phẩm chống lão hóa do đặc tính chống oxy hóa và kháng khuẩn cao của mình. Bởi vì dầu chanh khá đậm đặc, nên trước khi sử dụng, chúng cần được pha loãng trong một loại dầu nền như dầu dừa, hạt nho hoặc ô liu. Các nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng các loại dầu cam quýt hoặc mỹ phẩm chứa vitamin C phản ứng mạnh trên da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, vì vậy chỉ nên sử dụng chúng vào ban đêm.

Người dùng có thể pha trộn theo tỷ lệ 50ml dầu nền (dầu hạt nho hoặc dầu ô liu nguyên chất là tốt nhất) cùng với 3-5 giọt tinh dầu chanh. Hãy lưu trữ hỗn hợp trong chai hoặc hũ nhỏ, lắc nhẹ trước khi thoa trên da và chỉ sử dụng vào ban đêm.

Tinh dầu oải hương

Mùi hoa oải hương mang lại cảm giác thư giãn hoàn toàn và hiệu ứng tương tự cũng được nhìn thấy trên các nếp nhăn. Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao và công dụng kháng khuẩn, tinh dầu oải hương sẽ tạo nên điều kì diệu cho làn da bị mụn trứng cá và nếp nhăn.
Đựng hỗn hợp trong một lọ nhỏ, kết hợp một vài giọt tinh dầu oải hương nguyên chất cùng với dầu dừa hoặc bất kỳ loại dầu nền nào khác tùy theo sở thích, khuấy hoặc lắc nhẹ chai và giờ có thể thêm nó vào chu trình chăm sóc da của mọi người.

Dầu hạt nho

Dầu hạt nho được làm từ hạt nho ép, thường là sản phẩm phụ của quá trình sản xuất rượu vang. Hạt nho rất giàu vitamin E và chất béo không bão hòa đa, vì thế mà dầu của nó trở thành một loại dầu bổ dưỡng cho làn da. Mọi người có thể thoa dầu hạt nho trực tiếp lên da và massage cho đến khi da hấp thụ hết mà không cần pha trộn gì

Dầu hạt cà rốt

Dầu hạt cà rốt là một loại tinh dầu thu được từ hạt cà rốt ép lạnh, rất giàu các đặc tính chống viêm, kháng khuẩn và đã được tìm thấy có đặc tính chống lão hóa mạnh mẽ. Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao, dầu hạt cà rốt cũng giữ ẩm và trẻ hóa. Giống như các loại tinh dầu khác, dầu hạt cà rốt cần phải được pha loãng trong dầu nền trước khi thoa lên da.
Để sử dụng dầu cà rốt, người dùng có thể kết hợp 2 muỗng cà phê dầu nền như dầu hạnh nhân hoặc dầu bơ với 2 giọt dầu hạt cà rốt, sau đó dùng ngón tay hoặc một miếng bông để thoa dầu lên da.

Dầu ô liu



Dầu ô liu không chỉ là loại dầu nấu ăn phổ biến, thành phần thiết yếu của ẩm thực Ý với những món như mì ống, pizza và salad trộn. Ô liu có nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp giữ ẩm, làm cho chúng trở thành một ứng cử viên tuyệt vời để giảm nếp nhăn trên da. Mọi người chỉ cần dùng bông thấm một chút dầu ô liu Extra virgin (đây là loại dầu được chắt lọc từ nước cốt đầu tiên của trái ôliu, không qua bất kỳ công đoạn xử lý nào, là loại dầu ăn nguyên chất nhất, hảo hạng hạng nhất với nồng độ axit dưới 0.8%) cùng với một vài giọt chanh tùy theo sở thích và thoa lên da trước khi đi ngủ.

Điều quan trọng cần lưu ý dù cho dùng bất kỳ loại sản phẩm hay mỹ phẩm nào là da mỗi người đều khác nhau và có phản ứng khác nhau. Vì vậy, trước khi thử nghiệm bất kỳ loại tinh dầu nào, mọi người hãy thoa thử một chút trên vùng da nhỏ để xem có xảy ra kích ứng hay không.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-22-2020
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,276
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	42.1.jpg
Views:	0
Size:	73.4 KB
ID:	1658042   Click image for larger version

Name:	42.2.jpg
Views:	0
Size:	83.2 KB
ID:	1658043   Click image for larger version

Name:	42.3.jpg
Views:	0
Size:	76.7 KB
ID:	1658044  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-23-2020   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,386
Thanks: 128
Thanked 871 Times in 634 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Bây giờ xoá nếp nhăn hay nhất là photoshop.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07789 seconds with 12 queries