Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/9/2020 của 12 con giáp - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tử vi chuẩn cho 12 con giáp thứ Sáu ngày 18/9/2020 của 12 con giáp
Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của 12 con giáp dự báo về vận trình tài lộc, công danh, sức khỏe, tình cảm... Vui nhất là Dần vận đào hoa nở rộ, Mùi tài lộc ghé thăm.



Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của Tuổi Tý

Tử vingày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 18/9/2020, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý rộng mở nhờ cát tinh dẫn đường chỉ lối. Với lợi thế thông minh, nhanh nhẹn, con giáp này đã chiếm được cảm tình của đồng nghiệp cũng như cấp trên, đạt được bước tiến mới quan trọng trong công việc.

Bản mệnh không phải là người ham danh lợi, luôn làm việc theo đúng lương tâm, hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng thời hạn nên không ai có thể chê trách được điều gì. Nếu cố gắng phát huy những tố chất này thì tuổi Tý trong tương lai sẽ còn có nhiều cơ hội phát triển hơn nữa.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Thủy vượng, sức khỏe của tuổi Tý bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh đừng để những thói quen sinh hoạt thiếu điều độ khiến thân thể của mình ngày càng sa sút. Bên cạnh đó, con giáp này cũng nên chăm chỉ ra rèn luyện thể dục thể thao để cải thiện thể lực và tinh thần.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/9/2020 Sửu Tý nhị hợp nên vận trình tình cảm của tuổi Sửu vô cùng khởi sắc. Người còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được đối tượng ưng ý, đi đâu cũng có người để mắt và yêu quý, nhưng đừng kén chọn quá kẻo mãi vẫn chưa tìm được nửa kia cho mình.

Trong khi đó các cặp đôi tình cảm ngày càng mặn nồng, thắm thiết. Mối quan hệ của tuổi Sửu và nửa kia được vun đắp theo thời gian, vững vàng đến mức khó có gì có thể chia cách. Cũng nhờ thế mà tinh thần của bản mệnh vui vẻ, lạc quan, dồi dào sức sống hơn hẳn.

Hơn thế nữa, đường tài lộc vượng phát, vận may tiền bạc không ngừng kéo đến. Một phần là do bản mệnh biết quản lý thu chi, tiết kiệm nên để dành được một khoản kha khá. Thời gian tới con giáp này có thể tính đến chuyện đầu tư thêm vào lĩnh vực mới để tiền bạc ngày càng sinh sôi.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/9/2020, tuổi Dần cần phải kiểm soát bản thân tốt hơn. Trong công việc, đừng đem tình cảm cá nhân vào, cũng đừng cứng nhắc làm mọi việc theo ý mình mà nên linh hoạt thì tiến độ mới nhanh hơn. Bản mệnh quyết đoán nhưng đôi khi cố chấp và bướng bỉnh.

Nếu làm việc độc lập thì điều này có thể tạo ra hiệu quả cao, nhưng khi làm việc tập thể hoặc hợp tác với người khác thì nó gây ra không ít cản trở, khiến tuổi Dần khó hòa đồng hơn. Những mâu thuẫn, xung đột có thể xảy ra vì vậy con giáp này cần phải bình tĩnh để tránh làm tình trạng nghiêm trọng hơn.

Trong ngày mới hôm nay, vận đào hoa nở rộ, người độc thân được nhiều đối tượng để mắt tới nên đây chính là cơ hội để bản mệnh tìm một nửa ưng ý. Ngoài ra, con giáp này có phần lo lắng, suy nghĩ nhiều nên tinh thần không được tốt, chính vì thế hãy tìm cách làm dịu lại cảm xúc của mình.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/9/2020 Mão Tý tương hình, có điềm báo không hay xảy ra với tuổi Mão. Trong đó công việc bị ảnh hưởng nhiều nhất do tính khí thất thường của con giáp này. Bản mệnh dễ nổi nóng, gây sự với mọi người, tạo ra hiểu lầm và tự cản trở bước tiến sự nghiệp của mình.

Tài lộc cũng vì thế mà tiêu tan, tuổi Mão chưa suy nghĩ kỹ càng đã vội quyết định nên gánh chịu hậu quả không hề nhỏ. Bản mệnh nhận được bài học đắt giá cho mình để sau này thận trọng hơn, tránh vấp phải những sai lầm đã từng. Hãy biết lắng nghe ý kiến mọi người và kết hợp với kiến thức của mình.

May mắn là tình hình không đến nỗi quá tồi tệ. Ngũ hành tương sinh giúp vận trình tình duyên của tuổi Mão hài hòa hơn. Bản mệnh luôn được nửa kia ở bên khích lệ, chia sẻ, thấu hiểu những khó khăn gặp phải. Con giáp này như được tiếp thêm động lực để nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn nữa.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Thìn

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn vượng phát nhờ cục diện Thìn Tý bán hợp. Các dự án con giáp này đang theo đuổi đều tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, chỉ cần tiến hành đúng theo kế hoạch đã đề ra thì mọi việc đâu vào đó, kết quả nhận được rất đáng mong đợi.

Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn hôm nay cũng chuyển biến tích cực, đặc biệt là người buôn bán kinh doanh thì điềm báo càng rõ ràng, thu nhập tăng lên đáng kể. Theo skvty.com người tuổi Thìn làm công ăn lương cũng đừng vội lo lắng, con giáp này cũng sẽ có thêm thu nhập từ nghề tay trái, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện chi tiêu nữa.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Tỵ

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng, các nguồn thu nhập ào ào đổ về nhà, không phải lo lắng chuyện chi tiêu gì. Con giáp này vốn là người sống phóng khoáng nên xởi lởi thì trời cho, tiền bạc cứ hết lại có, chẳng phải đau đầu vắt óc nghĩ cách kiếm tiền, tiết kiệm.

Tuy nhiên vận trình tình duyên của người tuổi Tỵ hôm nay lận đận, gặp nhiều trắc trở. Người tuổi Tỵ có thể tìm thấy nửa kia ưng ý, muốn nên duyên đôi lứa nhưng hữu duyên vô phận nên có gặp nhau cũng chỉ mang lại tiếng thở dài, để lại bao nhiêu tiếc nuối sau này. Dường như may mắn vẫn chưa mỉm cười với bản mệnh.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Ngọ

Trong ngày hôm nay người tuổi Ngọ đối mặt với cục diện Ngọ Tý tương xung nên con giáp này có thể gặp phải chuyện buồn phiền trong vận trình tình cảm. Mặc dù nhân duyên không tệ nhưng do bản mệnh kiểm soát cảm xúc chưa tốt nên cuộc tình đang tiến triển tốt đẹp bỗng chốc đứt quãng, tiếc nuối vô cùng.

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Ngọ hôm nay cũng gặp phải những đe dọa bất ngờ. Tuy con giáp này có tài nhưng tính tình thất thường, khả năng kiểm soát bản thân không tốt nên để lỡ rất nhiều cơ hội thăng tiến đến với mình, đường tiến thân ở ngay trong tầm mắt còn bỏ lỡ đáng tiếc.

Tử vi hôm nay thứ 6 ngày 18/9/2020 của tuổi Mùi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi bị ảnh hưởng khá nhiều. Bản mệnh khó tránh khỏi nhưng rắc rối từ trên trời rơi xuống, cần hết sức bình tĩnh mới có thể hóa giải được vấn đề, làm tiêu tan mọi nguy cơ để hưởng một ngày bình an.

Vận may tài lộc ghé thăm người tuổi Mùi, tiền bạc ào ào đổ về nhà nhờ các nguồn thu đồng loạt tăng. Không uổng công bao ngày bản mệnh tiết kiệm chi tiêu, tìm cách kiếm tiến. Thế nhưng lúc này bản mệnh cũng đừng vội đổ tiền đầu tư sinh lời nhé, nên xem xét kỹ đó có phải là cạm bẫy hay không.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Thân diễn ra không được như ý muốn, bạn có nhiều việc cần phải làm khiến bạn cảm thấy áp lực. Tình hình tài chính không có nhiều biến động vì Thân biết cách quản lý chi tiêu. Vận trình tình cảm thăng tiến, Thân có thể tìm thấy ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, Thân ăn ngon, ngủ ngon.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của Tuổi Dậu

Vận trình công việc tăng tiến, Dậu gặt hái được thành công vượt xa ngoài sự mong đợi, được sếp tán dương. Về tài chính, Dậu vượng tài lộc, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ việc đầu tư trước đó. Vận trình tình cảm êm đềm, các cặp đôi đang cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt của tình yêu.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của Tuổi Tuất

Trong công việc, Tuất nên ngồi lại vạch ra một số kế hoạch trước khi bắt đầu làm việc để tránh những sai lầm không đáng có. Tình hình tài chính khởi sắc, Tuất có thể kiếm được việc làm thêm ngay tại nhà để nâng cao thu nhập. Vận trình tình duyên tăng tiến, nếu tỏ tình thì Tuất có thể thành công. Về sức khỏe, Tuất không nên ăn quá nhiều đồ chiên rán.

Tử vi thứ Sáu ngày 18/9/2020 của Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 18/9/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi tăng tiến, bạn sẽ nhanh chóng giải quyết ổn thỏa những rắc rối trước đó. Về tài chính, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì Hợi nên bắt đầu đi vì hôm nay là thời điểm tốt đấy. Về tình cảm, mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng được thắt chặt, một số cặp còn rục rịch tiến tới hôn nhân. Sức khỏe giảm sút, Hợi nên chú ý ăn mặc và đeo khẩu trang khi ra ngoài.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-17-2020
Reputation: 5458


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,459
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.JPG
Views:	0
Size:	49.7 KB
ID:	1655132  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,393 Times in 2,007 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06647 seconds with 12 queries