Sốc vì phát hiện camera quay lén trong phòng tắm, sốc nặng hơn khi biết thủ phạm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sốc vì phát hiện camera quay lén trong phòng tắm, sốc nặng hơn khi biết thủ phạm
Một cô gái ở Yuhang, Nam Kinh, Trung Quốc, bị sốc nặng khi phát hiện camera quay lén được ngụy trang bên dưới sàn nhà phòng tắm và càng bất ngờ hơn khi biết người đã lắp camera.



Sheng không ngờ rằng sau vài ngày, băng keo dính camera quay lén bị bung, khiến cô gái sinh nghi.

Theo Daily Star, cô gái tự gọi mình là Xiao Ni, làm việc cho một công ty ở Yuhang, phía đông Trung Quốc và sống trong một ký túc xá.

Hôm 32.7, cô đang tắm thì phát hiện một vật lạ hình vuông đặt ở dưới sàn phòng tắm. Không biết là thứ gì, Xiao Ni liền đem vật lạ mang đến cho người bạn thân tên Xiao Jia xem.

Xiao Jia từng sống cùng Xiao Ni trong khu ký túc xá, nhưng đã chuyển đi hai tháng trước để sống cùng chồng mới cưới, tên Sheng Mou.

Sheng cũng ở cùng Xiao Jia ở thời điểm đó, nên kiểm tra vật lạ và nói rằng đó là camera quay lén. Sheng tỏ ra tức giận, giật lấy vật lạ từ tay Xiao Ni, lấy ra một thẻ nhớ và nói: “Có người quay lén cô”.

Theo Sheng, thẻ nhớ đó dùng để lưu trữ video. Xiao Ni tỏ ra hoảng sợ khi nhận ra rằng mình bị quay lén. Xiao Jia và Sheng Mou an ủi, cảnh báo cô nên cẩn thận hơn.

“Cần phải khóa kỹ cửa nẻo, đóng chặt cửa sổ khi ra ngoài. Không biết là ai đã làm điều này”, Sheng nói.

Sau một đêm suy nghĩ, Xiao Ni quyết định trình báo vụ việc với cảnh sát. Cảnh sát Yuhang sau đó cử người đến khu ký túc xá để điều tra.

Xiao Ni nói cô sống một mình trong hai tháng qua, cũng không khóa cửa nhà vì nghĩ rằng mình biết những người sống cùng ở đây.



Sheng đã bị cảnh sát tạm giữ.

Những người ở cùng tầng ký túc xá với Xiao Ni làm cùng công ty với cô. Hành lang đều có camera giám sát. Cảnh sát cũng phát hiện phòng của Xiao Ni không bị mất trộm bất cứ thứ gì.

Kiểm tra camera an ninh, cảnh sát đặt nghi vấn Sheng Mou là người có liên quan. Ban đầu, Sheng cho rằng mình không biết ai lắp camera quay lén. Nhưng khi cảnh sát trình ra bằng chứng Sheng có mặt tại ký túc xá, người đàn ông này đã nhận tội.

Hôm 22.7, Xiao Jia rủ Xiao Ni ra ngoài ăn tối. Sheng tận dụng cơ hội này để lẻn vào phòng của Xiao Ni ở khu ký túc xá, đặt camera quay lén.

Sheng dùng băng keo hai mặt dính camera quay lén xuống sàn phòng tắm, ở nơi khuất tầm nhìn và rời khỏi hiện trường.

Thiết bị này có cảm biến tự động ghi hình nếu có chuyển động. Trong một ngày, camera ghi lại 7 video về Xiao Ni trong phòng tắm.

Sheng nói mình không nghĩ đến chuyện băng keo có lúc bị bung ra, để lộ camera. Khi được hỏi tại sao lắp camera quay lén, Sheng nói để “tìm thú vui”.

Xiao Ni không ngờ rằng người lắp camera quay lén lại chính là người thân quen với mình. Đối với Xiao Jia, cô cảm thấy sốc khi biết hành động của chồng. Sheng hiện đang bị cảnh sát Yuhang tạm giữ để phục vụ điều tra.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-14-2020
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,204
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.1.jpg
Views:	0
Size:	39.2 KB
ID:	1635702   Click image for larger version

Name:	31.2.jpg
Views:	0
Size:	26.3 KB
ID:	1635703  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to troopy For This Useful Post:
maivang18 (08-14-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06537 seconds with 12 queries