Mới yêu đă bị đánh lên bờ xuống ruộng, cô gái vẫn thích cưới kẻ bạo hành - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mới yêu đă bị đánh lên bờ xuống ruộng, cô gái vẫn thích cưới kẻ bạo hành
Thời kỳ yêu là thời kỳ đẹp nhất khi cô gái được người yêu nâng niu, chiều chuộng, thế nhưng yêu Kiên được một năm nay th́ cả khu trọ nhiều lần chứng kiến Kiên đánh, tát Nguyệt ngay trước mặt mọi người. Nhưng nói chuyện chia tay, Nguyệt gạt đi, vẫn cứ nôn nóng... qua dịch sẽ cưới.

Yêu trong bạo lực

Thu Nguyệt 24 tuổi, tốt nghiệp ĐH ở TPHCM, có công việc ổn định tại một siêu thị điện máy. Ra trường, cô chuyển từ kư túc ra thuê một khu trọ ở G̣ Vấp. Tại đây, cô quen Kiên lớn hơn cô 5 tuổi, làm trong ngành nội thất và yêu nhau hơn một năm nay.


(Ảnh minh họa)

Ở gần, những mật ngọt mới yêu cũng qua nhanh, yêu nhau được hơn tháng Nguyệt bị đánh những bạt tai nảy lửa đầu tiên.

Hôm đó, cô đi làm về trễ, làm Kiên phải chờ cả tiếng đồng hồ để đi ăn tối. Dù đă nhắn tin báo trước, nhưng cô vừa bước ṿng, Kiên đă chạy sang, chửi bới vài ba câu rồi tát vào mặt cô liên tiếp.
Lúc đầu, Nguyệt sốc, cô chửi bu lu lên vài câu, đuổi Kiên ra khỏi rồi khóa cửa lại nhốt ḿnh trong pḥng. Cô bỏ ăn tối, hai ngày liền hai ngày liền sau đó không tiếp xúc với Kiên.

Đến ngày thứ 3, qua những tin nhắn nỉ non từ người yêu như lúc đó anh cáu v́ đói, anh quá nhớ em và sốt ruột v́ lo cho em... Nguyệt xuôi ḷng: "Tối nay hai đứa ḿnh đi uống trà sữa".

Và một năm nay, Nguyệt bị ăn đ̣n liên tục, bất cứ v́ lo ǵ như gọi điện không nghe, nhắn tin chưa kịp trả lời, đi về trễ hay từ những tranh căi b́nh thường trong cuộc sống.

Không chỉ ở trong pḥng, giờ đây, nhiều lần cô bị đánh ngay trước mặt mọi người. Cả nửa năm nay vướng dịch, chia ca, chia kíp, nghỉ ở nhà nhiều nên tần suất Nguyệt bị đánh càng tăng.

Có lần, người bạn trong khu trọ phải đưa Nguyệt đến trạm y tế băng bó vết thương do Kiên cầm ghế phang vào đầu. Ngày hôm sau, hai người lại đă làm lành, Nguyệt chụp vết thương lên Facebook kể hậu quả... của một chiều lơ đễnh khi đi trên đường nên bị té xe.

Chủ nhà trọ ở xa, biết chuyện có lúc đến cảnh báo, không cho hai người thuê pḥng nữa th́ chính Nguyệt đứng ra năn nỉ, bảo lănh.

Ṿng quay bị đánh - xin lỗi - làm lành - lại bị đánh như một phần cuộc sống của Nguyệt trong một năm qua. Nhiều người biết chuyện, khuyên Nguyệt chấm dứt đi nhưng Nguyệt vẫn bảo vệ Kiên, cho rằng ảnh nóng tính, lại quá yêu ḿnh chứ không phải là người xấu.

Cô đẩy sâu mối quan hệ bằng cách chuyển sang pḥng Kiên sống chung và thúc giục chuyện cưới hỏi. Cô mong, qua mùa dịch có thể mời mọi người ăn cưới.

Khủng khiếp niềm tin "có yêu mới đánh"

Chuyện các các chàng trai, mới yêu đă ra tay bạo hành bạn gái xảy ra không ít. Chưa nói đến chỗ riêng tư mà việc các cô gái bị yêu đánh xảy ra ngay nơi công cộng giữa trung tâm thương mại, công viên, đường phố, quán ăn...

Cuối tháng 2/2020, dư luận bức xúc khi một người đàn ông đánh, đá tới tấp vào người , vào mặt bạn gái trong tháng máy chung cư ở Tân Phú, TPHCM. Khi công an vào cuộc th́ chính bạn nhân bị bạo hành là cô bạn gái 26 tuổi đề nghị... không xử lư h́nh sự.


Người đàn ông đánh tới tấp bạn gái trong thang máy ở TPHCM vào đầu năm nay

Nhiều cô gái bị người yêu cô gái bị người yêu đánh, họ tự nói sẽ bỏ nhưng thực tế không làm được. Người yêu năn nỉ, xin lỗi, thề thốt vài câu là họ cho qua chuyện.

Có người chấp nhận duy tŕ mối quan hệ, thậm chí hy vọng tiến xa hơn với người bạo hành ḿnh như về sống chung, kết hôn. Họ tin rằng, rồi anh ấy sẽ khắc phục, sẽ thay đổi.

Theo các chuyên gia tâm lư, nhiều cô gái bị bạo hành nhưng luôn bao biện cho bạn trai là v́ anh ấy yêu ḿnh quá, anh ấy

Việc bạn trai đánh bạn gái, các chuyên tâm lư cảnh báo, ṿng tṛn này sẽ càng ngày càng siết chặt, mức độ nguy hiểm ngày càng tăng lên chứ không có chuyện người yêu sẽ thay đổi như kỳ vọng của các cô gái.

nóng tính và c̣n tự trách bản thân... do ḿnh cũng có lỗi.

Việc này có thể xuất phát từ nguyên nhân sâu xa, ví dụ như người đó sống trong gia đ́nh có bạo lực nên trong họ nên họ mất đi cách nh́n nhận về giá trị bản thân, h́nh thành niềm tin... đàn ông có yêu mới đánh.

Quanh họ, bố, anh trai, bác hàng xóm cũng yêu vợ theo cách như vậy. Có người thấy mẹ ḿnh, các chị ḿnh, chị dâu ḿnh, những phụ nữ quanh ḿnh cũng trong hoàn cảnh bị bạo hành.

Các cô gái sinh ra và lớn lên trong một môi trường bạo lực, không an toàn nên họ ít nhiều mất đi khả năng để nhận diện ai là người nguy hiểm cho ḿnh, hành vi nào là không được phép, gây nguy hiểm cho ḿnh.

Điều này làm họ tự đẩy ḿnh vào những mối quan hệ bất an, bạo hành. Có những bạn gái c̣n tặc lưỡi: "Ai mà chẳng bị chồng đánh", chấp nhận điều này như một điều hiển nhiên.

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-09-2020
Reputation: 24659


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,210
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	29.jpeg
Views:	0
Size:	38.3 KB
ID:	1632810   Click image for larger version

Name:	29.1.jpg
Views:	0
Size:	69.7 KB
ID:	1632811  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,463 Times in 4,733 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 08-09-2020   #2
vinhduong68
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
vinhduong68's Avatar
 
Join Date: Aug 2013
Posts: 6,252
Thanks: 2,883
Thanked 5,857 Times in 2,612 Posts
Mentioned: 24 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1238 Post(s)
Rep Power: 19
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8vinhduong68 Reputation Uy Tín Level 8
Default

thường những cô gái này thường cả tin nghĩ là người yêu sẽ thay đổi qua những lời nói dụ dỗ và kèm với hăm dọa , hay có tư tưởng cổ lỗ sĩ là ván đă đóng thuyền, nếu bỏ thằng vũ phu này, không có ai sẽ thương hoặc lấy họ làm vợ.
vinhduong68_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08051 seconds with 12 queries