Bill Gates "thẳng tay" chỉ trích Elon Musk - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bill Gates "thẳng tay" chỉ trích Elon Musk
Bill Gates cho rằng CEO Tesla chỉ nên tập trung vào ôtô, tên lửa và để cho các chuyên gia trong lĩnh vực khác làm việc của họ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với CNBC, người đồng sáng lập Microsoft, Bill Gates, đă đề cập đến những phát ngôn gây tranh căi liên quan tới dịch bệnh Covid-19 của Elon Musk, CEO Tesla.

“Elon Musk thường xuyên đưa ra những b́nh luận thái quá. Anh ta chẳng liên quan ǵ tới vắc-xin (Covid-19) cả. Anh ta sản xuất ra những chiếc xe điện tốt. Và tên lửa của anh ta cũng hoạt động tốt. Vậy nên, anh ta được phép nói về chúng. Tôi hy vọng Musk không bị nhầm lẫn về các lĩnh vực mà ḿnh không có liên quan ǵ", Gates nói với CNBC.


Elon Musk (trái) và Bill Gates (phải). Ảnh: Getty Images.

Ông cho rằng CEO Tesla chỉ nên tập trung vào việc của ḿnh và để cho các chuyên gia trong lĩnh vực khác làm việc của họ.

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Mỹ, Elon Musk đă gây ra nhiều tranh căi, trong đó có phát ngôn nói rằng số lượng người chết v́ Covid-19 đă được thổi phồng và việc phong tỏa, giăn cách xă hội là không cần thiết. Ông cũng chỉ trích cách pḥng chống dịch của chính quyền bang California là “phát xít”.

Gates chỉ ra rằng trên các mạng xă hội, sự thật thường lan truyền khá chậm so với những thông tin sai lệch, và điều này gây ra thách thức lớn cho các mạng xă hội.

“Khi con người giao tiếp với với nhau, ta sẽ phải đối mặt với một thực tế rằng những tin giật gân sai sự thật có thể lan truyền chóng mặt so với sự thật. Đây là điều chúng ta thường thấy khi nói về vắc-xin”, Gates, người đă trở thành mục tiêu của nhiều thuyết âm mưu liên quan tới Covid-19, nói.

Tính tới ngày 2/8, số ca nhiễm Covid-19 tại Mỹ đă tăng lên 4,8 triệu người, trong đó có 158.000 ca tử vong. Texas trở thành bang thứ 4 tại nước này có hơn 400.000 ca nhiễm, bên cạnh California, Florida và New York. Trên toàn cầu, số ca nhiễm Covid-19 đă tăng lên 18,2 triệu người với hơn 690.000 người tử vong, theo dữ liệu từ Đại học Johns Hopkins.

Dù vậy, tỷ phú giàu thứ hai thế giới vẫn tỏ ra lạc quan trước diễn biến đại dịch. “Chúng ta có thể thấy tác dụng của điều trị nhanh hơn so với tác dụng của các biện pháp pḥng ngừa. Do đó, tôi cho rằng chúng ta sẽ giảm được đáng kể tỷ lệ người bệnh tử vong vào cuối năm nay nhờ kết hợp các loại thuốc mới".

Tuy nhiên, Gates thừa nhận ông “lo lắng” rằng công chúng sẽ quan ngại về tính an toàn của những loại vắc-xin đầu tiên.

“Tôi hi vọng công chúng sẽ nh́n vào thực tế và hiểu rằng chúng ta phải làm việc này cùng nhau, phải bảo vệ nhau bằng khẩu trang và sau cùng là vắc-xin", Gates nói.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-04-2020
Reputation: 33209


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,148
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	M.jpg
Views:	0
Size:	82.4 KB
ID:	1630258  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,224 Times in 5,536 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
phitien (08-04-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06850 seconds with 12 queries