Bài test đơn giản hé lộ những bí mật sâu kín nhất về tính cách của bạn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Bài test đơn giản hé lộ những bí mật sâu kín nhất về tính cách của bạn
Ngôn ngữ cơ thể là một trong những yếu tố thể hiện đặc điểm tính cách rơ ràng nhất. Và hăy xem, tính cách thực sự của bạn là ǵ nào. Bài test đơn giản hé lộ những bí mật sâu kín nhất về tính cách của bạn.

Các chuyên gia tin rằng ngôn ngữ cơ thể là một trong những yếu tố chỉ ra rơ nhất bạn là người như thế nào. Bởi vậy, ngôn ngữ cơ thể cũng chính là đối tượng thường được đưa vào trong các bài trắc nghiệm tính cách, và một trong số đó là cách bạn đặt ngón tay khi nắm chặt 2 bàn tay lại với nhau.

Trên thực tế, bài test vị trí ngón tay có tuổi đời khá lâu rồi - từ đầu thập niên 90, do nhà khoa học từng đạt giải Nobel Roger Wolcott Sperry đưa ra. Nghiên cứu của ông dựa trên giả thuyết mỗi người có một phần năo bộ hoạt động trội hơn, và nó thể hiện qua các đặc điểm tính cách thường ngày.

C̣n bạn đă sẵn sàng chưa? Hăy thử nắm 2 tay lại, và xem ngón tay ḿnh đặt ở vị trí nào trong 3 h́nh dưới đây.



Và giờ hăy xem, cách bạn đặt tay có ư nghĩa ǵ nhé.

1. Ngón tay cái đặt lên trên
Bạn nhiều khả năng là một người khá thực tế, không dựa trên lư thuyết. Bạn sẽ hiếm khi đưa ra quyết định vội vàng, mà cần phải đưa ra đánh giá về ưu và nhược điểm của nó. Bởi vậy, rất khó để ai đó lừa dối được bạn. Chưa kể, bạn c̣n có khả năng đọc tâm lư rất tốt, có thể phát hiện ai đang nói dối.

Nhờ những tính cách trên, bạn luôn nhận được sự tin cậy của người thân và bạn bè khi họ cần tư vấn, bởi đa số các trường hợp lời khuyên của bạn hết sức thông thái. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn là người quá nghiêm túc. Trái lại, bạn có khiếu hài hước, hoàn toàn có thể làm chủ cuộc chơi và dễ dàng trở thành trung tâm trong các mối quan hệ bên ngoài.

Trong t́nh yêu, bạn tương đối lăng mạn, luôn biết chính xác nên nói ǵ và nói vào lúc nào.


2. Hai ngón đặt song song
Bạn thuộc kiểu người chú trọng đến từng chi tiết. Một dạng người cầu toàn, ưa sự hoàn hảo, luôn khao khát sự cống hiến và tập trung của người khác giống như ḿnh.

Nh́n chung, bạn có năng khiếu lănh đạo, đồng thời cũng rất tận tâm trong công việc, quan tâm đến nhu cầu và hoàn cảnh của những người xung quanh. Bạn sẽ luôn lắng nghe ư kiến của người khác, thấu hiểu quan điểm của họ trước khi đưa ra quyết định. Bạn thẳng thắn, trung thực, nhưng đôi khi tỏ ra mất cảnh giác với người lạ. Dẫu vậy, đây là kiểu tính cách được nhiều người yêu quư.

Trong t́nh yêu cũng vậy, bạn đề cao sự thẳng thắn lẫn trung thực, không ngần ngại nói ra suy nghĩ của ḿnh, cũng như chẳng ngăn cản đối phương làm điều tương tự.

3. Ngón tay phải đặt lên trên
Bạn thuộc kiểu người thiên về cảm xúc, có thể hiểu được cảm nghĩ của người khác dù họ cố giấu nó đi. Chính đặc điểm này sẽ khiến mọi người dễ dàng cởi mở hơn, và bạn cũng dễ kết bạn hơn.

V́ là kiểu người cảm xúc, bạn có những góc nh́n mà người ngoài không nh́n được, cho phép bạn tư duy sáng tạo, vượt ra ngoài khuôn khổ để có những quyết định chính xác. Dẫu vậy th́ đôi khi, việc để cảm xúc vượt lên trên lư trí có thể khiến bạn gặp rắc rối.

Trong t́nh yêu, bạn có thể thấu hiểu cảm nghĩ của đối phương, và chẳng bao giờ thất bại trong việc nắm bắt cảm xúc giữa cả hai.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-16-2020
Reputation: 24238


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,480
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tay.jpg
Views:	0
Size:	68.7 KB
ID:	1619718  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,692 Times in 3,237 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to sunshine1104 For This Useful Post:
laughster (07-16-2020)
Old 07-16-2020   #2
laughster
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laughster's Avatar
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 17,070
Thanks: 16,421
Thanked 13,229 Times in 6,882 Posts
Mentioned: 85 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7087 Post(s)
Rep Power: 38
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8laughster Reputation Uy Tín Level 8
Default

Hmm, tưởng là tào lao nhưng thấy cũng khá chính xác.
laughster_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to laughster For This Useful Post:
Vo_Tam (07-16-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:26.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07478 seconds with 12 queries