Bé gái bị hàng xóm đánh đập tàn bạo suốt 3364 ngày mà bố mẹ không hề biết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bé gái bị hàng xóm đánh đập tàn bạo suốt 3364 ngày mà bố mẹ không hề biết
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Fusako Sano mới 9 tuổi, chỉ là một học sinh lớp 4. Ngày hôm đó, Fusako Sano mất tích trên đường về nhà từ trường học.

Đến khoảng 8h tối, bố mẹ Fusako Sano không thấy con về nhà nên bắt đầu t́m kiếm. Không t́m được dấu vết nào của con gái, bố mẹ Fusako Sano đă báo cảnh sát. Sau nhiều tháng điều tra, cảnh sát đă đưa ra kết luận, có thể Fusako Sano đă bị sát hại.


Nạn nhân Fusako Sano.

Một thời gian sau, vụ án rơi vào ngơ cụt, truyền thông báo chí đưa tin thưa thớt dần, gia đ́nh cũng không c̣n hi vọng t́m thấy con gái.

Măi đến 10 năm sau, Fusako Sano được t́m thấy ở một nơi không ai ngờ đến. Đó chính là nhà người hàng xóm lâu năm của họ.

Khi được cảnh sát thông báo, bố mẹ Fusako Sano đă vội vă đến ngay đồn cảnh sát. Xuất hiện trước mặt họ là một người toàn thân hôi hám, mái tóc dài phủ một nửa cơ thể. Rất khó để biết được người này là nam hay nữ.
Tuy nhiên, bố mẹ Fusako Sano vẫn nhận ra con gái bởi tấm bùa hộ mệnh cô mang trên cổ. Dù lúc đấy Fusako Sano không sạch sẽ nhưng họ vẫn ôm chầm lấy cô. Ba người đă khóc nức nở một lúc lâu.

Sau khi b́nh tĩnh, Fusako Sano kể lại ḿnh đă bị tên hàng xóm giam giữ suốt 10 năm qua. Và nơi giam giữ cô là căn pḥng tầng hai của một ngôi nhà chỉ cách đồn cảnh sát 600m và đối diện với nhà cô.

Ngày hôm đó, sau khi xem xong trận đấu bóng chày ở trường, Fusako Sano trở về nhà. Khi vừa về gần đến nhà th́ cô bé bị gă thanh niên 27 tuổi tên Nobuyuki Sato bắt giữ bằng cách kề dao vào cổ đe dọa rồi nhét vào cốp xe và đưa về nhà hắn.

Tại đây, Fusako Sano bị hắn giam giữ suốt 10 năm. Măi đến khi mẹ của Nobuyuki Sato phát hiện hành vi của con trai ngày càng kỳ quặc và có xu hướng bạo lực nghiêm trọng, bà đă báo cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Không ngờ, hành động này của người mẹ lại phanh phui một vụ án từ 10 năm trước đă rơi vào bế tắc. Khi cảnh sát đến nơi, họ vô t́nh phát hiện Fusako Sano tại ngôi nhà đó.

Trong 3364 ngày đêm bị giam giữ, Fusako Sano không được tắm rửa, trong căn pḥng đó cũng không hề có pḥng tắm hay pḥng vệ sinh, phải đại tiện tiểu tiện vào trong một chiếc túi. Cô bé cũng chỉ được thay quần áo 1 - 2 năm/lần.

Thức ăn nếu không phải là ḿ ăn liền th́ sẽ là cơm nắm rong biển, cô bé không được cho ăn những món ăn khác. Trong pḥng chỉ có một chiếc radio cũ, đây cũng là cách thức duy nhất để cô t́m hiểu về thế giới bên ngoài.

Fusako Sano trở thành công cụ để gă thanh niên Nobuyuki Sato phát tiết mỗi khi tâm trạng hắn bất ổn. Lúc không vui, hắn thường trói tay và đánh đập Fusako Sano dă man, dùng dao uy hiếp Fusako Sano rằng nếu dám bỏ chạy hắn sẽ đâm thẳng vào bụng cô bé.

Dưới hành vi bạo lực của Nobuyuki Sato, Fusako Sano không có can đảm trốn đi. Dần dần cô bé đă học được cách chịu đựng những cơn đau.

Nhưng, điều bất ngờ chính là căn pḥng giam giữ Fusako Sano không bao giờ khóa cửa, và chỉ cách nhà cô bé vài bước chân.

Sau khi được giải thoát, Fusako Sano đă nói với cảnh sát: "Tôi rất sợ hắn, không dám chạy trốn. Sau này cũng không c̣n sức để chạy trốn nữa".

Trang báo đưa tin về vụ án bắt cóc kỳ quặc lúc bấy giờ.

Ngày 22/1/2002, Ṭa án quận Niigata kết án Nobuyuki Sato 14 năm tù. Hiện tại, hắn đă ra tù và ḥa nhập xă hội, tuy nhiên những tổn thương mà hắn đă gây ra cho Fusako Sano sẽ vĩnh viễn không thể xóa đi.

VietBF @ Sưu Tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-12-2020
Reputation: 7440


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,267
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	y.jpg
Views:	0
Size:	162.0 KB
ID:	1617016  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,287 Times in 2,848 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05428 seconds with 12 queries