Sai lầm khi dùng bông tẩy trang - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Sai lầm khi dùng bông tẩy trang
Mục đích của việc tẩy trang là loại bỏ các lớp trang điểm cùng bụi bẩn để giúp làm sạch da. Tuy nhiên, những sai lầm khi dùng bông tẩy trang không đúng cách sẽ “phản chủ” khiến làn da xuất hiện mụn.

1. Không quan tâm đến kiểu dáng
Kiểu dáng của bông tẩy trang sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng của bạn đấy. Nếu không quan tâm, bạn sẽ không sử dụng tốt dụng cụ chăm sóc da này.

Đối với bông tẩy trang hình tròn là loại được bán phổ biến ở các siêu thị. Nhờ vào công nghệ của ép lớp, miếng bông có lớp bông được nén chặt ở giữa, bọc ngoài là một lớp vải mềm và không gấp mép ở bên ngoài. Bông chắc chắn, giữ nước tốt, lại không bị tơi, rất thích hợp để rửa mặt, tẩy trang, thoa nước hoa hồng.


Ảnh minh họa

Đối với bông tẩy trang hình chữ nhật không gấp thích hợp để lau toner. Loại này được bán ở hầu hết các siêu thị với giá thành khá mềm. Thế nhưng nhược điểm là nhanh bị xơ mỗi khi gặp nước, tạo thành các sợi li ti nằm bám trên mặt, không hay chút nào nhỉ? Ngoài ra, bề mặt không phải là vải dệt, không mềm mịn, dễ gây cảm giác đau rát khi chà xát lên da.

Đối với bông tẩy trang hình dạng túi được thiết kế như một chiếc túi tí hon, sử dụng không sợ bị nát hay xơ bông khi tiếp xúc với chất lỏng. Bao bên ngoài là vải dệt mềm mịn, rất tốt cho da. Tuy nhiên, loại này hút nước nhiều và giữ nước tốt, không thích hợp để lau toner. Ngoài ra, giá thành đi theo chất lượng nên cũng khá cao.

2. Bông tẩy trang quá cũ
Điều này nghĩa là bạn có thể không giữ vệ sinh sạch sẽ cho bông tẩy trang. Khi bông tẩy trang không được bảo quản tốt, vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập. Với việc sử dụng bông tiếp xúc lên bề mặt da, vi khuẩn có thể bám lại gây ra mụn. Bạn nên bảo quản bông tẩy trang ở nơi an toàn tránh bị bám bụi bẩn nếu không muốn làn da của mình bị hư tổn.

3. Không quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bông tẩy trang khác nhau, trong đó có không ít loại rẻ tiền, bị pha tạp chất khiến cho da khô ráp, tổn thương khi chà xát lên mặt.

Hãy lựa chọn cho mình những loại bông uy tín làm 100% từ bông tự nhiên, mềm mại và không có xơ bông, giúp việc tẩy trang hiệu quả hơn.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 07-04-2020
Reputation: 16470


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bong.jpg
Views:	0
Size:	42.2 KB
ID:	1612303  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,984 Times in 2,613 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06212 seconds with 12 queries