Ốc Thanh Vân tiết lộ Phùng Ngọc Huy khổ tâm và rối bời xa con lúc này - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ốc Thanh Vân tiết lộ Phùng Ngọc Huy khổ tâm và rối bời xa con lúc này
Ốc Thanh Vân chia sẻ, Phùng Ngọc Huy đang rất buồn và rối. Xin hãy cho Huy tập trung để có những quyết định đúng đắn nhất cho bản thân Huy và con gái Lavie. Những thông tin chính thức sẽ được phía Huy chia sẻ đến mọi người trong thời gian sớm nhất có thể, vì "Huy vẫn nói chuyện với Lavie mỗi ngày (từ trước đến nay), xa con trong lúc này là điều rất khó đối với Huy".

Ốc Thanh Vân tiết lộ Phùng Ngọc Huy khổ tâm và rối bời vì xa con lúc này.

Sau khi Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng mong mọi người hãy để Mai Phương yên nghỉ và hứa hẹn sẽ làm tất cả để được ở bên con gái Phùng Ngọc Thiên Như (Lavie), Ốc Thanh Vân có hành động bất ngờ. Trên trang cá nhân, người chị trong nghề và cũng là người bạn thân thiết với cố diễn viên Mai Phương gửi lời cảm ơn đến những người bạn, đồng nghiệp đã chia sẻ với Phùng Ngọc Huy trong những ngày qua. Tuy nhiên, Ốc Thanh Vân mong muốn mọi người ngừng đăng tải những thông tin liên quan đến người trong cuộc.

"Xin đừng đăng những thông tin lên, rồi sẽ có những dư luận không đúng, trái chiều làm ảnh hưởng đến những người trong cuộc vì Huy đang rất buồn và rối. Xin hãy cho Huy tập trung để có những quyết định đúng đắn nhất cho bản thân Huy và con gái Lavie. Những thông tin chính thức sẽ được phía Huy chia sẻ đến mọi người trong thời gian sớm nhất có thể", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Nữ MC cũng chia sẻ thêm: "Hiện tại có vài khoản hỗ trợ cho Lavie (một vài người bạn thân đang giữ). Bản thân Huy và gia đình Huy sẽ lo cho bé được. Khi nào mọi việc của Lavie xong xuôi, Ốc và Như sẽ đại diện lập tài khoản đến 18 tuổi con sẽ được nhận. Đó là phước của bé Lavie. Huy sợ mang nợ mọi người và sợ dư luận tiêu cực. Huy vẫn nói chuyện với Lavie mỗi ngày (từ trước đến nay), xa con trong lúc này là điều rất khó đối với Huy, nhưng cũng yên tâm là con vẫn đang được chăm sóc tốt bởi hai cô Mi (hai cô bảo mẫu song sinh chăm bé từ nhỏ). Cộng thêm sự theo sát của bạn bè thân, chúng tôi cùng lo cho bé".

Ốc Thanh Vân mong muốn sẽ không có những phát ngôn thay lời Phùng Ngọc Huy trong lúc này. "Bởi, điều đó không nên vào lúc này. Mấy hôm nay Huy không được về nhà đó các bạn. Khổ tâm và rối bời. Huy cần ổn định để bắt tay vào những việc cần làm cho Lavie, càng sớm càng tốt. Xin cảm tạ tất cả mọi người", người bạn thân thiết của cố diễn viên Mai Phương bày tỏ.

Ốc Thanh Vân - người chị trong nghề và cũng là người bạn thân thiết với cố diễn viên Mai Phương.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy cũng mong muốn mọi người hãy để cho cố diễn viênMai Phương được yên nghỉ. Nam ca sĩ cũng hứa hẹn sẽ làm tất cả để được ở bên con gái Lavie sau khi mẹ bé qua đời. "Huy hiểu vì do mọi người đều lo lắng cho Lavie. Huy hứa chắc một điều rằng hiện giờ đối với Huy không ai quan trọng hơn Lavie. Hai cha con sau này sẽ nương nhau mà sống. Lavie may mắn có rất nhiều người yêu thương, nên con sẽ không bao giờ thiếu tình thương.

Huy cám ơn tất cả những người đã chăm sóc Lavie, những người đã yêu thương Lavie, và cả Mai Phương. Mọi tranh cãi đúng sai xin được khép lại ở đây, vì hiện giờ Lavie mới là quan trọng nhất. Xin để cho Phương an nghỉ, và cho Lavie có được một cuộc sống bình yên", Phùng Ngọc Huy viết trên trang cá nhân.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 04-04-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,477
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	227.4 KB
ID:	1558429   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	66.6 KB
ID:	1558430  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06039 seconds with 12 queries