Mẹ Mai Phương lần đầu lên tiếng sau clip tố bạo hành con gái ngày cuối đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹ Mai Phương lần đầu lên tiếng sau clip tố bạo hành con gái ngày cuối đời
Sau đoạn clip được dân mạng chia sẻ, mẹ Mai Phương lần đầu lên tiếng về sự việc không hay đă qua.

Tôi không buồn hay trách cứ cộng đồng mạng v́ họ chỉ biết một phần của sự thật chứ không biết phần trước của sự thật là ǵ. Tôi chỉ buồn khi tôi mất mát người con lại tung đoạn clip như thế. Có nên làm như thế hay không? Tôi xin mọi thứ nên dừng lại. Bây giờ tôi đă không c̣n con lại không có cháu. Đừng dồn chúng tôi vào con đường cùng. Xin cho chúng tôi hai chữ b́nh yên, để bé Lavie được b́nh yên".

Mẹ Mai Phương kể rằng, khi bà và chồng đang ở nhà, bạn thân của Mai Phương là Trương Bảo Như đến nhà, không chào hỏi ai, thái độ khá xấc xược. Nữ ca sĩ bảo với bà rằng: "Đến để mang Phương đi bệnh viện". Chồng bà chạy vào bảo Trương Bảo Như đi ra để gia đ́nh bàn bạc nhưng bị hất tay ra và bảo: "Không được, Phương bảo tôi đến th́ tôi đến". Sau đó, một người đàn ông to con đi cùng Trương Bảo Như vào hành hung hai vợ chồng tôi.


Mẹ Mai Phương lên tiếng sau clip tố bạo hành con gái những ngày cuối đời

Đoạn clip c̣n ghi âm một người phụ nữ tên Thuỷ, người có mặt trong đoạn clip tố mẹ Mai Phương bạo hành tinh thần con gái trong sự việc diễn ra ngày 19/3/2020 chia sẻ: "Tôi và Phương là bạn. Tôi cũng biết mẹ Phương. Tôi đến thăm Phương khi cô ấy bị bệnh". Khi được hỏi về việc có người đàn ông tấn công ba mẹ Mai Phương như mẹ Mai Phương kể, người này cho biết: "Tôi không có mặt khi người đàn ông và ba mẹ Mai Phương xảy ra tranh căi. Tôi đang gom đồ chơi của bé Lavie mà mẹ Phương quăng. Họ nói ǵ tôi không rơ. Một lát sau, khi tôi và cô Liên đang gom th́ thấy người đàn ông đó xô mẹ Phương khiến bà té lăn xuống sàn. Người đàn ông đó c̣n lấy chân đạp lên người mẹ Phương. Ba Phương sợ khi vợ bị đánh nên lao vào can ra dẫn đến văng mắt kính và điện thoại. Tôi nghe ai nói văng cẳng là đi báo cảnh sát. Tôi có hỏi: "Anh là ai mà vào nhà đánh người ta?" Tôi chạy vào pḥng Phương và kêu Trương Bảo Như ra giúp tôi. Như chạy ra và tôi ở lại ngồi với Phương".

Trước câu hỏi: Bố Mai Phương bảo ḿnh quay phim và người đàn ông đó năn nỉ xoá clip, chị Thuỷ cho biết: "Tôi không có quay phim dù bố Mai Phương quay phim v́ lúc đó tôi run quá".

Tuy nhiên, khi người phỏng vấn hỏi: "Đoạn clip được tung lên mạng tố mẹ Mai Phương bạo hành con gái những ngày cuối đời là không đúng sự thật?", chị Thuỷ không trả lời thẳng vào vấn đề mà chỉ nói: "Sự thật vẫn măi là sự thật. Gian dối lâu ngày cũng sẽ lộ ra. Trước khi ḿnh đánh giá điều ǵ hăy t́m hiểu cho kĩ v́ khi nhận thức ra sẽ khiến bản thân cảm thấy rất xấu hổ".

Chúng tôi đă liên hệ ca sĩ Trương Bảo Như nhưng cô không nghe máy. Chúng tôi sẽ tiếp tục gọi điện cho cô để làm rơ sự việc.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-03-2020
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t.jpg
Views:	0
Size:	118.0 KB
ID:	1557732  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Old 04-03-2020   #2
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 16
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Ba cái vụ nhiều chuyện, đôi chối là dân mạng nhện, dân Mít số zách.
C̣n sự tồn vong của dân tộc th́ quăng qua 1 bên ....
Lan-Anh_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Lan-Anh For This Useful Post:
mumble (04-03-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05546 seconds with 12 queries