Cô chủ xóm trọ lúng liếng, nóng bỏng và bí mật đằng sau - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô chủ xóm trọ lúng liếng, nóng bỏng và bí mật đằng sau
Thật đúng là chữ ngờ thế gian có ai học đâu! Đây là câu chuyện bí mật đằng sau ḷng tốt lạ lùng của cô chủ xóm trọ lúng liếng, nóng bỏng...

Mọi người trêu tôi: “Có chồng th́ lo giữ nhé, chứ cô chủ ăn mặc mát mẻ, mắt lúng liếng lắm”. Tôi nghĩ họ đùa nên không để ư lắm v́ bận đi làm.

Vợ chồng tôi đều là người ngoại tỉnh lên thành phố làm công nhân. Trước đây, tôi và chồng ở hai khu trọ khác nhau. Sau khi cưới, tôi chuyển về pḥng trọ của chồng ở v́ chỗ này giá rẻ, thoáng mát lại gần công ty.

Và theo lời kể của chồng, chủ trọ rất tốt bụng, sẵn sàng cho nợ tiền pḥng khi khó khăn. Tôi cứ nghĩ chắc hẳn chủ trọ đă lớn tuổi, kinh tế vững vàng mới như thế. Nhưng đến khi dọn đồ đến ở, tôi ngạc nhiên khi biết người chủ là một phụ nữ c̣n khá trẻ, tầm gần 40 tuổi.



H́nh minh họa

Nghe mấy chị pḥng bên cạnh kể, người phụ nữ có cô gái 10 tuổi, chồng đi làm xa. Khu nhà trọ này là của ba mẹ cô để lại cho con gái, mẹ con cô chủ cũng ở một pḥng trong khu trọ cùng khách. Mọi người trêu tôi: “Có chồng th́ lo giữ nhé, chứ cô chủ ăn mặc mát mẻ, mắt lúng liếng lắm”. Tôi nghĩ họ đùa nên không để ư lắm v́ bận đi làm.

Hai vợ chồng làm ở bộ phận khác nhau nên hiếm khi ở nhà cùng nhau, khi anh đi làm th́ tôi ở nhà và ngược lại. Có vài lần, tôi về sớm, không thấy chồng ở pḥng, một lúc sau mới thấy anh từ pḥng cô chủ đi ra. Anh bảo, cô chủ nhờ làm việc này việc kia.

Nhớ lời mọi người dặn, tôi nhắc chồng ít qua bên đó để tránh dị nghị. Nhưng chồng cười nói tôi suy nghĩ linh tinh, người ta tốt với ḿnh th́ ḿnh phải biết cách đối xử. Mà quả thật, cô chủ rất ưu ái pḥng tôi, hầu như tháng nào cũng không nhắc đóng tiền nhà, chậm cũng không sao.

Thỉnh thoảng cô chủ c̣n cho quà cáp khi th́ nải chuối, bó rau, mấy lạng thịt. Tiền điện nước bao giờ cũng ít hơn các pḥng khác. Khi gặp tôi, cô chủ luôn hỏi han, khuyên nên ăn thứ này thứ kia để tốt cho thai nhi, thậm chí c̣n hứa sau này sẽ trông con giùm nếu không có ai giúp.

Bù lại, chồng tôi rất hăng hái khi được nhờ vả, ngoài việc qua pḥng sửa đồ, anh c̣n chở cô chủ đi công việc. Có hôm, tôi đi làm về mệt mà đợi măi chồng chưa về dù hôm đó anh nghỉ làm, gọi điện th́ không bắt máy. Đến khi anh về, tôi giận dỗi, anh giải thích chở cô chủ đi thăm bệnh nhưng xe bị hư giữa đường.

Khi c̣n yêu nhau, nhu cầu chăn gối của chồng khá cao nhưng lúc tôi mang thai, chồng không hề đ̣i hỏi. Tôi nghĩ chồng thương vợ, kiêng cữ cho con nên không mấy thắc mắc.

Đến khi tôi gần sinh, tần suất chồng chở cô chủ đi công việc ngày càng nhiều lên. Tôi bực bội cáu gắt th́ chồng nói, mỗi lần đi như thế, cô chủ cho tiền xăng xe cũng kiếm được ít tiền. Anh c̣n trách tôi cả nghĩ, giờ công việc khó khăn, tranh thủ làm thêm để có tiền mua tă sữa cho con nữa chứ.

Nhưng lời bàn tán về mối quan hệ giữa chồng và cô chủ khiến tôi không yên ḷng. Nếu tôi không làm rơ trước khi về quê nghỉ sinh th́ chẳng thể nào an tâm được. Hôm đó, chồng tôi vừa chở cô chủ đi th́ tôi bắt xe ôm bám theo. Không ngoài dự đoán, họ ghé vào một nhà nghỉ cách nhà tầm 2km. Dù biết trước t́nh huống này có thể xảy ra nhưng tôi không khỏi choáng váng.

Bụng bầu vượt mặt, tôi không c̣n sức để đánh ghen đành bắt xe về lại pḥng trọ. Chồng không biết tôi đă biết mọi chuyện vẫn ngọt nhạt đủ điều, cô chủ thấy tôi mệt c̣n nấu cháo bồ câu mang sang.

Tôi thấy thật kinh tởm bộ mặt thật của họ. Có lẽ mối quan hệ giữa chồng và cô ta đă từ lâu trước cả khi chúng tôi làm đám cưới. Giờ tôi không biết tính sao khi ngày sinh đă cận kề, tôi chuẩn bị về quê ngoại c̣n chồng ở lại thành phố..

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-03-2020
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,265
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	45.3 KB
ID:	1557479  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06870 seconds with 12 queries