Bị "cắp" mất bịch giấy vệ sinh trước cửa nhà khi đặt hàng online - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị "cắp" mất bịch giấy vệ sinh trước cửa nhà khi đặt hàng online
Không chỉ cháy hàng ở các siêu thị và cửa hàng, những thùng giấy vệ sinh đặt mua online c̣n bị lấy cắp ngay trước cửa nhà người đặt.

Josh (25 tuổi) là một trong nhiều người tại Anh có nhu cầu mua giấy vệ sinh. Kể từ khi trở nên “quư giá”, mặt hàng này khó có thể t́m thấy ở các cửa hàng và siêu thị.

Hiện anh đang chăm sóc người mẹ tàn tật mắc bệnh ung thư. Josh cố gắng đảm bảo bà có đủ nhu yếu phẩm cần dùng trong 12 tuần, tức khoảng thời gian mà những người dễ bị tổn thương được yêu cầu ở trong nhà tránh dịch Covid-19.


Chàng thanh niên Josh. Ảnh: BBC.

“Tôi không muốn ra siêu thị vơ vét giấy vệ sinh quá nhiều để tránh gây hại cho cộng đồng. Thay vào đó, tôi đặt mua trực tuyến 30 cuộn trên Amazon với giá 22 USD”, anh nói.

Tuy nhiên, kiện hàng của Josh măi không thấy đến. Mặc dù trên hệ thống thông báo thùng giấy đă được chuyển tới nhà anh, nó đă biến mất. Josh tin rằng, thùng giấy vệ sinh đó bị đánh cắp.

Tuy Josh được đề nghị hoàn tiền đầy đủ về sự cố trên, anh cảm thấy vô cùng bực bội: “Hành vi tích trữ hoảng loạn sẽ chỉ tiếp tục gây nên hoảng loạn. Những người như tôi chỉ muốn mua đủ nhu yếu phẩm để người thân có thể an toàn ở trong nhà mà thôi”.

Lulu, hiện sống với mẹ là một y tá bệnh viện, cho biết cô cũng trải qua sự cố giao hàng tương tự như Josh.

Cô đăng kư gói giao hàng định kỳ trong 6 tháng với hăng giấy vệ sinh Who Gives A Crap. Trong lần gần đây nhất, thùng giấy vệ sinh trị giá 44 USD gồm 48 cuộn đă không cánh mà bay trước cửa nhà cô.

Thương hiệu chuyên bán các sản phẩm gia dụng trên Ebay Avant Garde cũng nhận được phản hồi từ một số khách hàng ở Anh về việc bị mất cắp kiện hàng giấy vệ sinh.

Hầu hết người mua sắm tích trữ đều mong muốn tránh khỏi viễn cảnh bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh khi không c̣n cuộn giấy nào.

Tiến sĩ Cathrine Jansson-Boyd, một nhà tâm lư học tiêu dùng tại Đại học Anglia Ruskin, cho biết khi hoảng loạn, mọi người thường làm ǵ đó để bản thân cảm thấy có thể kiểm soát t́nh h́nh.

Theo tiến sĩ, t́nh trạng giấy vệ sinh cháy hàng dựa trên việc một người cố gắng tích trữ nhiều nhất có thể để không phải ra ngoài. Sau đó, hành vi này tạo nên hiệu ứng đám đông, khiến nhiều người cũng đổ xô đi mua.

Ngoài ra, những tấm ảnh chụp các kệ hàng trống trơn ở siêu thị được đăng tải trên mạng xă hội cũng góp phần tạo nên sự kích động.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 03-30-2020
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,469
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c.jpg
Views:	0
Size:	42.0 KB
ID:	1555270  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05704 seconds with 12 queries