Covid-19 làm cộng đồng tôn giáo Hàn Quốc tê liệt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Covid-19 làm cộng đồng tôn giáo Hàn Quốc tê liệt
Cộng đồng tôn giáo Hàn Quốc tê liệt v́ virus corona. Hiện tại các nhà thờ và cơ sở tôn giáo của Hàn Quốc đă đ́nh chỉ lễ bái tập thể trong bối cảnh lo ngại về dịch bệnh lan rộng trong các sự kiện tôn giáo đông đúc. Chưa biết đến bao giờ mới có thể b́nh thường.

Hơn một nửa tổng số ca nhiễm virus corona của Hàn Quốc liên quan đến các thành viên của giáo phái Shincheonji (Tân Thiên Địa) và những người đă tiếp xúc với họ ở Daegu và tỉnh Bắc Gyeongsang bao quanh.

Trong thông báo trực tuyến hôm 23/2, giáo phái Tân Thiên Địa cho biết họ đă đóng cửa 1.100 nhà thờ và các địa điểm sinh hoạt trên toàn quốc, với tất cả buổi lễ và cuộc họp bị hủy bỏ.

Hơn nữa, Giáo hội Công giáo ở Hàn Quốc cũng là trung tâm của dịch bệnh khi 28 tín đồ gần đây đă thực hiện cuộc hành hương nhóm đến Israel và bị nhiễm virus corona mới.



Nhân viên y tế phun thuốc khử trùng trước chi nhánh Daegu của Nhà thờ Shincheonji. Ảnh: AFP.
Thời báo Công giáo, tờ báo tôn giáo có trụ sở tại Daegu, sắp xếp chuyến đi hành hương, đă đóng cửa các văn pḥng của họ ở Seoul và Daegu, và đưa tất cả nhân viên của ḿnh vào diện cách ly.

Theo Yonhap, Tổng giáo phận Công giáo Daegu và Giáo phận Andong đă quyết định đóng cửa các nhà thờ của họ và đ́nh chỉ tất cả Thánh lễ, các cuộc họp và sự kiện trong nhiều tuần.

Các thánh đường và nhà thờ khác cũng đă giảm hoặc loại bỏ các buổi lễ cầu nguyện hàng tuần của họ và yêu cầu các tín đồ ở nhà và xem các Thánh lễ trực tuyến.

Tại thành phố cảng phía nam của Busan, tất cả ṭa nhà và cơ sở của Nhà thờ Onchun đă ngừng hoạt động ít nhất hai tuần sau khi tám bệnh nhân được phát hiện có liên quan đến các thành viên của nhà thờ vào cuối tuần qua.

Nhà thờ Tin Lành Yeouido tại Seoul, nhà thờ Cơ đốc giáo lớn nhất ở Hàn Quốc, đă đ́nh chỉ gần như tất cả hoạt động đại chúng, ngoại trừ các buổi lễ thường xuyên vào các ngày trong tuần và Chủ nhật, thiết lập máy ḍ nhiệt ở mỗi lối vào và tăng cường các biện pháp khử trùng.

Cộng đồng Phật giáo cũng đă đưa ra các biện pháp pḥng ngừa, yêu cầu các đền chùa không tổ chức các sự kiện công cộng.

Chùa Haein, nằm ở tỉnh Nam Gyeongsang, đă cấm tất cả du khách và phương tiện vào khu vực này, trong khi Chùa Beomeo, nằm ở Busan, đă áp dụng các biện pháp tương tự trong nỗ lực ngăn chặn lây nhiễm.

Hàn Quốc đă báo cáo tổng cộng 763 trường hợp đă xác nhận virus COVID-19 tính đến sáng 24/2, với bảy trường hợp tử vong.

Con số đă tăng vọt kể từ ngày 18/2, khi bệnh nhân thứ 31, tín đồ của một nhà thờ Shincheonji ở phía đông nam thành phố Daegu, thử nghiệm dương tính với virus này và đă đến thăm nhà thờ 4 lần trước và sau khi xuất hiện các triệu chứng nhiễm virus corona mới.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-26-2020
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71.jpg
Views:	0
Size:	93.8 KB
ID:	1536216  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06244 seconds with 12 queries