Lời nói của người đàn ông Hàn giết vợ người Việt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lời nói của người đàn ông Hàn giết vợ người Việt
Shin Yong-seok, 55 tuổi đã cúi đầu và nói xin lỗi khi được hỏi về hành vi sát hại và giấu xác vợ là người Việt Nguyễn Bình An.

Nghi phạm Shin Yong-seok hôm 19/11 bị áp giải đến đồn cảnh sát thành phố Yangju, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc để thẩm vấn trong tình trạng đeo khẩu trang, mặc áo khoác trùm kín đầu. Khi được một phóng viên hỏi rằng tại sao lại giết vợ và giấu xác, nghi phạm cúi đầu và chỉ đáp: "Vâng, tôi xin lỗi".


Shin Yong-seok (giữa) bị áp giải đến đồn cảnh sát hôm 19/11. Ảnh: Channel A

Shin đã dùng dao đâm người vợ Bình An, 30 tuổi, nhiều nhát vào 5h30 sáng 16/11 tại căn hộ ở Yangju, sau đó chở thi thể cô về quê nhà ở huyện Wanju, tỉnh Jeonbuk và chôn tại một vườn cây hồng. Nghi phạm còn phi tang điện thoại của vợ ở một hồ nước cách nhà khoảng 10 km.

Sự việc bị phát hiện vào 11h sáng cùng ngày khi người quen của nạn nhân không liên lạc được với cô và trình báo cảnh sát. Lần theo chiếc xe của Shin, cảnh sát đã bắt nghi phạm và tìm ra thi thể của Bình An.

Shin ban đầu phủ nhận việc giết vợ, nhưng sau khi bị thẩm vấn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. "Họ thường xuyên cãi vã, sau khi lời qua tiếng lại, người vợ tuyên bố sẽ bỏ đi khiến ông ta nổi giận và ra tay", một cảnh sát cho biết.

Cảnh sát thêm rằng đôi vợ chồng thường xuyên cãi cọ về chuyện tiền nong. Shin là công nhân tại một nhà máy dệt địa phương. Hai người kết hôn năm 2017 nhưng Bình An mới tới Hàn Quốc được ba tháng và chưa có con.

Theo em trai nạn nhân, mỗi khi cô xin tiền mua gì, Shin đều không cho và bảo vợ tự kiếm tiền để mua. Tuy nhiên, khi cô thông báo đi làm thì Shin lại không đồng ý. "Chị ấy bảo chỉ muốn đến đây và sống hạnh phúc với chồng", em trai nạn nhân kể.

Số phụ nữ nước ngoài kết hôn với đàn ông Hàn Quốc chiếm 7-11% số trường hợp kết hôn hàng năm ở nước này, trong đó phụ nữ Việt đứng đầu với khoảng 6.000 người. Tuy nhiên, Ủy ban Nhân quyền Hàn Quốc năm 2018 cho biết cứ 10 cô dâu nhập cư thì có 4 người bị chồng bản địa bạo hành. Ít nhất 19 người đã bị sát hại trong 10 năm qua.

Hồi tháng 7, công chúng Hàn Quốc từng rúng động khi một cô dâu Việt ở huyện Yeonan, tỉnh Jeolla Nam bị chồng Hàn hành hung tại nhà riêng suốt ba giờ trong tình trạng say xỉn, ngay trước mặt con trai 2 tuổi. Nạn nhân bị nứt xương sườn, bầm tím nhiều nơi trên cơ thể và phải điều trị khoảng 4 tuần.

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-21-2019
Reputation: 33145


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,650
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	115.4 KB
ID:	1487724  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,209 Times in 5,522 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06591 seconds with 12 queries